Khuyến mãi Khuyến mãi

iPad Gen 8, iPad Air 2020 và iPad Pro 2020 có ưu và nhược điểm gì ?

Hoàng Minh
Th 2 01/03/2021

Trong một năm biến động do dịch bệnh và các lệnh phong tỏa, học sinh, sinh viên, người đi làm phải ở nhà. Nhu cầu học online, làm việc trực tuyến tăng cao. Đòi hỏi người dùng cần một sản phẩm to hơn smartphone, tiện dụng cho công việc và hiệu năng cao.

Những tiêu chí như trên thì sản phẩm máy tính bảng là sự lựa chọn tốt nhất. Trong đó, dòng máy tính bảng iPad do Apple phát triển hiện vẫn đang chiếm lĩnh thị trường toàn cầu về mảng máy tính bảng. Đồng thời là dòng sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích, đánh giá cao.

Ngay từ phiên bản iPad đầu tiên ra mắt, tập đoàn công nghệ Apple đã định nghĩa lại cho thế giới biết rằng “máy tính bảng là gì?”. Hãng đã ghi nhận doanh số cao kỉ lục, tất cả là nhờ vào thiết kế, chất liệu sản phẩm, sự bền bỉ cũng như công nghệ hiện đại trên mỗi chiếc iPad mà khó có sản phẩm nào sánh ngang

Sau nhiều năm ra mắt, giờ Apple đã phát triển mạnh mẽ ra nhiều phiên bản khác nhau, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Ví dụ như iPad, iPad Air, iPad Mini, iPad Pro. Tất cả các phiên bản đều có cấu hình mạnh mẽ, sự khác biệt có lẽ đến từ kích thước và con chip kèm theo. Nhưng với sự tối ưu hóa từ hệ điều hành MacOS mà các sản phẩm có thể bền bỉ sử dụng lâu dài.

Trong năm 2020, Apple đã tung ra 3 mẫu iPad mới phục vụ tốt nhu cầu của người tiêu dùng. Cả ba sản phẩm nhanh chóng “cháy hàng” tại nhiều thị trường trên toàn cầu, đồng thời mang đến trải nghiệm tốt nhất, hỗ trợ người dùng tốt nhất trong cuộc sống và công việc. Đó là ba sản phẩm iPad Gen 8, iPad Air 2020 và iPad Pro 2020 – Cả ba sản phẩm đều có chất lượng tốt và đều xứng đáng sở hữu.

Tuy nhiên, sản phẩm nào phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của bạn, hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay ưu điểm và nhược điểm của 3 sản phẩm này nhé.

  • Máy tính bảng iPad Gen 8 10.2 inch

Về thiết kế, mẫu iPad Gen 8 khi cầm bên cạnh mẫu iPad Gen 7 được ra mắt trước đó – Cả hai sản phẩm hoàn toàn rất giống nhau, Apple vẫn giữ lại khung viền kim loại rất đẹp, thiết kế liền khối tạo cảm giác chắc chắn, liền mạc. Mang lại độ bền tốt nhất cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, iPad Gen 8 là sản phẩm thế hệ mới nhất nên tập đoàn công nghệ Apple đã nâng cấp nhiều công nghệ bên trong đáp ứng tốt nhu cầu người dùng. Đầu tiên chính là Apple đã mang đến con chip Apple A12 Bionic lên mẫu iPad Gen 8 (con chip được sử dụng cho iPhone Xs Max). Kích thước màn hình hoàn hảo, đáp ứng tốt nhu cầu học tập làm việc, có kích thước 10.2 inch, sử dụng tấm nền Retina IPS LCD có độ phân giải 1620 x 2160 Pixel mang đến hình ảnh, màu sắc rõ nét và nổi bật.

Chúng ta sẽ sở hữu thêm một camera chính ở mặt sau có độ phân giải là 8MP cùng nhiều chức năng chụp hiện đại, camera trước có độ phân giải là 1,2 MP giúp người dùng có thể gọi video siêu nét. Dung lượng pin là 32.4Wh. Trải nghiệm thực tế cho thấy mẫu iPad Gen 8 có thể giúp người dùng hoàn thành tốt các tác vụ hàng ngày như chơi game 3D, xem phim FullHD,…

Nhược điểm của iPad Gen 8: 

Sản phẩm vẫn đang sử dụng màn hình dạng chìm ở dưới mặt kính và cũng không có công nghệ True Tone hiện đại trên các dòng iPhone nên khả năng hiển thị vẫn còn khá hạn chế.

Ưu điểm của iPad gen 8:

Mẫu máy tính bảng của Apple có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cho nhiều người dùng có thể dễ dàng di chuyển làm việc mà không bị mỏi tay. Bản nâng cấp mới nhất giúp sản phẩm có thể kết nối với bàn phím Smart Keyboard cùng bút Apple Pencil đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng, tiện lợi trong công việc và giải trí. Các tính năng như Neural Engine, ML, hỗ trợ AR cũng được tích hợp khiến sản phẩm đáng giá hơn trong phân khúc dòng máy tính bảng giá dưới 10 triệu tại thị trường Việt Nam

Sản phẩm giá rẻ của Apple, được tích hợp hàng loạt công nghệ mới nhất, có thể kết nối với các phụ kiện chính hãng và con chip mạnh mẽ, iPad Gen 8 có mức giá vô cùng hợp lý tại thị trường Việt Nam. Tại Minh Hoàng Mobile – Bạn có thể dễ dàng so sánh bảng giá, cam kết giá rẻ nhất thị trường.

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm iPad Hải Phòng, giá rẻ mới ra mắt có thiết kế đẹp, sang trọng và cuốn hút, cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc, có giao diện dễ sử dụng và dễ dàng cho người dùng sử dụng cùng mức giá hợp lý dưới 10 triệu thì chiếc máy tính bảng iPad Gen 8 là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn

MUA IPAD GEN 8 GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG TẠI ĐÂY

  • Máy tính bảng iPad Pro 2020 (11 inch và 12.9 inch)

Trong đầu năm 2020, Apple đã chính thức ra mắt sản phẩm iPad Pro 2020 tới người dùng và nâng cấp mạnh mẽ cấu hình, thiết kế. Tạo một sự nổi bật cho sản phẩm. iPad Pro 2020 có phiền viền rất mỏng và các chi tiết sản phẩm được hoàn thiện tỉ mỉ, tạo được sự cao cấp và đẳng cấp cho người dùng.

Ngay từ khi ra mắt, rất nhiều chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ đã so sánh và đánh giá iPad Pro 2020 có hiệu năng mạnh mẽ bậc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm sở hữu con chip Apple A12Z Bionic 8 nhân tích hợp GPU 8 nhân đem lại hiệu năng cao và xử lý tác vụ ấn tượng. Dung lượng RAM 6 GB biến mẫu iPad Pro mới nhất của Apple có thể hoàn thành tốt các tác vụ nặng như chơi game 3D, làm đồ họa, chỉnh sửa video.

Ngoài ra, khả năng dung lượng pin cũng rất ấn tượng, iPad Pro 2020 có dung lượng pin lên đến 28.65 Wh và khả năng sạc nhanh lên đến 18W – Giúp người dùng tiết kiệm thời gian sạc và cho thời gian sử dụng, trải nghiệm sản phẩm lâu dài.

iPad Pro 2020 được tập đoàn công nghệ Apple phát hành với hai kích thước là 11 inch và 12.9 inch, đem lại sự lựa chọn tốt cho người dùng cho người dùng tùy theo nhu cầu sử dụng. Màn hình sử dụng công nghệ Liquid Retina độ phân giải 2.388 x 1.668 pixel tích hợp thêm công nghệ True Tone – Công nghệ này giúp người dùng có trải nghiệm về màu sắc, hình ảnh ấn tượng, là sản phẩm chất lượng cao và hoàn hảo cho những người về chuyên về thiết kế yêu cầu đòi hỏi về màu sắc trung thực nhât. Ngoài ra, không gian màu P3 cũng như tốc độ làm tươi lên đến 120Hz (iPhone 12 Series mới ra mắt chi có 60 Hz) giúp iPad Pro 2020 có trải nghiệm mượt mà, xứng đáng là sản phẩm cao cấp nhất trong dòng máy tính bảng của Apple.

Sản phẩm máy tính bảng cao cấp của Apple được trang bị camera chính có độ phân giải là 12MP, khẩu độ f/1.8, một camera góc có độ phân giải 10MP cùng cảm biến hình LiDAR – Đây là sản phẩm đầu tiên của Apple được tích hợp công nghệ này, mang lại khả năng chụp hình và quay phim ấn tượng, sắc nét, hỗ trợ người dùng tốt trong công việc. Camera trước có độ phân giải 7 MP tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt cao cấp Face ID.

Ưu điểm của iPad Pro 2020:

Máy tính bảng iPad Pro 2020 là phiên bản máy tính bảng cao cấp nhất của Apple và thời điểm hiện tại là mạnh mẽ nhất thế giới, sở hữu sức mạnh từ con chip, màn hình, khả năng quay phim, chụp hình cũng như dung lượng pin ấn tượng. Thiết bị cũng được tích hợp thêm một số phụ kiện chính hãng như Smart Keyboard Folio hay Magic Keyboard, bút Apple Pencil – Khi kết hợp lại với nhau, iPad Pro 2020 sẽ là một mẫu laptop cỡ nhỏ giúp bạn thuận tiện hơn trong công việc.

Nhược điểm iPad Pro 2020: 

Là mẫu máy tính bảng cao cấp của Apple, giá bán của sản phẩm cao hơn rất nhiều so với đối thủ và gần như gấp đôi giá của iPad Gen 8 2020. Tuy nhiên theo nhiều người nhận xét, mẫu iPad Gen 8 sở hữu nhiều tính năng và công nghệ cao cấp nhất, hiện đại nhất nên mức giá như vậy cũng rất phù hợp.

MUA IPAD PRO 2020 11 INCH GIÁ TỐT CHẤT LƯỢNG CAO TẠI ĐÂY

MUA IPAD PRO 2020 12.9 INCH GIÁ TỐT CHẤT LƯỢNG CAO TẠI ĐÂY

 

  • Máy tính bảng iPad Air 4 2020

Trong sự kiện được tổ chức vào cuối năm 2020, Apple đã ra mắt sản phẩm máy tính bảng iPad Air 4 với sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các phiên bản trước. Apple đã mang tới một ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn, gần giống như mẫu iPad Pro 2020 khi sản phẩm có viền màn hình rất mỏng, nhà sản xuất loại bỏ nút home truyền thống, sử dụng chất liệu vỏ nhôm unibody và thêm các màu sắc đa dạng.

Về sức mạnh sản phẩm, mẫu iPad Air 2020 cũng rất ấn tượng khi sở hữu con chip Apple A14 Bionic (con chip được trang bị trên dòng iPhone 12 Series) mang lại hiệu năng mạnh mẽ và ấn tượng, xử lý các tác vụ nặng hoàn hảo như chơi game 3D, xem phim 4K hay thiết kế video, hình ảnh. Sản phẩm sở hữu GPU 4 nhân cùng dung lượng RAM 4GB đem lại trải nghiệm mượt mà, sử dụng đa tác vụ hoàn hảo. Với thông số trên, sức mạnh của iPad Air 4 có thể bằng với dòng iPad Pro 2020, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Về màn hình, iPad Air 4 sở hữu công nghệ màn hình mới nhất, đó là công nghệ Liquid Retina, độ phân giải 2360 x 1640px – Tích hợp thêm tính năng True Tone và dải màu rộng DCI-P3 đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng, hình ảnh và màu sắc được tái hiện trung thực, sang và chi tiết nhất. Tuy nhiên, tốc độ làm tươi màn hinh chỉ ở mức 60 Hz – Bằng với tốc độ làm tươi của iPhone 12 Series, vẫn đảm bảo cho người dùng trải nghiệm tốt nhất trong công việc và giải trí.

Ưu điểm iPad Air 4 : 

Máy tính bảng iPad Air 4 có thể tích hợp được với các phụ kiện khác của Apple là bút Apple Pencil, bàn phím Magic Keyboard, nghĩa là người dùng có thể biến chiếc máy tính bảng mới ra mắt của “Táo Khuyết” trở thành một sản phẩm laptop cỡ nhỏ. Ngoài ra, iPad Air 4 cũng được tích hợp nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ việc học tập và công việc tốt nhất, đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Nhược điểm iPad Air 4: 

Nhà sản xuất chỉ tích hợp cho iPad Air 4 2020 một camera sau có độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/1.8. Tuy nhiên, camera cũng được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như smart HDR, khả năng quay phim 4K 60fps sắc nét. Camera trước có độ phân giải 7MP nhưng không có công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID như trên phiên bản cao cấp.

MUA IPAD AIR 2020 GIÁ RẺ NHẤT TẠI ĐÂY

  • Nên mua iPad Gen 8, iPad Air 2020 hay iPad Pro 2020 ?

Bạn hãy xem xét nhu cầu của bản thân để lựa chọn được sản phẩm iPad tốt nhất, nếu bạn có khả năng tài chính ít cũng như nhu cầu không quá nhiều, bạn muốn mua về học online và giải trí hàng ngày thì mẫu iPad Gen 8 là lựa chọn cho bạn. Còn bạn muốn trải nghiệm sản phẩm cao cấp với những tính năng hiện đại, bạn là một người phải làm việc về đồ họa thì iPad Pro 2020 là sản phẩm cho bạn khi đây là mẫu máy tính bảng hoàn hảo nhất cho bạn cùng hệ điều hành iOS hiện đại

Bạn muốn một sản phẩm nhỏ gọn, mạnh mẽ, có nhiều màu sắc để lựa chọn nhưng giá không quá cao như bản Pro và mang nhiều công nghệ hơn Gen 8. Sản phẩm iPad Air 2020 sẽ là lựa chọn tốt cho bạn.

Hiện nay, iPad Gen 8, iPad Air 2020 và iPad Pro 2020 đang được phân phối tại Minh Hoàng Mobile với mức giá tốt nhất. Các sản phẩm chính hãng có bảo hành lâu dài, đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Đến ngay cửa hàng Minh Hoàng Mobile gần nhất để được tư vấn, hỗ trợ chuyên nghiệp – Trải nghiệm và sở hữu ngay những mẫu iPad Hải Phòng tốt nhất trên thị trường hiện nay, hỗ trợ trả góp 0%.



  • Lưu ý: Hiện nay, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, quý khách hàng có thể xem hàng, mua hàng qua Website hoặc Fanpage của Minh Hoàng Mobile để biết thêm về giá và được hỗ trợ tốt nhất.
  • Gọi ngay Hotline để biết thêm chi tiết: 0874.188.888


điện thoại iphone chính hãng giá rẻ nhất tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Bán Buôn iphone hải phòng

> Mua iPhone 8 plus Hải Phòng giá rẻ nhất

> bán iphone 12 VN/A chính hãng gái rẻ tại Hải Phòng

> iphone 12 pro max VN/A giá rẻ nhất Hôm nay

iphone 7 plus 99% giá rẻ nhất tại hải phòng

> iPhone 11 giá rẻ nhất thị trường

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok