Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 12 Pro Max và SamSung Galaxy S21 Ultra 5G - Ai là vua của thế giới smartphone ?

Hoàng Minh
Th 7 16/01/2021

Trong phân khúc smartphone cao cấp, chỉ có số ít các thương hiệu Android có thể đối đầu trực tiếp với Apple. Trong đó, thương hiệu SamSung nổi lên với thiết kế đẹp, sang trọng và công nghệ tiên tiến, họ luôn cho ra mắt những thiết bị cao cấp và được người dùng yêu thích.

Trong khi đó, Apple – Tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay vẫn đứng vững trong smartphone cao cấp khi dòng iPhone 12 Series đã có doanh số tốt và mang lại trải nghiệm cho người dùng yêu thích hệ điều hành iOS. Sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng, con chip Apple A14 mạnh mẽ, công nghệ camera đỉnh cao và mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

Tuy nhiên, dòng điện thoại Android – Nổi bật là điện thoại SamSung mang tới cho người dùng sự đa nhiệm tốt, là hãng có những thiết kế đột phá, tạo nên sự cạnh tranh mạnh mẽ với Apple và mang đến những thiết kế mới nhất cho người dùng. Vậy với 30 triệu, bạn sẽ mua iPhone 12 Pro MaxSamSung Galaxy S21 Ultra 5G ?

Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

Thiết kế và kích thước

Sản phẩm điện thoại SamSung Galaxy S21 Ultra 5G mới được tập đoàn công nghệ SamSung phát triển có thiết kế với cụm camera khác biệt, đây thực sự là cụm camera ấn tượng, khác biệt với các sản phẩm khác trên thị trường, phần cụm camera được làm nổi bật với khung kim loại sáng bóng được đặt trong mặt lưng. Phần camera đặt 5 ống kính sẽ làm cho tổng thể sản phẩm hầm hố và bắt mắt hơn.

Trong khi đó, iPhone 12 Pro Max được thiết kế phần camera chung màu với mặt lưng, cụm 3 camera và công nghệ cảm biến LiDAR, hỗ trợ chụp ảnh đẹp và mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Cả hai sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp iPhone 12 Pro Max và SamSung Galaxy S21 Ultra 5G được được chế tác bằng mặt kính lưng nhám khó bám bẩn nhưng phần viền kim loại bóng dễ bám vân tay. Ở phần mặt trước, SamSung Galaxy S21 Ultra sử dụng panel cong trong khi đó sản phẩm iPhone 12 Pro Max dùng màn hình phẳng.

Tóm lại, cả hai sản phẩm đều là những smartphone cao cấp nhất của từng hãng, là đại diện của công nghệ cao cấp – Chính vì vậy, sự sang trọng và đẳng cấp luôn thu hút người dùng. Tuy nhiên, sản phẩm cao cấp của SamSung gây được sự ấn tượng với người dùng khi phần camera được thiết kế nổi bật và sang trọng.

Màn hình

Khi nhà sản xuất giới thiệu bộ ba thiết bị trong phiên bản SamSung Galaxy S21 Series – Cạnh tranh trực tiếp với dòng iPhone 12 Series. Trong cả ba sản phẩm của SamSung, chiếc s21 được sử dụng panel phẳng trong khi đó phiên bản S21 Plus và S21 Ultra được trang bị panel cong hai bên, mang đến góc nhìn mới, độc lạ cho người dùng trải nghiệm. Sản phẩm cao cấp nhất có kích thước màn hình lớn, lên đến 6.8 inch, có độ phân giải 1440 x 3200 điểm ảnh – Mang lại một màn hình lớn cũng như trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, cũng như sử dụng điểm ảnh cao, mang lại màn hình có độ chi tiết hoàn hảo.

Đối với siêu phẩm của nhà “táo khuyết”, nhà sản xuất đã trang bị màn hình có độ phân giải 6.7 inch, độ phân giải 1400 x 3200 điểm ảnh. Do iPhone 12 Pro Max được thiết kế “tai thỏ” lớn chiếm một phần diện tích ở phần trên màn hình, chứa camera, cảm biến và công nghệ Face ID, trong khi đó SamSung Galaxy S21 Ultra được thiết kế nhỏ gọn hơn, tỉ lệ hiển thị cao hơn – Chiếm 89,8 % (iPhone 12 Pro Max có tỉ lệ hiển thị là 87,4%).

Về độ sáng màn hình, SamSung Galaxy S21 Ultra 5G có độ sáng cao hơn, lên đến 1500 nit, trong khi đó iPhone 12 Pro Max chỉ có 1200 nit. Tập đoàn công nghệ SamSung cũng mang đến tần số quét cao, lên đến 120 Hz cho trải nghệ tốt hơn, vượt trội. Apple hiện trang bị cho bộ ba sản phẩm của dòng iPhone 12 series tần số quét là 60Hz.

Camera

Công nghệ camera hiện là một trong những điểm thú vị, đem lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, các sản phẩm cao cấp luôn được trang bị công nghệ và cảm biến lớn, mang đến những bức hình đẹp nhất và xử lý hình ảnh tốt nhất hiện tại. S21 Ultra 5G được trang bị cụm 4 camera – iPhone 12 Pro Max được trang bị cụm 3 camera. Camera tele trên SamSung Galaxy S21 Ultra có hai sản phẩm mới mức zoom cao nhất lên đến 10x, zoom số lên đến 100x mang lại những bức hình ấn tượng cho người dùng.

Những bức ảnh từ xa sẽ được chụp bằng S21 Ultra với chất lượng hình ảnh ấn tượng – Đối với iPhone 12 Pro Max, sản phẩm có ống kính Tele chỉ có thể zoom 2,5x. Ngoài ra, về thông số chia sẻ từ nhà sản xuất, Camera chính của SamSung Galaxy S21 Ultra lên đến 108 MP, khẩu độ f/1.8. iPhone 12 được trang bị cụm camera chính có độ phân giải 12MP, có khẩu độ f1.8.

Có thể về thống số thì iPhone 12 Pro Max sẽ thua kém SamSung Galaxy S21 Ultra nhưng với công nghệ đỉnh cao và tối tân nhất thế giới, sản phẩm cao cấp của Apple vẫn đủ sức chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Cả Apple và SamSung đều trang bị những công nghệ đỉnh cao cho phiên bản cao cấp nhất, đặc biệt là S21 Ultra có thể quay công nghệ 8K 24fps mà iPhone 12 Pro Max không có. Ngoài ra, sản phẩm của SamSung cũng có hỗ trợ quay từ tất cả các ống kính cùng lúc, sản phẩm của Apple cũng có thể làm được tuy nhiên người dùng sẽ phải tải các app từ bên thứ 3.

Cấu hình

Là đại diện cho hai thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới, cấu hình của hai siêu phẩm công nghệ rất mạnh mẽ, cho hiệu năng ấn tượng. Điểm chung của hai sản phẩm này đều được sử dụng con chip hiện đại theo tiến trình 5nm – iPhone 12 Pro được trang bị con chip Apple A14 mạnh mẽ với 6 nhân còn SamSung mang đến con chip Exynos 2100 hoặc Snapdragon 888 đều 8 nhân.

Cả hai siêu phẩm đều có 3 tùy chọn bộ nhớ cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn, đó là 128/256/512GB. iPhone 12 Pro Max có 6GB RAM, SamSung Galaxy S21 Ultra được trang bị dung lượng RAM lên đến 12GB, riêng bản 512GB sẽ có trang bị RAM lên đến 16GB. Với cấu hình mạnh mẽ và dung lượng RAM lớn – Hai siêu phẩm của ngành điện thoại thông minh sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm tốt nhất, trải nghiệm hoàn hảo và cấu hình tốt đáp ứng những nhu cầu của người dùng như chơi game, chỉnh sửa video, chỉnh sửa ảnh,….

PIN

Pin là một bộ phận quan trọng trên các điện thoại thông minh, đặc biệt là các smartphone cao cấp – Cung cấp sức mạnh bền bỉ cho người dùng chính vì vậy các hãng công nghệ đang phát triển và nâng cao chất lượng pin nhiều hơn. Sản phẩm SamSung Galaxy S21 Ultra 5G được trang bị dung lượng pin lên đến 5000 mAh, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng và cấu hình của máy như màn hình siêu sáng 120 Hz, công nghệ quay video 8K,….

Trong khi đó, iPhone 12 Pro Max hiện có viên pin nhỏ hơn, dung lượng pin là 3687 mAh, dung lượng pin dù nhỏ hơn đối thủ nhưng vẫn đủ sức hoạt động tốt trong một ngày. Về màu sắc, người dùng yêu thích sản phẩm SamSung có 5 màu sắc, bao gồm: Đen, bạc, titan, xanh Navy, nâu – iPhone 12 Pro được phân phối với 4 màu sắc là: Bạc, xám, xanh, vàng.

Giá bán hai sản phẩm

Hiện cả hai sản phẩm đã có mặt tại Minh Hoàng Mobile với mức giá khoảng 30 triệu đồng, là hai siêu phẩm công nghệ hàng đầu thế giới, thiết bị nào cũng sẽ mang lại trải nghiệm hoàn hảo và tốt nhất cho người dùng. Tùy thuộc vào bạn yêu thích và mong muốn sử dụng hệ sinh thái iOS hay Android để có sự lựa chọn tốt nhất. Người dùng hiện có thể sở hữu ngay siêu phẩm iPhone 12 Pro Max và dòng iPhone 12 Series tại hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile với giá tốt nhất, bảo hành chính hãng toàn cầu. Chi tiết – TẠI ĐÂY.

Bạn yêu thích và quan tâm tới siêu phẩm SamSung Galaxy S21 Ultra 5G và phiên bản Galaxy S21 Series – Đặt trước ngay siêu phẩm công nghệ mới nhất tại Minh Hoàng Mobile, nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn với giá rẻ nhất. chi tiết TẠI ĐÂY.

 

Địa chỉ mua iPhone, phụ kiện giá rẻ nhất, bảo hành lâu dài

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone cũ giá rẻ đón tết tại Hải Phòng

> iphone 12 hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok