Khuyến mãi Khuyến mãi

iPad Air 4 - "bản giao hưởng" đầy màu sắc của Apple

Minh Hoàng Mobile
Th 5 01/10/2020

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới với tên gọi “Time Flies” được tổ chức vào ngày 15/9 vừa qua, Apple đã giới thiệu đến người dùng hai mẫu iPad mới,  trong đó iPad Air 4 đã thu hút được khá nhiều sự chú ý hơn từ phía người dùng do sở hữu thiết kế khá mới mẻ so với thế hệ tiền nhiệm. Và 1 sự thật rõ ràng, thiết kế của iPad Air 4 được lấy cảm hứng từ iPad Pro (2020) nên ngoại hình của hai mẫu iPad này sẽ gần như tương đồng với nhau. Để giúp người dùng dễ dàng phân biệt, Apple đã đưa ra một ý tưởng vô cùng thông minh, đó là cung cấp những tùy chọn màu sắc mới mẻ cho mẫu iPad Air của năm 2020.

iPad Air 4 - "bản giao hưởng" đầy màu sắc của Apple

Thậm chí, những tùy chọn màu sắc còn được xem như một tính năng nổi bật của iPad Air 4. Chính vì vậy, người dùng sẽ thấy những quảng cáo của Apple về mẫu iPad này cũng có nhắc tới chúng: “Mạnh mẽ. Tuyệt vời. Đầy màu sắc”. Ở bài viết này, Minh Hoàng Mobile sẽ tổng hợp và đánh giá về mọi tùy chọn màu sắc của iPad Air 4, giúp người dùng hiểu rõ hơn mọi thông tin về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định chọn mua cuối cùng.

Vàng hồng (Rose Gold)

Màu vàng hồng (hay còn gọi là Rose Gold) đã xuất hiện trên những thiết bị của Apple từ vài năm trước. Tuy nhiên vì một vài lý do nào đó mà “gã khổng lồ” công nghệ của Mỹ đã không còn sử dụng tùy chọn màu sắc này trong một vài năm gần đây. Thế nhưng hiện tại, màu Vàng hồng đã xuất hiện trở lại trên iPad Air 4. Do có thiên hướng chuyển dần sang màu hồng nên tùy chọn màu sắc này sẽ phù hợp cho phái đẹp hơn là những đấng mày râu. Thêm nữa, sự xuất hiện của màu sắc trên chiếc iPad Air mới nhất cũng là gợi ý rằng iPhone 12 cũng có khả năng sẽ được “trình làng” với tùy chọn màu sắc này.

iPad Air 4 - "bản giao hưởng" đầy màu sắc của Apple hình ảnh 2

Xanh lục (Green)

Apple chỉ gọi chung chung tùy chọn màu này trên iPad Air 4 là Green, do vậy nhiều người dùng vẫn cho rằng đây là màu xanh lá cây. Tuy nhiên, màu xanh này có sắc độ không quá đậm cũng không quá nhạt, trông vô cùng nhẹ nhàng và hài hòa. Thậm chí nó không hề giống với màu xanh quân đội mà người dùng vẫn thấy trên iPhone 11 Pro hay màu xanh sữa của iPhone 11. Điều này có thể sẽ tạo ra sự thiếu ăn nhập khi đặt chiếc iPad Air 4 màu sắc này với những mẫu iPhone năm ngoái. Tuy nhiên, đây cũng có thể là một gợi ý về khả năng xuất hiện của tùy chọn màu sắc này trên loạt iPhone 12 năm nay.

iPad Air 4 - "bản giao hưởng" đầy màu sắc của Apple hình ảnh 3

Đánh giá ở khía cạnh tích cực, tùy chọn màu sắc này sẽ tạo ra sự khác biêt cho iPad Air 4, giúp thu hút nhiều ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Nếu bạn là một người yêu thích thiện nhiên thì màu xanh trên iPad Air 4 sẽ là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời, mang đến cảm giác cực kì thoải mái mỗi khi sử dụng.

Xanh da trời (Sky Blue)

Một màu xanh khác xuất hiện trên iPad Air 4 đó là xanh da trời. Với cách đặt tên có phần rõ ràng hơn, người dùng có thể nhanh chóng liên tưởng ngay tới đến sắc độ mà màu sắc này thể hiện trên iPad Air 4, không đậm như màu xanh dương mà có màu xanh lam rõ ràng nên trông rất đỗi tinh tế và nhẹ nhàng. Tùy chọn màu xanh da trời khiến chiếc iPad mới của Apple tuy khác biệt nhưng vẫn vô cùng thanh lịch và phù hợp với mọi cá tính khác nhau.

iPad Air 4 - "bản giao hưởng" đầy màu sắc của Apple hình ảnh 4

Bên cạnh những màu sắc mới, Apple vẫn giữ lại 2 tùy chọn màu Xám không gian (Space Gray) và Bạc (Silver). Nhìn chung, iPad Air 4 sở hữu rất nhiều tùy chọn màu sắc phong phú và đa dạng. Mặc dù mặt lưng của iPad Air 4 được hoàn thiện theo dạng mờ, không cho phép xuất hiện hiệu ứng gradient của kính nhưng vẫn cực kì nổi bật nhằm gây chú ý cho mọi người xung quanh.


MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Đặt iPhone 12 giá rẻ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

 

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok