Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 13: Công nghệ mới, hiện đại hơn, nhiều tính năng lần đầu xuất hiện

Hoàng Minh
Th 5 25/02/2021

iPhone 12 Series được ra mắt vào ngày 14/10/2020 với nhiều sự thay đổi toàn diện – Đồng thời sẽ là tiền đề giúp thay đổi toàn bộ nền công nghệ toàn thế giới. Chúng ta có thể điểm qua những sự thay đổi đó như thay đổi thiết kế mới. Cụ thể, tập đoàn công nghệ Apple đã lấy cảm hứng từ dùng iPhone 5, nâng cấp giúp sản phẩm đẹp hơn, sang trọng hơn trang bị mặt kính đem lại sự đẳng cấp cho sản phẩm mới nhất. Các cạnh được vuốt vuông vắn, mạnh mẽ và dứt khoát, cảm giác cầm nắm cũng tốt hơn, đỡ trơn trượt hơn thế hệ trước

iPhone 12 Series sở hữu con chip Apple A14 mạnh mẽ, hiệu năng mạnh mẽ nhất trong năm 2020 mà chưa có đối thủ nào có thể vượt qua. Tích hợp công nghệ 5G trên tất cả các phiên bản – Công nghệ kết nối mạng 5G được coi là tương lai của thế giới, kết nối các sản phẩm, hỗ trợ cho cuộc sống con người, trong các ngành công nghiệp,…. 4 mẫu iPhone mới cũng đều được nâng cấp màn hình OLED cao cấp, đem lại góc nhìn đẹp và chi tiết. Màu sắc hiển thị trung thực và đem lại trải nghiệm về hình ảnh tốt cho người dùng

  • Sở hữu iPhone 12 Series giá tốt nhất thị trường – TẠI ĐÂY

iPhone 12 Series được chia ra là hai phiên bản bao gồm 2 mẫu iPhone phổ thông là iPhone 12 và iPhone 12 Mini đều có cụm camera kép có độ phân giải 12 MP, tích hợp nhiều công nghệ chụp hình và quay phim đẳng cấp. Trong khi đó hai phiên bản Pro bao gồm iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max được nhà sản xuất nhấn mạnh vào camera với cụm 3 camera có độ phân giải 12 MP, tối ưu hóa tốt giúp sản phẩm có nhiều chế độ chụp hoàn hảo, chống rung và quay phim 4K. Cùng với đó là trang bị độc quyền cho hai phiên bản Pro là cảm biến hình ảnh LiDAR hỗ trợ tái tạo không gian, xác định đối tượng – Hỗ trợ tốt trong việc chụp hình, quay phim.

iPhone 12 giá rẻ nhất thị trường TẠI ĐÂY

Mặc dù là một dòng điện thoại đỉnh cao với những công nghệ mới nhất nhưng iPhone 12 Series cũng có những điểm yếu như tốc độ màn hình khá thấp, chỉ 60Hz – Trong khi đó các sản phẩm điện thoại giá rẻ và tầm trung của Android đã được nâng cấp lên tốc độ màn hình 120Hz. Thời lượng pin của iPhone 12 Series mặc dù đã được cải thiện nhưng với người dùng và so với các đối thủ thì vẫn quá thấp. Điển hình như iPhone 12 Mini, thời lượng pin thấp, nhiều đánh giá cho thấy sản phẩm nhỏ gọn của Apple chỉ hoạt động được khoảng 6,7 tiếng liên tục là phải sạc pin.

Chính vì còn nhiều điểm yếu mà chưa được giải quyết – Nhiều người dùng đã chú ý đến dòng iPhone thế hệ tiếp theo (tạm gọi là iPhone 13). Rất nhiều câu hỏi được đặt ra như: Apple sẽ trang bị công nghệ gì để thỏa mãn người tiêu dùng ? Đã có thông tin gì về sản phẩm sắp ra mắt ?

Đọc thêm: Phụ kiện iPhone 12 Series nên mua

Cùng Minh Hoàng Mobile tổng hợp về những tin tức, lời đồn về dòng sản phẩm iPhone 13 sắp được ra mắt

Cảm biến mới giúp iPhone 13 loại bỏ “tai thỏ”

iPhone 13 Hai Phong

Mới đây, theo một số thông tin thì tập đoàn công nghệ Apple đã đăng kí thêm một bằng sáng chế lên Văn Phòng Nhãn Hiệu và Bằng Sáng Chế Hoa Kỳ về một cảm biến quang học tích hợp vào tấm nền điện thoại thông minh. Theo như mô tả thì cảm biến này sẽ có khả năng nhận diện được ánh sáng đi xuyên qua màn hình cũng như đóng vai trò quan trọng là bộ phận quét vân tay và tạo ra bản đồ 3D khuôn mặt người dùng, cũng có thông tin cho thấy cảm biến mới này sẽ được Apple tùy biến để thành một camera trước.

Cụ thể, cảm biến mới mà Apple đăng ký bản quyền sẽ trở thành một tính năng như Touch ID, Face ID hay camera trước nằm ở bên dưới màn hình điện thoại. Nếu thực sự iPhone 13 sở hữu công nghệ này thì bộ phận “tai thỏ” trên màn hình iPhone sẽ được loạt bỏ, nhiều người dùng cũng không đánh giá cao Apple về tai thỏ trong nhiều năm qua. Việc áp dụng thành công cảm biến quang học mới sẽ biến iPhone 13 trở thành một chiếc iPhone Full màn hình đầu tiên. Mang lại trải nghiệm tốt với diện tích rộng lớn không bị khó chịu như trên màn hình “tai thỏ” hiện tại.

Phong cách thiết kế trên iPhone 12 vẫn sẽ được áp dụng cho iPhone 13 và sẽ có một số chi tiết được điều chỉnh.

Mới đây, trên một kênh Youtube là Technizo Concept đã hợp tác với LetsGoDigital tạo ra một ý tưởng về dòng iPhone 13 Pro với nhiều điểm sáng tạo và nhận được đánh giá cao của nhiều iFan.

Như các bạn có thể thấy, ý tưởng dựng hình ảnh, video về dòng iPhone 13 mới đã được hai youtube lấy cảm hứng từ những thông tin rò rỉ trước đây. Phần thiết kế tổng thế vẫn không có quá nhiều sự thay đổi so với dòng iPhone 12 Series, sẽ có một số điểm nâng cấp như cụm camera sẽ được phủ một lớp kính bảo vệ, cổng sạc Lightning sẽ được loại bỏ để mở đường cho công nghệ sạc không dây MagSafe, phần tai thỏ đã nhỏ hơn và công nghệ Touch ID ẩn dưới màn hình.

Ngoài ra, Technizo Concept và LetsGoDigital đã tạo ra ý tưởng về dòng iPhone 13 màu tím – Đây là một màu sắc được yêu thích và ưa chuộng trên dòng điện thoại thông minh cao cấp SamSung Galaxy S21 Ultra. Đánh giá cho thấy iPhone 13 màu tím cũng rất đẹp và lạ, mang lại sự huyền bí và đẳng cấp cho sản phẩm của Apple. Còn bạn, bạn nghĩ sao về một mẫu iPhone màu tím  ?

iPhone 13 sở hữu hình có tần số quét lên đến 240 Hz

Mới đây, Apple đã nhận được một bằng sáng chế từ Văn Phòng Nhãn Hiệu và Bằng Sáng Chế Hoa Kỳ về công nghệ màn hình có thể thay đổi tần số quét ở mức cơ bản là 60 Hz lên 120 Hz, 180 Hz và thậm chí là đến 240Hz. Nếu thực sự iPhone 13 được áp dụng công nghệ này thì sẽ là một bước đột phá, vượt xa các đối thủ đồng thời tạo ra một công nghệ độc quyền mà chưa hãng nào có.

Công nghệ mới sẽ cho phép iPhone tự động điều chỉnh tần số quét màn hình để phù hợp với tác vụ sử dụng hàng ngày như tần số quét 60 Hz cho việc nhắn tin, gọi điện. Khi chơi game đồ họa cao, lướt facebook sẽ tự động nâng cao tần số quét lên để mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng, đảm bảo sự mượt mà khi sử dụng đồng thời vãn tiết kiệm pin. Đồng thời, theo báo cáo gần đây cho thấy, Apple sẽ phát triển và áp dụng tấm nền LTPO giúp tiết kiệm năng lượng mà vẫn đảm bảo đủ chất lượng về hình ảnh cho iPhone 13, đấy chính là sự khác biệt và tạo ra một nét riêng cho dòng iPhone 13 sắp ra mắt.

Ngoài ra, theo EverythingApplePro – iPhone 13 sẽ có khả năng chụp ảnh thiên văn mỗi khi camera nhận diện được mặt trăng và các vì sao trên bầu trời, hệ thống nam châm của sạc không dây MagSafe cũng được cải tiến và có lực hút mạnh hơn, đem lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn.

Con chip thế hệ mới trên iPhone sẽ có sự cải thiện mạnh mẽ hơn, tiết kiệm pin hơn, tăng cường công nghệ cho mạng 5G

Mạng 5G dường như trở thành một điểm nhấn và cuộc đua của các ông lớn trong tương lại gần. Cụ thể, iPhone 12 Series đã được trang bị con chip 5G nhưng sẽ khiến pin sụt giảm nhanh hơn. Để giải quyết vấn đề này, iPhone 13 thế hệ mới sẽ xử lý bằng cách Apple kết hợp với Qualcomm để sử dụng con chip 5G có tên là X60 tân tiến và hiện đại hơn, được sản xuất trên tiến trình 5nm. Con chip mới sẽ có khả năng tiết kiệm pin hơn đồng thời công nghệ 5G sẽ được cải thiện, nhanh hơn và mạnh mẽ hơn.

iPhone 13 sẽ hỗ trợ kết nối Wi-Fi 6E mạnh mẽ

Theo một số báo cáo từ nguồn tin đáng tin cậy, dòng điện thoại iPhone sắp ra mắt (tạm gọi là iPhone 13) sẽ được hỗ trợ chuẩn WiFi 6E. Đây là chuẩn Wifi mới, khác với chuẩn WiFi 6, chuẩn WiFi 6E được áp dụng trên iPhone 13 sẽ hỗ trợ băng tần 2.4 GHz và 5GHz cung như băng tần 6 GHz. Cho phép truyền tải dữ liệu cao, băng thông lớn hơn, tiết kiệm pin. Cho phép iPhone 13 kết nối wifi nhanh, độ trễ thấp.

 Đồng thời, có thông tin cho thấy nhà sản xuất bán dẫn Skyworks có thể là nhà cung cấp cho bộ khuếch đại công suất dành cho công nghệ Wi-Fi này. Apple cũng có thể hợp tác với sản xuất với SamSung để được chuẩn mạng WiFi 6E vào thế hệ iPhone mới khi dòng SamSung Galaxy S21 Ultra mà thương hiệu Hàn Quốc mới ra mắt đã được tích hợp công nghệ chuẩn wifi này.

iPhone 13 sẽ có tùy chọn dung lượng bộ nhớ khủng lên đến 1TB

Theo một số nguồn tin, iPhone 13 bản Pro hoặc Pro Max sẽ có bộ nhớ trong tối đa lên đến 1TB (hiện tại iPhone 12 Pro Max chỉ dừng lại ở 512 GB). Việc nâng cấp bộ nhớ cao sẽ giúp cho người dùng lưu trữ được các video quay video ở độ phân giải 8K, yêu cầu dung lượng bộ nhớ trong lớn.

Apple sẽ có phụ kiện mới trong hộp

iPhone 12 Series đã tạo ra một “chấn động” trong toàn bộ thị trường smartphone toàn cầu khi Apple quyết định loạt bỏ củ sạc và tai nghe trong hộp nhằm bảo vệ môi trường đồng thời tối đa hóa vận chuyển hàng đến các thị trường. Thế hệ iPhone 13 mới nhiều khả năng trong hộp sẽ xuất hiện phụ kiện mới – Theo như một nhà báo về công nghệ cho thấy iPhone 13 sẽ không có cổng kết nối, Apple sẽ bán iPhone 13 kèm với củ sạc Magsafe. Nếu như đây là tin tức đúng và được áp dụng vào thực tiễn thì ngành công nghệ phụ kiện sẽ phát triển mạnh mảng sạc không dây.

iPhone 13 sẽ ra mắt vào tháng 9 theo truyền thống và giá bán sẽ có sự thay đổi

Trong năm 2020, do ảnh hướng của dịch bệnh nên Apple đã không tổ trực sự kiện offline mà đổi sang tổ chức online. Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo dự báo rằng nếu iPhone 13 sử dụng con chip Apple A15 đúng như kích bản và dịch bệnh được đẩy lùi thì lễ ra mắt iPhone thế hệ mới sẽ theo thông lệ hàng năm, vào cuối tháng 9.

Về giá cả hiện nay vẫn chưa có nhiều thông tin nhưng nếu so sánh các phiên bản iPhone trong 2 năm qua và giá bán thì sẽ như sau: iPhone 11 có mức giá thấp nhất từ 699 USD, iPhone 12 có mức giá từ 799 USD. Như vậy, giá iPhone 13 được dự báo sẽ có giá bán trên 100 USD (khoảng 899 USD). Điều này rất hợp lý vì những công nghệ đỉnh cao và sự cải tiến mạnh mẽ trên thế hệ mới sẽ giúp cho người dùng có trải nghiệm về công nghệ mới nhất, hiện đại nhất. Tuy nhiên, tất cả sẽ chỉ dừng ở mức dự báo và chưa có thông tin chính thức từ Apple.

Tạm kết

Bài viết được tổng hợp từ những rò rỉ và thông tin về dòng điện thoại iPhone 13. Đây là những thông tin tham khảo và không đảm bảo được chính xác hoàn toàn, cho nên bạn không nên đưa ra kết luận. Theo bạn, cải tiến nào trên iPhone 13 khiến bạn thích thú nhất ?

Đến ngay Minh Hoàng Mobile, trải nghiệm và sử hữu những mẫu iPhone HOT NHẤT hiện nay. So sánh giá bán và sở hữu ngay iPhone 12 Series, Minh Hoàng Mobile cung cấp giá bán tốt nhất thị trường, hàng chất lượng cao, chính hãng, hỗ trợ trả góp 0%. 

 

  • Lưu ý: Hiện nay, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, quý khách hàng có thể xem hàng, mua hàng qua Website hoặc Fanpage của Minh Hoàng Mobile để biết thêm về giá và được hỗ trợ tốt nhất.
  • Gọi ngay Hotline để biết thêm chi tiết: 0874.188.888

 

 

 

Mua bán iPhone, iPad, MacBook online

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Địa chỉ mua điện thoại thông minh giá rẻ nhất hiện nay

> iphone 8 plus 64GB giá rẻ nhất hiện nay

> iphone 12 Pro VN/A giá rẻ nhất hiện nay

> iphone 12 pro max chính hãng giá rẻ tại hải phòng

iphone 7 plus 99% 128GB giá rẻ nhất hải phòng

> iPhone 11 Pro Hải Phòng giá tốt Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok