Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 12 bị cắt giảm phụ kiện, người dùng phải mua lẻ củ sạc và tai nghe với giá 19 USD

Minh Hoàng Mobile
Th 5 15/10/2020

Rạng sáng ngày 14/10 (tính theo giờ Việt Nam), dòng sản phẩm mới nhất của Apple được cả thế giới mong chờ - iPhone 12 đã chính thức được ra mắt cùng với một vài thay đổi lớn, bao gồm cả việc cắt giảm củ sạc và tai nghe bên trong hộp đựng với mục đích chính là nhằm bảo vệ môi trường, giảm thiểu tối đa chi phí vận chuyển cũng lượng khí thải carbon.

Không dừng lại ở đó, công ty cũng đưa ra thông báo sẽ ngừng tặng kèm cả củ sạc lẫn tai nghe đối với tất cả những mẫu iPhone hiện có, bao gồm cả iPhone SE, iPhone XR và iPhone 11. Đây quả là 1 tin chấn động đối với đa số người dùng của Apple. Điều này đồng nghĩa với việc kể từ bây giờ, cáp sạc USB-C to Lightning (cùng sách hướng dẫn sử dụng và que chọc SIM) sẽ là món phụ kiện duy nhất được tặng kèm trong hộp đựng của các sản phẩm iPhone.

iPhone 12 bị cắt giảm phụ kiện, người dùng phải mua lẻ củ sạc và tai nghe với giá 19 USD

Chỉ sau vài giờ chính thức công bố iPhone 12, mới đây “nhà Táo” đã nhanh chóng cập nhật lại danh mục những sản phẩm được bày bán trên cửa hàng trực tuyến Apple Store. Hiện tại, hãng đã bắt đầu bán ra củ sạc nhanh USB-C 20W với mức giá 19 USD (khoảng 440.000 VNĐ) thay cho củ sạc 18W cũ đi kèm với những mẫu iPhone 11 trước đó.

Bên cạnh đó, mức giá của tai nghe EarPods có dây sử dụng cổng kết nối Lightning cũng được giảm xuống chỉ còn 19 USD (khoảng 440.000 VNĐ) thay vì mức giá 29 USD tại thời điểm trước khi iPhone 12 chính thức ra mắt.

iPhone 12 bị cắt giảm phụ kiện, người dùng phải mua lẻ củ sạc và tai nghe với giá 19 USD hình ảnh 2

Cũng ngay trong sự kiện ngày 14/10 vừa qua, người đứng đầu bộ phận môi trường, chính sách và sáng kiến xã hội của Apple – Lisa Jackson đã xác nhận rằng, thế hệ iPhone mới năm 2020 sẽ không còn được tặng kèm củ sạc và tai nghe EarPods trong hộp. Đây là hai phụ kiện dường như đã quá đỗi quen thuộc với người dùng iPhone kể từ khi ra mắt chính thức lần đầu tiên vào năm 2007.

Lisa cũng cho biết, mục đích chính của công ty khi đưa ra quyết định này là vì muốn chung tay bảo vệ môi trường, giảm thiểu tối đa lượng khí thải đồng thời tiêu thụ ít nguyên liệu thô hơn. Không những vậy, hộp đựng của iPhone cũng được thiết kế nhỏ hơn, nhờ đó giảm bớt được chi phí vận chuyển cũng như lượng khí thải carbon.

iPhone 12 bị cắt giảm phụ kiện, người dùng phải mua lẻ củ sạc và tai nghe với giá 19 USD hình ảnh 3

mua điện thoại iphone cũ ở hải phòng

Ngay tại sự kiện ra mắt sản phẩm ngày 16/9 vừa qua, Apple đã thông báo rằng sẽ bắt đầu cắt giảm phụ kiện đi kèm theo sản phẩm của mình, bắt đầu từ Apple Watch SE và Apple Watch Series 6 đều không được tặng kèm phụ kiện khi bán ra. 

Hiện tại, “Táo khuyết” đã triển khai mở rộng chiến lược này hơn nữa bằng việc không tặng kèm tai nghe và củ sạc cho iPhone 11, iPhone XR, iPhone SE và dòng iPhone 12 mới nhất. Thay vào đó, thứ duy nhất mà người dùng nhận được cùng chiếc iPhone sẽ chỉ là cáp sạc USB-C to Lightning mà thôi.


MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Đặt iPhone 12 giá rẻ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok