Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 12 Pro Max chính hãng "bốc hơi" nhanh chóng mặt trong ngày đầu mở bán

Minh Hoàng Mobile
CN 29/11/2020

iPhone 12 Pro Max rơi vào tình trạng khan hiếm

Mẫu flagship cao cấp nhất với kích thước màn hình lớn nhất trong iPhone 12 series là iPhone 12 Pro Max chính là sản phẩm được người dùng Việt Nam lựa chọn nhiều nhất. Theo ghi nhận tại Minh Hoàng Mobile cho biết iPhone 12 Pro Max chiếm tới 70% tổng số lượng đơn đặt hàng trước.

Nhu cầu của người dùng tăng cao, trong khi đó số lượng iPhone 12 Pro Max “cập bến” Việt Nam trong đợt này lại tương đối hạn chế. Trên thực tế, tình trạng iPhone 12 Pro Max khan hiếm hàng xảy ra trên toàn thế giới, và Việt Nam cũng không phải ngoại lệ. Do vậy, mặc dù 27/11 vừa qua là ngày chính thức mở bán, thế nhưng chỉ một lượng nhỏ người dùng mới có cơ hội được sở hữu chiếc iPhone 12 Pro Max chính hãng trong ngày này.

iPhone 12 Pro Max chính hãng "bốc hơi" nhanh chóng mặt trong ngày đầu mở bán

Theo dự đoán, tình trạng khan hiếm hàng iPhone 12 Pro Max sẽ còn tiếp tục kéo dài ít nhất là đến hết năm nay, thậm chí còn có thể lâu hơn nữa. Bởi lẽ theo trông tin từ một số hệ thống đại lý bán lẻ, phải đến hết tháng 12 thì họ mới có thể hoàn thành việc trả máy cho toàn bộ khách hàng đã đặt cọc trước. Thế nhưng ngay sau đó là hàng loạt những dịp lễ lớn như Giáng sinh, Tết dương lịch và Tết âm lịch liên tục diễn ra, kéo theo đó là nhu cầu mua máy tăng lên khá cao. Câu hỏi liệu iPhone 12 Pro Max có còn khan hàng hay không và thời hạn đến bao giờ sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng sản xuất của Apple.

Trái ngược với một số dự đoán ban đầu, màu xanh biển (Pacific Blue) lại không phải là màu sắc khan hiếm và khó mua nhất. Thay vào đó, phiên bản màu sắc được người dùng Việt Nam săn đón nhiều nhất vẫn giống như  thông lệ hàng năm, đó là màu Vàng (gold). Theo một số thông tin ghi nhận được, số lượng iPhone 12 Pro Max màu Gold “cập bến” trong đợt 1 tại mỗi đại lý chỉ được tính bằng đơn vị hàng chục, trong khi đó lượng khách hàng đặt mua phiên bản màu này nhiều hơn gấp hàng chục lần. Người dùng mong muốn sở hữu những chiếc iPhone 12 Pro/Pro Max màu Vàng có lẽ sẽ phải chờ đợi lâu hơn so với những người dùng đặt mua các màu khác nếu như tình hình hàng hoá trong thời gian tới không có sự cải thiện.

iPhone 12 "thất sủng”

Khác xa với tình trạng khan hiếm hàng mà chưa biết đến bao giờ mới có sự cải thiện của hai model cao cấp iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, thì hai mẫu iPhone 12 với mức giá bình dân là iPhone 12 và iPhone 12 Mini lại có nguồn hàng tương đối dồi dào, thậm chí có thể coi là thừa thãi.

iPhone 12 Pro Max chính hãng "bốc hơi" nhanh chóng mặt trong ngày đầu mở bán hình ảnh 2

Tình trạng này được thể hiện rõ nhất từ việc một số đại lý bán lẻ đã cho phép khách hàng đến cửa hàng để chọn mua trực tiếp mà không cần phải đặt cọc trước đó. Về cơ bản, đa số các khách hàng đặt cọc trước iPhone 12 và iPhone 12 Mini đều đã được trả hàng đúng thời hạn. Qủa là không nằm ngoài dự đoán, iPhone 12 Mini chính là mẫu iPhone có lượng tiêu thụ ít nhất tại thị trường Việt Nam, với tỷ lệ đặt hàng trước chỉ chiếm chưa đến 10%.

Tuy vậy nhưng không phải không có ngoại lệ. Một số phiên bản iPhone 12 cực "độc" như phiên bản màu xanh ngọc (Mint) hay dung lượng cao nhất (256GB) hiện đang rơi vào tình trạng thiếu hàng. Chính vì vậy, nếu người dùng đang có mong muốn sở hữu những model này, chắc chắn họ cũng sẽ phải chờ đợi thêm 1 khoảng thời gian nữa.



iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Mua điện thoại iPhone trả góp giá rẻ nhất tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok