Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 11 bản Lock có thực sự đáng mua?

Huyền Trang
Th 3 21/01/2020

Sở hữu iPhone 11 Lock với giá “siêu hời”

Cùng với những chiếc iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max với giá cao "chót vót" phục vụ đối tượng người dùng với điều kiện tài chính dư dả, những chiếc iPhone 11 bản Lock (khoá mạng) cũng đã “tìm đường” về tới Việt Nam.

Với mức giá niêm yết của Apple là 699 USD, bản chất của 1 chiếc iPhone 11 đã là một chiếc điện thoại không quá đắt tiền. Thế nhưng, iPhone 11 bản Lock đang được bày bán tại thị trường Việt Nam thậm chí còn có giá thấp hơn nhiều so với giá niêm yết của Apple.

iPhone 11 bản Lock có thực sự đáng mua?

Qua khảo sát trên thị trường, chỉ cần có trong tay 13 triệu đồng là người dùng đã có thể sở hữu một chiếc iPhone 11 bản Lock 64GB mới 100%, rẻ hơn 5-7 triệu đồng so với bản quốc tế. Đây thực sự là một mức giá rất hấp dẫn cho một chiếc iPhone đời mới.

Mức giá quá hấp dẫn, nhưng tại sao không nên mua?

Tại sao iPhone 11 Lock lại có giá thành rẻ như vậy? Vì 1 lý do đơn giản, nó là... iPhone Lock. iPhone Lock, hay còn được gọi là iPhone khoá mạng, là sản phẩm không còn xa lạ với người dùng smartphone tại Việt Nam. Có những thời điểm như năm ngoái, iPhone Lock dùng rất ổn định và có thể nói là không khác gì phiên bản quốc tế. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, iPhone Lock lại thiếu sự ổn định hơn bao giờ hết.

Kể từ khi lỗ hổng của SIM ghép bị Apple vá hồi tháng 7 năm nay, SIM ghép giờ đây không thể “hô biến” một chiếc iPhone Lock hoạt động như bản quốc tế được nữa. Tuỳ vào mã máy, người dùng sẽ phải đối mặt với những sự cố như không thể kích hoạt iMessage/FaceTime, không truy cập được 4G hay không kích hoạt được điểm phát sóng (hotspot) 4G.

iPhone 11 bản Lock có thực sự đáng mua? hình ảnh 2

Bằng cách sử dụng một số công cụ và thủ thuật, người dùng có thể khắc phục được một hoặc nhiều lỗi trên. Tuy nhiên, có một nhược điểm chí mạng của iPhone Lock mà không một công cụ nào có thể xử lý được, đó là tình trạng mất sóng, lỡ cuộc gọi và "văng active".

Ở khu vực sóng tốt, có vẻ như iPhone Lock hoạt động khá ổn định. Tuy nhiên, chỉ cần bước vào khu vực sóng yếu, không có 4G, tình trạng lỡ cuộc gọi sẽ xảy ra ngay lập tức. Lúc này, người dùng iPhone Lock sẽ lâm vào tình cảnh không thể liên lạc được, người khác gọi đến sẽ nghe thông báo thuê bao. Trong nhiều trường hợp, iPhone Lock sẽ “văng” ra ngoài màn hình kích hoạt, không cho phép người dùng tiếp tục sử dụng cho đến khi máy được khởi động trở lại. Người dùng iPhone Lock sau đó sẽ buộc phải kích lại sóng (regain signal) rất phiền hà và phức tạp.

Chi 13 triệu đồng cho một chiếc iPhone đời mới là rẻ. Nhưng, bỏ 13 triệu đồng để lấy lại một chiếc điện thoại nhưng không thể đảm nhiệm chức năng cơ bản của một chiếc điện thoại là nghe, gọi, nhắn tin thì liệu có đáng giá hay không?

Trong tương lai, không loại trừ khả năng các nhà sản xuất SIM ghép sẽ tìm ra cách để qua mặt Apple và giúp iPhone Lock quay trở về thời kỳ "đỉnh cao". Tuy nhiên đó là câu chuyện của tương lai, còn ở thời điểm hiện tại, sẽ thật khó để khuyến khích bất kỳ ai mua iPhone Lock cho dù chúng có rẻ đến mấy.

Minh Hoàng Mobile là một địa chỉ tin cậy, 1 thương hiệu uy tín toàn quốc do người tiêu dùng bình chọn. Chúng tôi luôn cam kết mang lại giá trị tốt nhất, sản phẩm chính hãng, dịch vụ tận tâm dành cho các khách hàng. 

iphone uy tín tại hải phòng

Minh Hoàng Mobile điện thoại iphone hải phòng chuyên cung cấp các sản phẩm iPhone chính hãng, bao gồm: Hàng phân phối chính ngạch VN/A, hàng xách tay phiên bản bản quốc tế và bản lock, có cả hàng mới Fullbox 100% nguyên seal với giá rẻ hơn thị trường và phiên bản likenew, hàng lướt đẹp 99% qua sử dung được quan tâm bởi đông đảo khách hàng với chính sách bảo hành mặc định 3 năm. Các bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng để có thể chọn mua iPhone 11 Pro Max giá rẻ nhất Hải Phòng tại những địa chỉ sau đây.

- Cơ sở 1: 147 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 2: 207 Đà Nẵng – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 3: 551 Hùng Vương – Quán Toan – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 4: 29B Đà Nẵng – Núi Đèo – Thủy Nguyên – Hải Phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok