Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 11 Pro Max Hải Phòng: Vẫn là thủ lĩnh của giới flagship

Minh Hoàng Mobile
Th 2 27/04/2020

Điều gì làm nên sự khác biệt cho iPhone 11 Pro Max Hải Phòng?

Giá trị thương hiệu đến từ cái tên đình đám Apple

Không phải tự dưng mà iPhone 11 Pro Max luôn duy trì được sự yêu thích của người dùng. Đó là sự kết hợp bởi rất nhiều yếu tố như hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cao cấp, dịch vụ tốt,... nhưng điều quan trọng hơn cả không thể thiếu chính là giá trị đến từ thương hiệu của Apple. 

Không thể phủ nhận rằng Apple là một trong những thương hiệu quyền lực nhất thế giới. Mặc dù hiện nay, Apple thành công vang dội trên toàn cầu chủ yếu nhờ vào smartphone, nhưng thực ra nhà sản xuất này đã nổi danh và được yêu thích từ rất lâu, trước khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt vào năm 2007. Đó là cơ sở nền tảng cho những chiếc iPhone ngày nay luôn được người dùng săn đón và một khi nhu cầu lên cao, điều đó ắt sẽ biến chúng trở thành sự đắt đỏ.

iPhone 11 Pro Max Hải Phòng: Vẫn là thủ lĩnh của giới flagship

Hệ sinh thái hoàn thiện, dịch vụ tuyệt vời

Khi mua 1 chiếc iPhone 11 Pro Max, người dùng không chỉ đơn giản là sở hữu lớp vỏ smartphone cứng cáp hào nhoáng hay những ứng dụng có trong đó, mà là cả một công cụ để tham gia vào 1 hệ sinh thái hoàn thiện mà Apple đã mất công xây dựng nên. Hàng ngàn ứng dụng sẵn sàng chờ được người dùng tải về bất cứ lúc nào trên App Store, tận hưởng những dịch vụ độc nhất chỉ có trên iOS như iMessage, FaceTime, iCloud… Trên hết, những quyền lợi lâu dài trong quá trình sử dụng luôn luôn được đảm bảo, như cập nhật ổn định và nhanh chóng cho cả những mẫu iPhone đã cũ.

Đẩy mức giá cao tạo sự đẳng cấp

Để sở hữu được những điều nêu trên, người dùng phải chấp nhận trả giá theo nghĩa đen. Các thiết bị của Apple luôn có mức giá bán khá cao, và dù hiện nay hầu hết các đối thủ trên thị trường smartphone cũng có những thiết bị với mức giá bán tương tự, đa số mọi người vẫn sẽ nghĩ đến từ "đắt" nhiều hơn khi họ so sánh chiếc iPhone 11 Pro Max với bất kỳ thiết bị flagship nào khác. Apple cũng chẳng lấy gì làm ngại ngùng về điều này, thậm chí trên thực tế, họ còn gọi các mẫu máy giá thấp nhất của mình là "ít đắt hơn" chỉ để ngăn từ "rẻ" xuất hiện trong từ điển của Apple.

iPhone 11 Pro Max Hải Phòng: Vẫn là thủ lĩnh của giới flagship hình ảnh 2

Hiệu năng ổn định, mạnh mẽ, thiết kế sang trọng, tinh tế

Việc đánh giá 1 chiếc iPhone 11 Pro Max là đẹp hay không còn phụ thuộc vào thẩm mỹ của mỗi người. Tuy nhiên, nếu số đông đánh giá là đẹp thì chắc chắn là nó đẹp thật. So với thiết kế của các dòng điện thoại khác, thiết kế của iPhone 11 Pro Max quá đẹp. Những ai lần đầu tiên cầm iPhone 11 Pro Max trên tay mà không khen đẹp có lẽ người ấy không thuộc về cuộc sống hiện đại. Không những vậy, hiệu năng của iPhone 11 Pro Max cũng mang đến sự yên tâm hàng đầu cho người dùng dù cho thời gian là 4 hay 5 năm sau ngày ra mắt - điều mà hầu như không có chiếc flagship nào có thể làm được.

Tìm kiếm địa chỉ mua iPhone 11 Pro Max Hải Phòng uy tín nhất

Một chiếc iPhone 11 Pro Max đi kèm những cải tiến tính năng mới có mức giá không hề rẻ. Để sở hữu chiếc điện thoại này không khó nhưng mua ở đâu để được yên tâm về chất lượng, chế độ bảo hành, ưu đãi cũng như giá cả tốt nhất mới là điều khiến người dùng phải băn khoăn.

iPhone 11 Pro Max Hải Phòng: Vẫn là thủ lĩnh của giới flagship hình ảnh 3

Nếu bạn ở Hải Phòng thì đừng ngần ngại ghé ngay Minh Hoàng Mobile để chọn mua chiếc điện thoại đắt giá này nhé. Với kinh nghiệm hơn 10 năm phân phối và sửa chữa điện thoại di động tại Hải Phòng, Minh Hoàng Mobile hiện là địa chỉ tin cậy của nhiều tín đồ công nghệ. Không chỉ tạo được lòng tin của người dùng ở chất lượng sản phẩm bảo đảm, đến với Minh Hoàng Mobile, bạn còn mua được iPhone 11 Pro Max Hải Phòng với mức giá tốt nhất cùng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và giá trị!!!

Minh Hoàng Mobile là một địa chỉ tin cậy, 1 thương hiệu uy tín toàn quốc do người tiêu dùng bình chọn. Chúng tôi luôn cam kết mang lại giá trị tốt nhất, sản phẩm chính hãng, dịch vụ tận tâm dành cho các khách hàng. 

iphone uy tín tại hải phòng

giá điện thoại iphone tại hải phòng mới nhất, Minh Hoàng Mobile chuyên cung cấp các sản phẩm iPhone chính hãng, bao gồm: Hàng phân phối chính ngạch VN/A, hàng xách tay phiên bản bản quốc tế và bản lock, có cả hàng mới Fullbox 100% nguyên seal với giá rẻ hơn thị trường và phiên bản likenew, hàng lướt đẹp 99% qua sử dung được quan tâm bởi đông đảo khách hàng với chính sách bảo hành mặc định 3 năm. Các bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng để có thể chọn mua iPhone cho mình tại những địa chỉ sau đây.

- Cơ sở 1: 147 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 2: 207 Đà Nẵng – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 3: 551 Hùng Vương – Quán Toan – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 4: 29B Đà Nẵng – Núi Đèo – Thủy Nguyên – Hải Phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok