Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 11 Hải Phòng có còn đáng mua khi iPhone SE 2020 ra mắt?

Huyền Trang
Th 6 24/04/2020

Cùng so sánh iPhone SE 2020 và iPhone 11 Hải Phòng nào!

Sự khác nhau về kích thước và thiết kế

Sự khác biệt rõ ràng nhất là iPhone 11 có kích thước lớn hơn với màn hình 6,1 inch trong khi iPhone SE 2020 sở hữu màn hình 4,7 inch. Nếu màn hình của iPhone 11 lớn hơn, thuận lợi hơn khi sử dụng để chơi game hoặc xem phim thì iPhone SE mới có lẽ sẽ thu hút người dùng vì tính di động thoải mái và độ nhỏ gọn.

Cả hai mẫu iPhone đều có màn hình LCD nhưng màn hình của iPhone 11 là Liquid Retina HD" trong khi iPhone SE là Retina HD. Nói cách khác, màn hình của iPhone 11 sẽ cho chất lượng hiển thị sắc nét hơn mặc dù cả hai đều có cùng số lượng pixel trên mỗi inch.

iPhone 11 Hải Phòng có còn đáng mua khi iPhone SE 2020 ra mắt?

Ngoài ra, có lẽ sẽ có 1 bộ phận người dùng thích nút Home của iPhone SE 2020 hơn. Thời điểm hiện tại, khi Apple ngừng sản xuất iPhone 8, iPhone SE mới sẽ là chiếc iPhone duy nhất sở hữu thiết kế này. Ngoài việc thao tác 1 cách trực quan hơn, nút Home cũng sẽ chứa máy quét dấu vân tay để mở khóa điện thoại và cho phép thanh toán kỹ thuật số bằng Touch ID. Ngược lại, iPhone 11 được trang bị công nghệ quét khuôn mặt Face ID để mở khoá và thanh toán trực tuyến.

Cả 2 thiết bị đều được chứng nhận IP để kháng nước, nhưng vì iPhone 11 được xếp hạng IP68, cao hơn so với xếp hạng IP67 của iPhone SE mới nên có lẽ iPhone 11 sẽ bền hơn khi chẳng may rơi xuống nước.

Cuối cùng, iPhone SE 2020 chỉ có 3 màu đen, trắng và đỏ; trong khi đó iPhone 11 cũng có ba màu đó nhưng bổ sung thêm màu vàng pastel, xanh lá cây và tím.

Camera: iPhone 11 chiếm ưu thế

Nếu không thường xuyên sử dụng chức năng quay chụp, thì camera sau 12 megapixel duy nhất của iPhone SE 2020 vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu đăng ảnh “sống ảo” trên Instagram và quay video thường. Tuy nhiên, nếu quan tâm đến việc chụp ảnh hoặc muốn có nhiều công cụ tinh chỉnh hơn, iPhone 11 được đánh giá là có thiết lập camera tốt hơn đáng kể so với iPhone SE mới.

iPhone 11 Hải Phòng có còn đáng mua khi iPhone SE 2020 ra mắt? hình ảnh 2

Ví dụ, iPhone 11 có thêm một camera góc rộng thứ hai, đồng nghĩa với việc người dùng có thể chụp những bức ảnh phong cảnh hoặc những bức ảnh sáng tạo, ấn tượng hơn ở khoảng cách gần. Và mặc dù cả hai mẫu iPhone đều có zoom kỹ thuật số 5x sử dụng phần mềm nhưng chỉ iPhone 11 mới có phần cứng để thực hiện zoom quang 2x mà không làm giảm sút chất lượng hình ảnh. Chưa hết, iPhone 11 cũng có chế độ chụp ảnh ở điều kiện ánh sáng yếu - Night Mode còn iPhone SE mới thì không.

Về phần camera trước, iPhone 11 không chỉ sở hữu camera selfie tốt hơn vì có nhiều megapixel hơn - 12 megapixel (trong khi iPhone SE 2020 có camera selfie 7 megapixel) mà còn có thể quay video 4K (iPhone SE mới chỉ có thể quay video 1080p) và quay video chuyển động chậm.

>>Xem thêm: Địa chỉ mua iPhone 11 giá tốt nhất

Hiệu năng: Chip A13 Bionic mạnh mẽ

Là chiếc iPhone có mức giá bán thấp nhất hiện nay, iPhone SE mới được dự đoán sẽ được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý cũ hơn. Ruy nhiên, điều bất ngờ là thiết bị được trang bị chip A13 Bionic mới nhất, cùng loại với iPhone 11. Điều đó có nghĩa là người dùng sẽ được thừa hưởng tốc độ hiệu suất xử lý tương tự.

Như lẽ thường tình, Apple không tiết lộ dung lượng pin của iPhone SE 2020 nhưng nhiều khả năng thời gian sử dụng của nó sẽ không kéo dài lâu như iPhone 11. Khi công bố iPhone 11, Apple tuyên bố rằng người dùng sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn "1 giờ" so với iPhone XR và cung cấp tới 10 giờ phát video trực tuyến. Lần này, Apple cho biết rằng iPhone SE mới có thời lượng pin chỉ tương đương với iPhone 8 với 8 giờ phát video trực tuyến.

iPhone 11 Hải Phòng có còn đáng mua khi iPhone SE 2020 ra mắt? hình ảnh 3

Kết luận: Nên lựa chọn iPhone SE 2020 hay iPhone 11 ?

Mặc dù iPhone SE là chiếc iPhone có mức giá hấp dẫn nhất nhưng iPhone 11 vẫn là một chiếc điện thoại mạnh hơn về tổng thể, cung cấp độ bền cao hơn, chất lượng camera tốt hơn, công nghệ Face ID tiên tiến và thời lượng pin dài hơn. Dĩ nhiên, với giá bán hấp dẫn hơn, iPhone SE 2020 vẫn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai có ngân sách eo hẹp hơn.

Thời điểm hiện tại, iPhone 11 có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với thời điểm vừa mới ra mắt. Với mức giá vô cùng hấp dẫn và phải chăng, người dùng đã có thể sở hữu ngay một chiếc iPhone 11 với mọi thứ đều dư giả sử dụng ít nhất trong vòng 3 - 4 năm nữa. Đặc biệt, nếu bạn đang phân vân tìm địa chỉ mua iPhone 11 Hải Phòng, hãy đến ngay Minh Hoàng Mobile. Minh Hoàng Mobile cam đoan sẽ mang đến cho bạn chiếc iPhone 11 tốt nhất với mức giá tốt nhất Hải Phòng, cùng vô vàn ưu đãi có giá trị !!!

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok