Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 12 Pro giảm giá mạnh dịp xuân Tân Sửu, hỗ trợ trả góp 0%

Hoàng Minh
Th 4 20/01/2021

iPhone 12 Series là một trong những mẫu điện thoại thông minh cực hot và mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng, đem lại trải nghiệm hoàn hảo cũng như được tích hợp nhiều công nghệ tân tiến nhất hiện nay.

Phiên bản iPhone 12 Series mới ra mắt với 4 phiên bản, giá bán và công nghệ khác nhau, phù hợp với nhiều người tiêu dùng, cụ thể như sau:

  • iPhone 12 Mini: Sản phẩm được tích hợp công nghệ 5G, mạnh mẽ với con chip Apple A14 và sở hữu cụm camera kép ấn tượng, cho khả năng chụp đêm tốt. Nếu bạn yêu thích một chiếc điện thoại nhỏ gọn thì iPhone 12 Mini là smartphone tốt nhất hiện nay, sử dụng phiên bản hệ điều hành iOS mới nhất, kích thước 5.8 inch – Nhỏ nhắn và vô cùng dễ sử dụng.
  • iPhone 12: Sản phẩm có kích thước 6.1 inch, sử dụng con chip Apple A14 mạnh mẽ cho phép người dùng có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời nhất, sản phẩm được tích hợp công nghệ 5G, khả năng sạc nhanh ấn tượng và công nghệ camera tối tân. Khác với phiên bản iPhone 11 khi nhà sản xuất chỉ tích hợp màn hình AMOLED, đến phiên bản iPhone 12, tấm nền màn hình sử dụng công nghệ OLED rực rỡ, cho màn hình có độ chi tiết cao và độ sáng rực rỡ

  • iPhone 12 Pro: Sản phẩm có cùng kích thước với iPhone 12 – 6.1 inch, tuy nhiên nhiên lại được nâng cấp nhiều điểm khác biệt và cao cấp hơn. Điển hình là camera được nâng cấp với cụm 3 camera ấn tượng, trang bị cảm biến LiDAR cho phép dựng lại 3D không gian, hỗ trợ chụp hình, quay phim tốt nhất. Sản phẩm hiện vẫn có công nghệ 5G hiện đại, sử dụng con chip Apple A14 cho phép người dùng có những trải nghiệm ấn tượng
  • iPhone 12 Pro Max: Nếu như bạn muốn một sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp, màn hình lớn, mạnh mẽ thì iPhone 12 Pro Max là lựa chọn tốt nhất hiện nay, sản phẩm sở hữu màn hình lên đến 6.7 inch vô cùng lớn, cho phép bạn có thể thoải mái sử dụng và chơi game tốt nhất. iPhone 12 Pro Max cũng được tích hợp công nghệ 5G hiện đại, khả năng sạc không dây, công nghệ Camera cho ra những bức hình và góc quay chân thực.

Trong 4 phiên bản mới ra mắt, ghi nhận từ phía thị trường thì sản phẩm iPhone 12 Pro được chú ý hơn cả. Sản phẩm sở hữu một thiết kế đẹp với các cạnh được vuốt mạnh mẽ, mặt lưng kính tạo ra sự sang trọng và đẳng cấp. iPhone 12 Pro sở hữu nhiều tính năng mạnh mẽ và công nghệ camera tốt nhất thị trường smartphone hiện nay.

Nhờ sự tối ưu hóa tốt giữa phần mềm và phần cứng, iPhone 12 Pro cho phép người dùng có thể thoải mái sử dụng hết 1 ngày, đem lại trải nghiệm hoàn hảo nhất. Tích hợp công nghệ AR hỗ trợ người dùng trong công việc và cuộc sống

Với công nghệ camera – Đây là điểm nhấn ấn tượng cho dòng iPhone 12 Pro, sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng – Cụm 3 camera cùng cảm biến LiDAR cho phép người dùng có những bức hình và video đẹp nhất.

Cụ thể, iPhone 12 Pro sở hữu cụm 3 camera có độ phân giải 12MP – Mặc dù đây là con số khiêm tốn nhưng với công nghệ hiện đại mà Apple tích hợp, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Người dùng sẽ có 1 Camera chính và camera góc siêu rộng có độ phân giải là 12 MP. Camera telephoto của iPhone 12 Pro có tiêu cự 52 mm cho khả năng zoom quang 4x. Đặc biệt là cảm biến LiDAR cho phép sản phẩm có thể xác định chủ thể, hỗ trợ chụp hình và quay video có độ chi tiết cao, dễ dàng đăng tải lên các mạng xã hội như FaceBook, TikTok,…

iPhone 12 Pro có giá đề xuất là 999 USD cho phiên bản 128GB – Sản phẩm hướng nhiều đến giới trẻ khi mang lại một sự sang trọng và bóng bẩy với mặt lưng kính lớn và công nghệ hiện đại nhất được tích hợp. Trải nghiệm thực tế cho thấy hầu hết người dùng đều đánh giá cao chất lượng hoàn thiện cũng như công nghệ có trên sản phẩm. Điểm đặc biệt là sự kết nối giữa iPhone và các sản phẩm phần cứng khác thuộc hệ điều hành iOS cực kì ổn định.

Người dùng có thể dễ dàng kết nối, truyền tải tệp qua sản phẩm MacBook, kết nối nhanh gọn qua đồng hỗ thông minh Apple Watch, tai nghe không dây AirPods. Trợ lý ảo Siri cũng được nâng cấp thông minh hơn, đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Sản phẩm đáp ứng tốt cả về nhu cầu giải trí và trong cuộc sống hàng ngày, thao tác đơn giản, bảo mật thông tin là một điểm cộng không thể bỏ qua.

Hiện nay, iPhone 12 Pro dịp cận tết nguyên đán đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng, hệ thống Minh Hoàng Mobile hiện nay đang là đơn vị uy tín phân phối dòng iPhone 12 Series chính hãng VN/A giá tốt nhất thị trường, hỗ trợ trả góp 0%, bảo hành dài lâu.

Minh Hoàng Mobile - Cam kết mang lại những sản phẩm công nghệ tốt nhất đến người dùng


mua điện thoại iPhone cũ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

giá iPhone rẻ tại hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok