Khuyến mãi Khuyến mãi

iFan Hải Phòng mong chờ thế hệ iPhone mới đẹp “sang chảnh” hơn

Minh Hoàng Mobile
Th 3 12/05/2020

Cùng Minh Hoàng Mobile Hải Phòng cập nhật những thông tin HOT nhất

- Đọc thêm: ĐIỀU GÌ THÚC ĐẨY APPLE TẠO RA SIÊU PHẨM FLAGSHIP ĐÌNH ĐÁM ?

Theo ông Jon Prosser đến từ kênh YouTube Front Page Tech, dòng sản phẩm iPhone 12 sẽ có bộ nhớ trong bắt đầu từ 128 GB, tăng gấp đôi so với 64 GB mà Apple đã cung cấp trong 3 năm qua.

Ông Prosser tuyên bố rằng các mẫu iPhone 12 sẽ có 5.4 inch và 6.1 inch sẽ tùy chọn bộ nhớ 128 GB hoặc 256 GB

Mẫu iPhone 12 Pro có kích thước  6.1 inch và 6.7 inch sẽ có tùy chọn 128 GB, 256 GB và 512 GB. Tất cả bốn model ​​sẽ có màn hình OLED, hỗ trợ 5G và chip A14 nhanh hơn.

Thông tin mới nhất cho thấy chiếc iPhone lớn nhất năm nay - iPhone 12 Pro Max 6,7 inch sẽ có dung lượng pin vượt quá 4400mAH. Apple đã cải thiện khá lớn về tuổi thọ pin với iPhone 11 Pro Max và hãng này vẫn đang cố gắng duy trì điều đó đồng thời bổ sung các tính năng sử dụng nhiều pin như ProMotion và di động 5G trong dòng iPhone năm nay.

iPhone 12 Pro Hải Phòng

Về camera, Apple đang cải thiện khả năng chụp ảnh thiếu sáng với khả năng lấy nét tự động nhanh hơn và ổn định hình ảnh được cải thiện. Smart HDR đang được nâng cấp để giảm tiếng ồn trong môi trường tối. Máy quét LiDAR mới có thể được sử dụng để tăng cường lấy nét tự động. Thêm nữa, có suy đoán cho rằng cảm biến LiDAR sẽ cải thiện độ chính xác của ảnh Chế độ chân dung.

Các điện thoại sẽ có chung thiết kế bên ngoài mới với các cạnh phẳng và “notch” nhỏ hơn, có khả năng kết nối 5G, được trang bị máy quét LiDAR phía sau, camera được nâng cấp và tích hợp bộ xử lý Apple A14 mới nhất.

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt dòng sản phẩm iPhone 12 của mình vào tháng 9 tới đây, Bạn có mong chờ iPhone thế hệ mới ?

Minh Hoàng Mobile là một địa chỉ tin cậy, 1 thương hiệu uy tín toàn quốc do người tiêu dùng bình chọn. Chúng tôi luôn cam kết mang lại giá trị tốt nhất, sản phẩm chính hãng, dịch vụ tận tâm dành cho các khách hàng. 

iphone uy tín hải phòng

Minh Hoàng Mobile cửa hàng điện thoại iphone tại hải phòng chuyên cung cấp các sản phẩm iPhone chính hãng, bao gồm: Hàng phân phối chính ngạch VN/A, hàng xách tay phiên bản bản quốc tế và bản lock, có cả hàng mới Fullbox 100% nguyên seal với giá rẻ hơn thị trường và phiên bản likenew, hàng lướt đẹp 99% qua sử dung được quan tâm bởi đông đảo khách hàng với chính sách bảo hành mặc định 3 năm. Các bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng để có thể chọn mua iPhone cho mình tại những địa chỉ sau đây.

- Cơ sở 1: 147 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 2: 207 Đà Nẵng – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 3: 551 Hùng Vương – Quán Toan – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 4: 29B Đà Nẵng – Núi Đèo – Thủy Nguyên – Hải Phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok