Khuyến mãi Khuyến mãi

6 tháng đầu năm 2020: iPhone 11 có doanh số tốt nhất toàn cầu, vì sao vậy?

Hoàng Minh
Th 6 04/09/2020

Trong khoảng 6 tháng đầu năm nay, danh sách 10 smartphone có doanh số bán chạy nhất toàn cầu năm 2020 có sự biến động mạnh mẽ. Apple vẫn là thương hiệu được yêu thích nhất, minh chứng là iPhone 11 tiêu thụ được hơn 37,7 triệu chiếc – Gần gấp 3 lần điện thoại đứng thứ 2.

Trong khi đó, sản phẩm có doanh số đứng thứ 2 thế giới là smartphone tầm trung – SamSung Galaxy A51 với 11,4 tiêu thụ 11,4 triệu chiếc. Đứng thứ 3 và thứ 4 là hai sản phẩm của nhà sản xuất điện thoại thông minh giá rẻ đến từ Trung Quốc là Redmi Note 8 (Bán được 11 triệu chiếc) và điện thoại Redmi Note 8 Pro (bán được 10,2 triệu chiếc)

Năm 2020 có thể là khủng hoảng, khó khăn của nhiều ngành kinh tế của xã hội nhưng có vẻ ngành công nghiệp smartphone, trong đó có thương hiệu Apple vẫn ghi nhận sự tăng trưởng mạnh. Ghi nhận mới đây nhất là Apple đã vươn mình lên trở thành tập đoàn công nghệ có giá trị vốn hóa vượt mức 2.000 Tỉ USD – Vượt GDP nhiều nước trên thế giới như Canada,…

Điện thoại iPhone 11 thành công nhờ đâu ?

Thiết bị không sở hữu một màn hình quá lớn và bóng bẩy  như điện thoại iPhone Xs Max hay iPhone 11 Pro Max. Sản phẩm sở hữu dung lượng RAM thấp hơn những phiên bản cao cấp khác. Về thông số kĩ thuât, trong tầm giá 699 USD – Điện thoại thông minh iPhone 11 sẽ thấp hơn những sản phẩm chạy hệ điều hành Android về dung lượng RAM, dung lượng Pin, dung lượng bộ nhớ trong, số lượng camera thì chắc chắn số ít hơn vì những nhà sản xuất chạy hệ điều hành Android luôn trang bị từ 3 đến 4 ông kính cho smartphone của mình.

Tuy nhiên, iPhone 11 lại chạy hệ điều iOS – Hệ điều hành an toàn, bảo mật và tốt nhất thế giới hiện nay. Có hàng triệu người mong muốn sở hữu một chiếc iPhone nhưng giá quá rẻ, vì cảm xúc những thiết bị iOS mang lại, vì chất lượng gia công, …. iPhone 11 ra đời, đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều người là chất lượng cao, máy ảnh đẹp, con chip hàng đầu thế giới và giá rẻ hợp lý với nhiều người tiêu dùng

Sản phẩm thực sự gây sốt trên toàn cầu và ngay tại Việt Nam, sản phẩm điện thoại thông minh iPhone 11 là thiết bị luôn được quan tâm và sự chú ý đông đảo của mọi người – Đặc biệt là thế hệ trẻ.

Sản phẩm có giá 699 USD có thể là rẻ với nhiều người nhưng vẫn là mức giá cao với những người khác. Hiện nay, iPhone 12 sắp ra mắt, điện thoại thông minh iPhone 11 đang có chương trình giảm giá mạnh kích thích tiêu dùng. Cũng như các hệ thống tung ra dịch vụ trả góp mua iPhone với lãi suất 0% nhằm đem đến cơ hội tốt cho các bạn trẻ.


Năm ngoái, iPhone Xr là sản phẩm điện thoại phổ biến nhất thế giới với 26,9 triệu chiếc đến tay người tiêu dùng, đây cũng là một sản phẩm giá rẻ, có  “tai thỏ”, màn hình đơn và con chip mạnh mẽ cùng thời với iPhone Xs và iPhone Xs Max. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam, sản phẩm này lại không được lòng những người yêu công nghệ.

Nếu nhìn vào bản danh sách, bạn có thể thấy sức hút của Apple mạnh mẽ như thế nào, hiện tại tập đoàn này đã cố gắng giảm phụ thuộc vào iPhone nhưng có lẽ chúng ta phải chờ thêm một thời gian nữa, mảng dịch vụ như Apple Music, Apple Tv hay App Store đều có doanh thu khủng nhưng chỉ chiếm tỉ trọng rất nhỏ. iPhone vẫn là con át chủ bài của tập đoàn nghìn tỉ trước những đối thủ cạnh tranh đến từ Hàn Quốc hay Trung Quốc.

Trong bản danh sách 10 chiếc iPhone bán chạy nhất nửa đầu năm 2020, ta thấy có tận 5 chiếc iPhone lọt danh sách. Có iPhone SE 2020 đứng ở vị trí thứ 5, đây là sản phẩm mới được ra mắt từ tháng 4 có giá là 400 USD nhưng đã nhanh chóng có được 8,7 triệu người dùng tính đến hết tháng 6. Trong khi đó “ông vương” – iPhone Xr đạt mốc 8 triệu chiếc trong 6 tháng qua.

Cũng có một chút bất ngờ là hai sản phẩm cao cấp của Apple có giá “trên trời” là IPhone 11 pro Max và iPhone 11 Pro có doanh số cũng rất cao, lần lượt đạt 7,7 triệu và 6,7 triệu. Đây là hai sản phẩm được nhiều tín đồ Apple thèm khát nhất và hiện tại vẫn là một trong những sản phẩm cao cấp nhất thế giới.

Hãng điện thoại Xiaomi “bám sát” Apple khi có tận 4 sản phẩm lọt vào danh sách. Ngoài hai sản phẩm mang thương hiệu Redmi – Thương hiệu chuyên sản xuất những điện thoại thông minh giá rẻ là Note 8 / Note 8 Pro thì tập đoàn công nghệ đến từ Trung Quốc có thể tự hào khi hai sản phẩm làRedmi 8A và Redmi 8 đều có doanh số lần lượt là 7,3 triệu và 6,8 triệu – Đứng thứ 8 và thứ 9 của bảng xếp hạng

Trong khi đó, tập đoàn công nghệ đến từ Hàn Quốc lại cho thấy sự đi xuống của mình, chỉ có SamSung Galaxy A51 là có tên trong danh sách còn những sản phẩm nổi tiếng như dòng Note đều không có biến chuyển gì quá lớn

Bạn yêu thích sản phẩm nào nhất trong bản danh sách này ?


CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone giá rẻ nhất Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok