Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 12 Pro màu vàng thu hút người dùng tại thị trường Việt Nam

Hoàng Minh
Th 5 29/10/2020

Trong hai sản phẩm iPhone 12 và iPhone 12 Pro được ra mắt, sản phẩm iPhone 12 Pro Hải Phòng được chú ý hơn cả nhờ chất lượng sản phẩm tốt, sở hữu con chip Apple A14 đỉnh cao cũng như công nghệ 5G tiên tiến. Máy có kích thước màn hình là 6.1 inch sử dụng tấm nền OLED cho trải nghiệm màu sắc rực rỡ và lôi cuốn.

Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này chính là camera, iPhone 12 Pro được tích hợp cụm 3 camera có độ phân giải là 12 MP, tăng cường thêm khả năng chụp hình và quay video đẹp với màu sắc trung thực. Thêm nữa, iPhone 12 Pro cũng được tích hợp cảm biến LiDAR giúp đo khoảng cách và xác định đối tượng, từ đó đem tới những bức hình xóa phông đẹp và hỗ trợ chụp đêm rất tốt

Sản phẩm hiện có 4 màu gồm trắng, bạc, vàng và màu xanh ánh dương. Ngay lập tức, người dùng dường như đã đổ dồn vào màu Vàng – Màu sắc tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho chủ nhân người dùng. Với sự kết hợp của kính và kim loại, thiết kế mới khác biệt đã làm cho màu vàng trở nên HOT trong thời gian gần đây

Nếu như màu trắng hay màu bạc đã là những màu sắc mang tính cổ điển và không khó để bắt gặp trên thị trường thì màu xanh ánh dương là một màu sắc được đội ngũ Apple phối hợp rất tinh tế và hiện đại. Tại hệ thống Minh Hoàng Mobile, iPhone 12 Pro phiên bản màu xanh ánh dương là một trong những màu sắc thu hút nhất, đem tới cho người dùng sự nổi bật và cá tính

Tuy nhiên, nếu xét xem màu nào trên phiên bản bản iPhone 12 Pro nào là đẹp và nổi bật nhất thì chắc chắn đó là màu vàng – Màu sắc của sự quyền quý, sang trọng và đẳng cấp, một màu sắc sẽ khiến bạn trở thành trung tâm vì sự thu hút từ thiết kế sản phẩm đến ánh vàng toát lên.

Sản phẩm điện thoại thông minh iPhone 12 Pro năm nay được khách hàng tại thị trường Việt Nam săn đón hơn phiên bản iPhone 11 Pro năm ngoái, do có thiết kế lạ mắt, phần khung viền đã được làm phẳng nên nếu nhìn qua bản màu vàng, iPhone 12 Pro trông rất sang và cao cấp. Phần mặt lưng màu vàng của sản phẩm được làm bằng kính mờ nên cũng hạn chế dấu vân tay hơn thế hệ trước.

Ngay sau khi Apple ra mắt các phiên bản iPhone tại thị trường toàn cầu, thị trường Việt Nam đã cực nóng với hơn 13.000 đơn đặt hàng trước từ các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc dành cho hai phiên bản iPhone 12 và iPhone 12 Pro. Màu sắc các phiên bản tuy về nhiều nhưng màu sắc HOT nhất cho dòng Pro là màu Gold lại cực kỳ ít và khan hiếm. Người dùng muốn sở hữu iPhone 12 Pro 128GB màu vàng sẽ phải bỏ thêm từ 1 đến 3 triệu đồng.

Theo như thông tin cho thấy, các hệ thống bán lẻ điện thoại trên toàn quốc rất ít có màu vàng sang chảnh, màu này cực kỳ hiếm trên thị trường Việt Nam hiện nay. Rất nhiều mẫu máy iPhone 12 Pro được nhập về thường là màu xám Graphite và xanh Pacific Blue.

Tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh, các nguồn hàng iPhone 12 Pro về đủ các màu nhưng màu trắng và đen vẫn nhiều hơn, trong khi đó màu vàng có số lượng cực kỳ ít. Điều này đã gây lên hiệu ứng các nhà cung cấp sẽ tự động nâng giá tiền lên gây ra sự hoang mang và lo lắng cho nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Không chỉ tại thị Việt Nam, bản màu vàng cũng là màu sắc đang được săn đón tại thị trường nhiều nơi trên thế giới. Theo một lý giải từ một hệ thống phân phối iPhone uy tín: “Rất có thể, chính hãng Apple đã giữ lại màu sắc này trong thời gian đầu và sau một thời gian nữa mới tung thêm màu vàng cho toàn thế giới”

Còn bạn, bạn có thích iPhone 12 pro phiên bản màu vàng ?


iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone Hải Phòng giá rẻ nhất

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok