Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 11 rẻ nhất Hải Phòng - chỉ có tại Minh Hoàng Mobile

Huyền Trang
Th 3 12/05/2020

Nên lựa chọn iPhone 11 xách tay hay iPhone 11 chính hãng VN/A?

Theo mức giá mới được niêm yết tại các cửa hàng xách tay, đa số iPhone 11 bản 64GB đã xuống dưới mức 20 triệu đồng. Tuy nhiên, khả năng giảm sâu thêm sẽ khó vì mức giá dưới 20 triệu hiện tại đã có thể coi như gần chạm đáy trên thị trường xách tay. Với mức giá mới trên thị trường, hiện tại iPhone 11 xách tay đang có mức giá thấp hơn khoảng 2 triệu đồng so với “người tiền nhiệm” iPhone X ở phiên bản 64 GB hàng chính hãng và gần ngang bằng với mức giá của iPhone Xr, iPhone 8 Plus.

Theo ghi nhận tại Minh Hoàng Mobile, iPhone 11 chính hãng VN/A đang được niêm yết ở mức 18,89 triệu đồng cho bản 64GB. Với sự chênh lệch không quá lớn, nhiều người dùng đang khá băn khoăn trong việc chọn mua. Liệu iPhone xách tay chính hãng hay iPhone VN/A sẽ có chất lượng tốt hơn, nên sử dụng dòng iPhone nào?

iPhone 11 rẻ nhất Hải Phòng - chỉ có tại Minh Hoàng Mobile

Có thể thấy, những chiếc iPhone này hiện tại đều có chất lượng khá tương đương nhau. Các phiên bản đều có chung nguồn gốc, đều được chính Apple sản xuất. Có chăng sự khác nhau giữa hai phiên bản là ở chế độ bảo hành. iPhone 11 chính hãng VN/A được bảo hành 12 tháng tại Apple Care trên toàn quốc, trong khi đó, iPhone 11 xách tay chính hãng cũng được bảo hành 12 tháng tại Minh Hoàng Mobile.

Giá của các phiên bản cũng có sự chênh lệch, tuy nhiên không đáng kể. Khi lựa chọn mua iPhone 11 xách tay chính hãng, người dùng có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Đối với iPhone 11 chính hãng VN/A, dù có giá nhỉnh hơn đôi chút nhưng chế độ hậu mãi được đánh giá là an toàn hơn, người dùng sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng.

Do đó, tùy theo nhu cầu mà người dùng có thể cân nhắc để lựa chọn cho mình chiếc iPhone phù hợp nhất. iPhone 11 xách tay hay iPhone 11 chính hãng VN/A đều sử dụng tốt và có những chính sách hậu mãi riêng. Ngoài ra, tại Minh Hoàng Mobile, để khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng, hệ thống có các chính sách như 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất,...

Có nên mua iPhone 11 Likenew 99% tại Hải Phòng?

Sau 1 thời gian ra mắt, dù mức giá của iPhone 11 không còn ở mức đỉnh điểm nữa, nhưng đối với nhiều người dùng thì giá bán của máy vẫn còn rất đắt đỏ. Cho nên, việc chọn mua iPhone 11 like new 99% là lựa chọn sáng giá giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí so với việc mua iPhone 11 mới 100% fullbox chưa active.

iPhone 11 rẻ nhất Hải Phòng - chỉ có tại Minh Hoàng Mobile hình ảnh 2

Và đặc biệt hơn, do iPhone 11 chỉ mới ra mắt từ tháng 9/2019 nên thời gian sử dụng của máy like new rất ngắn, vậy nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, iPhone 11 like new 99% tại Minh Hoàng Mobile cam kết là máy Zin Apple 100%, được kỹ thuật viên kiểm tra cẩn thận trước khi bán ra nên quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm, bảo đảm sử dụng lâu dài, ổn định.

Hiện tại iPhone 11 like new 99% luôn có sẵn tại các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile với mức giá rẻ nhất Hải Phòng, hỗ trợ trả góp lãi suất 0% với thủ tục đơn giản xét duyệt nhanh chóng. Các bạn có thể liên hệ hotline 1900.2239 để được hỗ trợ tư vấn một cách tận tình và chu đáo nhất.

>> Xem thêm: Địa chỉ bán iPhone 11 rẻ nhất Hải Phòng  

Lựa chọn iPhone 11 có dung lượng như thế nào là phù hợp?

Với iPhone 11, Apple mang tới ba tùy chọn lưu trữ và nếu lựa chọn phiên bản 64GB thấp nhất, người dùng vẫn có thể lưu trữ khối lượng dữ liệu kha khá. Ngoài ra người dùng có thể mua iPhone 11 với các phiên bản iPhone 11 128GB hoặc 256GB.

Mặc dù có thể mở rộng dung lượng bộ nhớ lưu trữ dễ dàng trên một số điện thoại Android bằng thẻ MicroSD, nhưng người dùng không thể làm điều đó với iPhone. Bạn chỉ có thể mua thêm dung lượng với iCloud hoặc mua ổ cứng rời tương thích Lightning.

Chính vì vậy, hãy cân nhắc thật kĩ trong việc lựa chọn dung lượng lưu trữ ngay bây giờ hoặc bạn sẽ phải chấp nhận trả thêm tiền cho việc lưu trữ đám mây. Và việc này còn cần thiết hơn nếu bạn chụp rất nhiều ảnh và video. Thay vì giữ tất cả ảnh ngay trên điện thoại hoặc máy tính xách tay, nhiều người dùng lựa chọn việc lưu trữ chúng trong iCloud.

Chọn iPhone 11 màu nào đẹp nhất?

Đây là 1 trong những câu hỏi được nhiều người dùng đặt ra và cảm thấy phân vân khi lựa chọn, bởi iPhone 11 có đến 6 tùy chọn khác nhau về màu sắc là Đen, Trắng, Đỏ, Vàng, Xanh lá và Tím, trong đó Xanh lá và Tím là 2 màu sắc mới, vô cùng khác biệt và ấn tượng, lần đầu xuất hiện trên sản phẩm của Apple.

iPhone 11 rẻ nhất Hải Phòng - chỉ có tại Minh Hoàng Mobile hình ảnh 3

Việc trả lời cho câu hỏi iPhone 11 màu nào đẹp nhất là rất khó, vì tùy theo ý thích của mỗi người mà sẽ có những sự đánh giá khác nhau. Tuy nhiên, màu đen vẫn là sắc màu dễ dàng phù hợp với mọi người, mọi lứa tuổi, được nhiều người lựa chọn bởi sự truyền thống, lịch thiệp nhưng lại rất sang trọng, hấp dẫn.

Màu trắng cũng là một gam màu dễ sử dụng. Nó mang đến sự thuần khiết, tinh tế và rất phù hợp cho người dùng là phái nữ.

Màu đỏ là màu sắc mang lại sự may mắn, sự hỗ trợ mạnh mẽ giúp việc làm ăn phát đạt hơn nên cũng được rất nhiều người ưa thích. Đây là gam màu mang đến sự cá tính, nổi bật và rất hợp thời trang.

iPhone 11 rẻ nhất Hải Phòng - chỉ có tại Minh Hoàng Mobile hình ảnh 4

Màu vàng từng xuất hiện trên iPhone XR trước đây. Nhưng màu vàng của iPhone 11 lại mang đến sự óng ánh, lấp lánh dưới ánh sáng nên càng trở nên thu hút hơn.

Màu tím cũng là 1 màu sắc khá tươi trẻ, nhẹ nhàng phù hợp với hầu hết chị em hiện nay. Màu sắc không quá sáng cũng không tối, hơn nữa lại là lần đầu tiên xuất hiện trên iPhone nên sẽ mang lại cảm giác mới lạ cho người dùng.

iPhone 11 rẻ nhất Hải Phòng - chỉ có tại Minh Hoàng Mobile hình ảnh 5

Màu xanh lá đang là gam màu được khá nhiều người yêu thích và chọn lựa hiện nay. Màu sắc này được săn lùng và nhanh chóng “cháy hàng” ngay từ những ngày đầu trình làng. Đây cũng là lần đầu tiên Apple mang đến tông màu xanh lá lạ mắt này đến với người dùng.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok