Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 12- “đứa con tương lai” của Apple có gì thú vị?

Huyền Trang
Th 7 21/12/2019

Apple không hổ danh là nhãn hiệu chịu khó thay đổi và chuyển mình nhất khi liên tục cho ra đời những phiên bản nâng cấp của dòng điện thoại iPhone – sản phẩm mang đến danh tiếng cho “nhà Táo”. Măc dù chưa có xác nhận chính thức, nhưng những thông tin manh nha trên mạng xã hội về 1 chiếc iPhone 12 dự định được Apple ra mắt vào năm 2020 đang khiến những tín đồ công nghệ cảm thấy nức lòng.

iphone xs hải phòng

Đánh giá về màn hình của iPhone 12

Theo như tổng hợp một số thông tin rò rỉ, chúng ta có thể dự đoán Apple sẽ cho ra mắt iPhone 12 với ba phiên bản màn hình 5,4 inch; 6,7 inch và 6,1 inch. Nếu được ra mắt với kích thước 5,4 inch, iPhone 12 Pro sẽ là chiếc điện thoại nhỏ nhất kể từ sau khi iPhone 8 ra mắt. Ở mức 6,7 inch, chiếc iPhone 12 Pro Max sẽ là “đứa con” có kích thước lớn nhất của “nhà Táo”. Trong khi đó, màn hình 6,1 inch sẽ là model cấp thấp hơn, được ví như sản phẩm kế thừa của iPhone 11.

iPhone 12- “đứa con tương lai” của Apple có gì thú vị?

Bên cạnh đó, việc Apple sử dụng công nghệ OLED trên iPhone đã góp phần giúp cho các thiết kế điện thoại trở nên linh hoạt hơn, và dự kiến trong tương lai Apple sẽ tiếp tục áp dụng công nghệ này.

Đánh giá về camera sau

Trong năm 2019, Apple đã thực hiện những sự nâng cấp đáng kể đối với hệ thống camera phía sau máy. Thực tế bộ đôi iPhone 11 ProiPhone 11 Pro Max đã được thiết lập ba ống kính mới. Theo đó, iPhone 12 có thể sẽ được bổ sung thêm camera 3D phía sau với thời gian chạy bằng laser. Đay được xem như một bước cải tiến đáng kể nếu được đưa vào sử dụng.

iPhone 12- “đứa con tương lai” của Apple có gì thú vị? hình ảnh 2

iPhone 12 Pro Hải Phòng

Hệ thống camera này có khả năng tạo ra hình ảnh 3D chính xác của khu vực xung quanh, nâng cao khả năng chụp sâu cho ảnh, trong khi công nghệ 3D không hỗ trợ laser chỉ có thể hoạt động trong khoảng cách giới hạn từ 25 đến 50cm.

Đánh giá về kết nối mạng 5G

Công nghệ 5G vẫn đang ở trong giai đoạn đầu mới ra mắt, các nhà mạng lớn ở Hoa Kỳ hi vọng có thể đặt kết nối tại hầu hết các khu vực. Những chiếc iPhone 12 ra mắt trong thời gian sắp tới có thể sẽ được Apple hỗ trợ kết nối mạng 5G. Điều này giúp các thiết bị kết nối mạng 5G với tốc độ nhanh hơn nhiều so với mạng 4G LTE như trước đây.

Đánh giá về dung lượng pin

Báo cáo mới đây đã tiết lộ, “đứa con tương lai” của Apple có thể sẽ được trang bị mô-đun bảo vệ pin có kích thước nhỏ hơn và mỏng hơn gần 50% so với mạch bảo vệ pin có trên các phiên bản trước, điều này gián tiếp giúp dung lượng pin  được cải thiện đáng kể, mặc dù ở thời điểm hiện tại, dung lượng pin của iPhone đã chạm ngưỡng gần 4000mAh.

iPhone 12- “đứa con tương lai” của Apple có gì thú vị? hình ảnh 3

Theo trang The Elec đưa tin, mô-đun bảo vệ pin mới trên iPhone 12 sẽ được cung cấp bởi đối tác ITM Semiconductor của Hàn Quốc. Mỗi viên pin trên smartphone đều cần có một mạch bảo vệ pin để tránh hiện tượng sạc pin và xả pin quá mức. Mô-đun bảo vệ mới do ITM Semiconductor cung cấp sẽ được tùy chỉnh dựa trên mạch bảo vệ cũ và loại bỏ các thành phần không quá cần thiết, từ đó giúp giảm kích thước của mạch bảo vệ này trong khi vẫn đảm bảo được yêu cầu đưa ra. 

Minh Hoàng Mobile là một địa chỉ tin cậy, 1 thương hiệu uy tín toàn quốc do người tiêu dùng bình chọn. Chúng tôi luôn cam kết mang lại giá trị tốt nhất, sản phẩm chính hãng, dịch vụ tận tâm dành cho các khách hàng. 

iphone uy tín tại hải phòng

Minh Hoàng Mobile điện thoại iphone hải phòng chuyên cung cấp các sản phẩm iPhone chính hãng, bao gồm: Hàng phân phối chính ngạch VN/A, hàng xách tay phiên bản bản quốc tế và bản lock, có cả hàng mới Fullbox 100% nguyên seal với giá rẻ hơn thị trường và phiên bản likenew, hàng lướt đẹp 99% qua sử dung được quan tâm bởi đông đảo khách hàng với chính sách bảo hành mặc định 3 năm. Các bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng để có thể chọn mua iPhone 11 Pro Max giá rẻ nhất Hải Phòng tại những địa chỉ sau đây.

- Cơ sở 1: 147 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 2: 207 Đà Nẵng – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 3: 551 Hùng Vương – Quán Toan – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 4: 29B Đà Nẵng – Núi Đèo – Thủy Nguyên – Hải Phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok