Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 11 Pro bị rơi xuống nước, xử lý ra sao ?

Hoàng Minh
Th 4 10/03/2021

Dòng iPhone 11 Pro là mẫu điện thoại thông minh cao cấp được tập đoàn công nghệ Apple ra mắt vào năm 2019 – Là sản phẩm mạnh mẽ nhất và có hiệu năng tốt nhất thời điểm ra mắt. Hiện nay, khi dòng iPhone 12 Series đã được ra mắt cho nên những sản phẩm phiên bản cũ sẽ được giảm giá. Khảo sát cho thấy có rất đông người dùng yêu thích và muốn sở hữu, trải nghiệm siêu phẩm iPhone 11 Pro.

Là một trong ba chiếc điện thoại thuộc phiên bản iPhone 11 Series, tập đoàn công nghệ Apple đã mang đến cho người dùng cấu hình cực khủng với con chip Apple A13 mạnh mẽ, dòng iPhone 11 Pro sở hữu màn hình OLED đem lại trải nghiệm mượt mà và hình ảnh sắc nét, vô cùng rực rỡ. Kích thước màn hình là 5.8 inch kết hợp cùng cụm 3 camera siêu đỉnh, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Tập đoàn công nghệ Apple đã trang bị cho iPhone 11 Pro khả năng kháng nước rất tốt – Đảm bảo được sự bền bỉ, lâu bền cho người dùng hiện nay. Mặc dù được trang bị công nghệ chống nước, chống bụi nhưng trong quá trính sử dụng, bạn cần hết sức chú ý, tránh làm va đập, làm rơi khiến vỏ má bị trầy xước, ảnh hưởng đến ngoại hình của máy. Đồng thời tránh làm rơi vào nước để đảm bảo độ an toàn cho sản phẩm tốt nhất.

Tuy nhiên nếu bạn đến hồ bơi, đi biển, đi chơi mà không may chiếc iPhone 11 Pro bị rơi xuống nước thì phải giải quyết như thế nào ? Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu khả năng chống nước của mẫu smartphone iPhone 11 Pro

Bộ đôi sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max đều sở hữu khả năng chống nước chuẩn IP68 (giống như iPhone Xs). Tuy nhiên, nhà sản xuất đã nâng cấp khả năng của siêu phẩm này lên, cụ thể là iPhone 11 Pro có thể lặn ở trong nước sâu 4 mét trong tối đa 30 phút mà không bị làm sao.

Đây là khả năng vượt trội, cao cấp của nhà sản xuất giúp cho sản phẩm luôn bền bỉ trước những “sự cố” bất ngờ, nếu không may bạn làm rơi máy ở bể bơi (dưới 4 mét) thì vẫn có khả năng cao để máy sống sót mà không gặp bất kỳ một vấn đề gì cả.

Bạn cần làm gì khi iPhone 11 Pro bị rơi xuống nước

Việc đầu tiên là bạn đừng quá hoảng hốt, khi chiếc điện thoại bị rơi xuống nước (kể cả có khả năng kháng nước), chắn chắn vẫn sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ tới các bộ phận ở trong máy, có trường hợp làm hư hại máy, ảnh hưởng đến màn hình,…. Sau đây là phương pháp giúp bạn cứu sống iPhone 11 Pro

Hãy nhanh chóng tắt nguồn điện thoại ngay lập tức

Nếu đi bơi hoặc ở ao, hồ mà iPhone 11 Pro bị rơi xuống nước, việc đầu tiên – như đã nói ở trên, bạn cần hết sức bình tĩnh để nhanh chóng lấy máy ra khỏi nước nhanh nhất có thể. Sau đó, hãy tiến hành tắt nguồn điện thoại ngay lập tức - Đây là việc làm mà bạn cần hành động ngày. Có nhiều trường hợp (theo thói quen), sau khi đưa máy lên khỏi mặt nước lại cố gắng bật máy lên xem máy còn hoạt động bình thường không, hành động này vô tình làm cho chiếc iPhone 11 Pro bị hư hại nhiều hơn.

Bạn chỉ cần giữ nút nguồn điện thoại trong khoảng thời gian 4 – 5 giây cho đến khi iPhone 11 Pro thông báo tắt nguồn, sau đó bạn hãy nhanh tháo tất cả ốp lưng, sim để tránh hư hại tất cả những phần này. Bạn đừng LẮC ĐIỆN THOẠI để cho nước văng ra ngoài, hành động này sẽ khiến cho nước có cơ hội lọt sâu vào bên trong, ảnh hưởng đến những linh kiện quan trọng của máy.

Nhanh chóng lau khô điện thoại bằng khăn mềm

Bạn hãy tìm kiếm một chiếc khăn mềm và lau nhẹ các bộ phận điện thoại và màn hình máy, sử dụng vải trơn, không có tơ để tránh các tơ nhỏ vướng vào điện thoại. Bạn TUYỆT ĐỐI KHÔNG SỬ DỤNG máy sấy rồi sấy trực tiếp vào iPhone 11 Pro – Lý do là bởi việc sấy với hơi nóng sẽ khiến cho các bộ phận của máy (chip, CPU, Pin,…) bị ảnh hưởng do nhiệt độ tăng cao, có thể làm hư hỏng các bộ phận quan trọng. Cho nên bạn cần cố định chiếc iPhone và lau sạch nước ở bên trong, bên ngoài máy nhé.

Bạn có thể làm khô điện thoại bằng túi hút ẩm

Đây là một phương pháp được nhiều người sử dụng. Cụ thể là bạn sử dụng các gói hút ẩm – Những gói nhỏ này sẽ giúp cho việc hút ẩm trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Việc iPhone bị dính nước vẫn sẽ có rất nhiều hơi ẩm ở bên trong, gây ra hiện tượng mài mòn từ bên trong nếu bạn không xử lý tốt.

Bạn chỉ cần mua và sử dụng gói hút ẩm, để ở dưới chiếc điện thoại. Ngoài ra, phương pháp để iPhone bị ẩm ướt vào trong hũ gạo cũng rất quen thuộc. Bạn hãy để thiết bị trong hũ gạo – Cần chú ý những hạt gạo nhỏ, bụi có thể mắc vào khu vực cổng kết nổi, ảnh hưởng đến quá trình sử dụng về sau.

Bạn tuyệt đối không sạc Pin

TUYỆT ĐỐI không sạc pin – Đây là khuyến cáo tốt nhất cho bạn, khi chiếc điện thoại bị rơi xuống nước, việc sạc pin cho iPhone 11 Pro hay bất kỳ một sản phẩm công nghệ nào khác đều khiến cho thiết bị có những hiện tượng nguy hiểm như bị chập máy, làm hỏng và chai pin. Kể cả bạn cảm thấy bên ngoài điện thoại đã khô (bên trong máy vẫn ẩm ướt) thì khi cắm dây sạc có nguy cơ bị cháy nổ rất cao. Vì vậy, bạn cần đảm bảo máy đã khô và không còn hơi ẩm thì mới sử dụng và cắm sạc.

Bạn có thể ứng dụng và phím tắt đẩy nước ra khỏi iPhone 11 Pro

Bạn sẽ thấy có khá nhiều ứng dụng và phím tắt giúp đẩy nước ra khỏi iPhone 11 Pro mà bạn có thể tham khảo. Bạn có thể tham khảo ngay trên app Store, hanh động đẩy nước sẽ giúp cho sản phẩm có cơ hội sống sót cao hơn.

Mang máy đến những hệ thống uy tín để xử lý nhanh gọn

Cách tốt nhất, khi iPhone 11 Pro không may bị rơi xuống hồ nước, hãy vớt điện thoại lên, lâu khô và nhanh chóng mang đến các trung tâm sửa chữa uy tín. Tại đây, sẽ có các “chuyên gia” hàng đầu hỗ trợ bạn tốt nhất, giúp bạn xử lý nhanh gọn vấn đề đồng thời đảm bảo chất lượng máy sau khi được sửa chữa.

Đến ngay hệ thống Minh Hoàng Mobile – Đơn vị phân phối iPhone, sản phẩm công nghệ hàng đầu Hải Phòng và trên toàn quốc. Đồng thời đây còn là địa chỉ uy tín hỗ trợ, sửa chữa iPhone, sửa chữa điện thoại, thay pin iPhone, ép kính iPhone chất lượng nhất, đảm bảo an toàn, bảo mật, thời gian nhanh nhất. 


địa chỉ bán điện thoại iphone cũ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone giá rẻ nhất tại hải phòng

> iphone 7 plus 99% hải phòng

> iphone 12 pro giá rẻ nhất tại hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok