Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 12 Pro Max – Mẫu smartphone tốt nhất để đi chơi tết

Hoàng Minh
Th 5 11/02/2021

Năm 2020 qua đi với hàng loạt biến động ở thị trường smartphone toàn cầu, các ông lớn như Apple, SamSung, Oppo, Vsmart,… Liên tục tung ra những smartphone khác nhau, đem tới cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, công nghệ mới nhất yêu cầu ngày càng cao của người dùng.

Từ những sản phẩm giá rẻ, trung cấp hay cao cấp – Tất cả các sản phẩm đều mang tới những tính năng hiện đại, cao cấp, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng RAM lớn, camera chụp ảnh siêu đẹp và thời lượng pin ấn tượng. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân mình và theo tài chính của bản thân

Vậy, dịp tết nguyên đán Tân Sửu 2021, sản phẩm nào là smartphone tốt nhất. Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay

Trong dịp tết Tân Sửu, iPhone 12 Pro Max có thể tự tin đứng TOP 1 sản phẩm đáng trải nghiệm nhất dịp tết này, sản phẩm có kích thước màn hìn lớn, mang lại trải nghiệm tốt như chơi game, xem phim, lướt web. Dung lượng pin “siêu to khổng lồ” và hiệu năng mạnh mẽ từ con chip Apple A14. Sản phẩm xứng đáng là smartphone đáng sở hữu nhất dịp tết Tân Sửu 2021.

Chụp ảnh, quay phim – iPhone 12 Pro Max là sự lựa chọn tốt nhất

Ngay từ khi ra mắt, chất lượng, công nghệ và tính năng của iPhone 12 Pro Max dành cho camera đã luôn được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao. Sản phẩm sở hữu cụm 3 ông kính, đèn Flash LED cho độ sáng tốt và cảm biến hình ảnh LiDAR ấn tượng. Không chỉ nâng cao phần cứng, nhà sản xuất còn trang bị trên iPhone 12 Pro Max con chip xử lý hình ảnh tốt nhất hiện nay – Mang đến thiết bị cao cấp, cho khả năng chụp hình, quay video ấn tượng.

Nếu như bạn đánh giá iPhone 12 Pro – Smartphone cao cấp của Apple là một chiếc điện thoại thông minh chụp hình tốt thì sản phẩm iPhone 12 Pro Max còn cho chất lượng tốt hơn rất nhiều. Trải nghiệm thực tế cho thấy sản phẩm cho chất lượng hoàn hảo và những bức hình, video luôn sắc nét, màu sắc đẹp. Có thể nói, iPhone 12 Pro Max là smartphone chụp ảnh du xuân đẹp nhất hiện nay.

Màn hình lớn cho trải nghiệm tốt

Khi ra mắt dòng iPhone 12 Series, Apple đã mang đến cho người dùng chiếc iPhone có màn hình lớn nhất - iPhone 12 Pro Max sở hữu màn hình 6.7 inch co trải nghiệm tốt nhất về giải trí và nhiều người thực sự ấn tượng với màn hình lớn của thiết bị, đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Màn hình lớn đem lại cho iPhone 12 Pro Max rất nhiều lợi ích, điện hình nhất chính là hình ảnh rõ nét hơn, hiển thị nhiều thông tin hơn – Giúp bạn có thể thoải má lướt web, hình ảnh tốt hơn trong những ngày du xuân. Nếu như bạn xem phim trên iPhone 12 Pro Max, đây chắc chắn là trải nghiệm tốt, màn hình OLED sắc nét, màu sắc đẹp mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Kích thước lớn nên bạn hãy sử dụng cẩn thận nhé !

Ngay từ khi ra mắt, iPhone 12 Pro Max đã được nhiều lời khen khi sở hữu kích thước khủng, điều này bắt buộc bạn phải chú ý khi sử dụng và đảm bảo an toàn cho màn hình và tổng thể sản phẩm. Khi sử dụng nên dùng hai tay và cẩn thận khi nâng lên, đặt xuống, tránh va chạm gây hư hỏng sản phẩm. Ngoài ra, nếu như bạn xem phim thì hãy sử dụng phụ kiện, tránh cầm nhiều sẽ rất mỏi tay, có thể gây ra rơi vỡ sản phẩm.

Thời gian sử dụng lâu dài

Điện thoại thông minh iPhone 12 Pro Max được tập đoàn công nghệ Apple trang bị viên pin có dung lượng siêu lớn, mang lại thời gian sử dụng ấn tượng, lên đến 14 giờ liên tiếp khi bật màn hình. Nếu như bạn là người sử dụng các tác vụ bình thường không quá hao pin, bạn có thể sử dụng iPhone 12 Pro Max trong 1, 5 ngày và thậm chí còn lâu hơn thể. Điểm này sẽ giúp bạn an tâm khi sử dụng lâu dài, khi ở công viên, chùa, hồ nước khi đi chơi tết mà không lo sợ vấn đề hết pin. Ngoài ra, iPhone 12 Pro Max có tích hợp công nghệ sạc nhanh, chỉ trong 30 phút, bạn có thể sạc đầy 50% dung lượng pin.

Công nghệ 5G chưa quá phổ biến

Một tính năng mới mà Apple giới thiệu khi tung ra iPhone 12 Series chính là tích hợp công nghệ kết nối mạng 5G. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, các nhà mạng lớn như Viettel đã thử nghiệm 5G ở các thành phố lớn nhưng chưa thật sự phổ biến. Có thể theo thời gian sắp tới, bạn có thể sử dụng công nghệ 5G trên iPhone 12 Pro Max ở mọi nơi.

Tạm kết

iPhone 12 Pro Max là một sản phẩm siêu lớn cho trải nghiệm tốt – Màn hình lớn, pin siêu lớn và hiệu năng mạnh mẽ. Ngoài ra, thiết bị cũng có công nghệ camera tốt nhất hiện nay, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng khi chơi xuân đầu năm.

Có thể nói, iPhone 12 Pro Max là chiếc điện thoại thông minh đáng sở hữu nhất và tốt nhất trong dịp tết nguyên đán 2021. Bạn quan tâm có thể đến ngay Minh Hoàng Mobile để có cơ hội trải nghiệm và sở hữu những sản phẩm tốt nhất, sở hữu iPhone 12 Series nói chung và iPhone 12 Pro Max với giá tốt nhất thị trường, cam kết hàng chính hãng, đúng màu và hỗ trợ trả góp 0%.

  • Từ ngày 16 – 17, đến ngay Minh Hoàng Mobile, tham gia chương trình “Bốc lì xì đầu năm” – Tổng quà tặng tiền mặt lên đến 28 triệu đồng.


Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone chính hãng giá rẻ hải phòng

> iphone 12 mini chính hãng hải phòng

> iphone 12 pro 128GB tại hải phòng

> Giá iphone 12 pro max hải phòng

iphone 12 hải phòng bảo hành uy tín

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok