Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 12 giá cao, hãy cân nhắc mua iPhone cũ

Hoàng Minh
Th 2 19/10/2020

iPhone 12 Hải Phòng ra mắt, mang đến công nghệ đỉnh cao và trải nghiệm mới tốt hơn, Người dùng có con chip Apple 14 mới nhất, mạnh mẽ bậc nhất, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm không thế nào quên cho người dùng toàn cầu. Sản phẩm iPhone 12 được chia ra làm 2 phiên bản với mức giá khác nhau, rẻ nhất là iPhone 12 Mini bản 64GB có giá về Việt Nam dự kiến khoảng 19 triệu đồng. Sản phẩm mặc dù nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng nhưng cũng rất nhiều ý kiến cho rằng, mức phí này là khá cao so với mặt bằng chung điện thoại ngày nay

Vì vậy, đã có rất nhiều người lựa chọn mua iPhone cũ tại Hải Phòng đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí. Hơn nữa những sản phẩm của Apple luôn nổi tiếng về sự bền bỉ, sức mạnh vượt trội và đặc biệt. iPhone là một trong những mặt hàng giữ giá tốt nhất trong các thương hiệu smartphone đang có mặt tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Tuy nhiên, việc mua iPhone cũ cũng có nhiều rủi ro, do đây là thị trường tiềm năng và phát triển nhiều năm nay nên nhiều người bán đã lợi dụng, sử dụng hàng kém chất lượng để kiếm lời. Nếu không cẩn thận, người dùng có thể mua phải iPhone cũ kém chất lượng, iPhone hàng dựng, iPhone đã bị thay đổi linh kiện cũ, hỏng,…

Vì vậy, hãy chú ý và cẩn thận khi mua hàng hoặc bạn có thể đến ngay những địa chỉ uy tín như hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile để được tư vấn và lựa chọn cho bản thân mình một phiên bản điện thoại thông minh tốt nhất

Trong thời điểm hiện tại, khi iPhone 12 ra mắt, các sản phẩm iPhone thế hệ trước đã xuống giá rất nhiều, phù hợp với mong ước những người yêu hãng công nghệ Apple và dòng điện thoại thông minh cao cấp iPhone. Đây có thể coi là là thời điểm thích hợp nhất để người dùng có nhu cầu mua và sở hữu iPhone với giá tốt và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, tận tình tại Minh Hoàng Mobile.

Những chiếc iPhone đáng sở hữu nhất hiện nay, gồm có:

iPhone 6s Plus – Sản  phẩm điện thoại thông minh cao cấp đã ra mắt nhiều năm, có con chip đã Apple A9 mạnh mẽ và được tối ưu tốt với phần mềm iOS tạo nên trải nghiệm mượt mà, nhanh và mượt. Mặc dù đã ra mắt nhiều năm, iPhone 6s Plus vẫn cho trải nghiệm rất tốt, camera đơn vẫn đáp ứng tốt nhu cầu người dùng phổ thông hiện nay, máy cho trải nghiệm ổn định nhưng vẫn đủ thỏa mãn nhu cầu giải trí hiện nay. Chỉ có một số vấn đề nhỏ là bạn nên chú ý pin điện thoại hoặc chú ý đến việc thay pin iPhone 6s Plus.

Thay pin iPhone 6s Plus tại Hải Phòng

  • Bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Bộ đôi sản phẩm camera kép đầu tiên trên dòng điện thoại thông minh iPhone,sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, thiết kế đẳng cấp, sang trọng và lôi cuốn. iPhone 7 và iPhone 7 Plus Hải Phòng hiện vẫn nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ phía khách hàng, nhờ con chip Apple A10 – Bộ đôi camera kép cho trải nghiệm mượt mà và mạnh mẽ, đủ sức chiến mọi trò chơi, tựa game mới nhất hiện nay.

Thay pin iPhone 7 Plus uy tín tại Hải Phòng

  • iPhone X

Có thể nói, iPhone X là sự đổi mới mạnh mẽ của Apple dành cho thị trường smartphone toàn cầu, sản phẩm được trang bị giao diện mới, thiết kế không nút home, sử dụng bảo mật khuôn mặt thay cho khóa vân tay. Con chip Mạnh mẽ cùng sự tối ưu từ hệ điều hành. iPhone X là bước tiến tiên phong, mạnh mẽ cho thị trường điện thoại thông minh toàn cầu. Vì vậy, sở hữu iPhone X cũng chính là bạn đang trải nghiệm công nghệ mới hiện đại bậc nhất thế giới. Tuy nhiên, người dùng cần tránh để làm rơi vỡ sản phẩm, thiết bị được làm bằng kính cho trải nghiệm sang chảnh, thu hút, đồng thời rất dễ để lại dấu vân tay và dễ vứt, vỡ.

Ép Kính iPhone X tại Hải Phòng giá rẻ

  • iPhone Xs

iPhone Xs là sản phẩm được ra mắt năm 2018 – Là phiên bản nâng cấp của iPhone X, có nhiều tính năng cao cấp hơn iPhoen Xr nhưng chi phí lại vô cùng hợp lý so với iPhone Xs Max. iPhone Xs được nâng cấp toàn diện, mang đến hiệu năng tốt hơn, trải nghiệm vượt trội, camera chụp đẹp và sang chảnh. Đặc biệt iPhone Xs được thiết kế với hai mặt kính, tạo nên sự sang trọng, cuốn hút cho người dùng – iPhone Xs Hải Phòng thực sự là sản phẩm đáng sở hữu nhất hiện nay.

Ép kính iPhone Xs Hải Phòng

Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất, chiếc iPhone hoàn hảo và mang đến trải nghiệm vượt trội trong quá trình sử dụng. Người dùng cần lưu ý nhiều điểm và kiểm tra thật kĩ trước khi xuống tiền, cùng Minh Hoàng Mobile điểm qua những linh kiện cần chú ý khi quyết định mua iPhone cũ tại Hải Phòng.

Kiểm tra màn hình và cảm ứng

Màn hình và cảm ứng là bộ phận quan trọng, đem tới trải nghiệm cho khách hàng, vì vậy, người dùng cần chú ý và kiểm tra thật kĩ hai bộ phận này. Việc kiểm tra rất đơn giản, đầu tiên hãy làm tăng độ sáng trên điện thoại và mở ứng dụng cài đặt để hiển thị nền màu trắng trên toàn bộ màn hình, hãy chú ý xem màn hình có phải màu trắng thật sự không ?

Để kiểm tra phần cảm ứng trên iPhone, người dùng hãy vào màn hình chính, giữ một ngón tay lên 1 iCon và di chuyển khắp màn hình hiển thị. Nếu như ứng dụng đó rơi ra khi bạn vẫn đang thao tác, có khả năng cao chỗ đó là một điểm chết cảm ứng trên màn hình. Nếu phát hiện ra, bạn hãy ngừng giao dịch ngay lập tức

Kiểm tra các phím vật lý trên điện thoại iPhone.

Các nút bấm vật lý là một bộ phận ảnh hưởng rất nhiều tới trải nghiệm của người dùng trong quá tronhf sử dụng. Vì vậy, người dùng cần đảm bảo chúng hoạt động bình thường, bao gồm cả nút nhỉ tác dụng tắt tiếng.

Sau khi ấn các nút, xem độ phản hồi và rung nhịp của nút bấm mà cảm thấy ứng ý, hãy chú ý đến phẩn nút home nếu bạn có ý định mua dòng iPhone 8 Plus trở xuống. Nút home đóng góp vai trò vô cùng quan trọng, hãy ấn và cảm nhận nút home, đồng thời kiểm tra khả năng khóa vân tay cũng như công nghệ cảm ứng lực được nhà sản xuất tích hợp.

Kiểm tra bộ phận camera

Để kiếm tra bộ phận này, người dùng nên mở ứng dụng camera, chụp ảnh ở nhiều chế độ, quay video bằng camera phía trước và phía sau để xem chất lượng hình ảnh, camera có tốt không. Sau đó bạn xem lại ảnh, nếu camera bị mờ hay hình ảnh không rõ ràng, hãy đề nghĩ xem máy khác. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đển khả năng tự động lấy nét của camera đằng sau, giúp bức ảnh có khả năng xóa phông vượt trội

Kiểm tra kết nối Wifi, Bluetooth

Wifi và Bluetooth là hai cổng kết nối không dây ưu việt và phổ biến nhất hiện nay, vì vậy, hãy chú ý kiểm tra kết nối của hai mạng không dậy này. Bạn sẽ ấn vào phần settings, sau đó ấn vào wifi và bluetooth, kiểm tra xem thiết bị có thể kết nối mạng được không, kết nối mạng bluetooth có bị chập chờn hay sản phẩm không thể kết nối.

Kiểm tra chất lượng pin

Cuối cùng sạc và kiểm tra chất lượng pin của sản phẩm. Hãy chắc chắn rằng dung lượng của chiếc iPhone cũ Hải Phòng vẫn có thể hoạt động tốt. Nếu không, bạn sẽ sớm phải mất tiền thay pin mới. Hiện tại, từ phiên bản hệ điều hành iOS 13, người dùng có thể tự kiểm tra chất lượng pin của sản phẩm. Thường thì sau khi thay pin mới chính hãng chất lượng cao, người dùng nên thay pin sau một năm sử dụng.

 

iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone cũ giá rẻ Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok