Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 13 được ra mắt trong tháng 9/2021: Đẹp, tuyệt đẹp

Hoàng Minh
Th 2 05/04/2021

 

iPhone – Chiếc điện thoại thông minh cao cấp đang thực sự khiến cho tất cả mọi người chấn động, các sản phẩm đều nhận được nhiều tình cảm của người dùng và mang đến trải nghiệm tốt nhất. Doanh số iPhone luôn đứng TOP đầu và tại Việt Nam, đây cũng là thương hiệu lọt TOP 5 những thương hiệu sản xuất smartphone chiếm thị phần lớn nhất

Hệ sinh thái iOS, khả năng bảo mật cao cũng như trải nghiệm tốt đã mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Không chỉ có riêng dòng điện thoại thông minh iPhone mà những sản phẩm công nghệ khác của tập đoàn Apple như máy tính bảng iPad, tai nghe không dây AirPods, đồng hồ thông minh Apple Watch, máy tính để bàn MacBook,…

Hệ sinh thái của Apple mang tính ổn định cao, được tối ưu hóa hoàn hảo từ phần cứng đến phần mềm, mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất, máy không có dấu hiệu bị đơ, lag hay chậm trong một thời gian dài sử dụng – Điển hình là những mẫu mẫu smartphone đã ra mắt cách đây nhiều năm như iPhone 6s Plus, iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus có tuổi đời 4, 5 năm vẫn được cập nhật phiên bản iOS mới nhất. Các sản phẩm vẫn cho chất lượng ổn định và trải nghiệm hoàn hảo.

iPhone 12 Series – Phiên bản mới nhất của thương hiệu Apple đã được ra mắt vào năm 2020 và nhanh chóng tạo ra sự thành công cho người dùng. Sản phẩm đã tạo ra sự ấn tượng cho người dùng và “một lần nữa” dẫn đầu thị trường và thay đổi phong cách của cả ngành công nghệ toàn thế giới từ thiết kế đến việc thúc đẩy cổng nghệ 5G,….

Vậy, iPhone 12 Series có gì đặc biệt, có gì cao cấp khiến cho sản phẩm này đạt doanh số cao tại nhiều thị trường và “cháy hàng” tại một số khu vực. Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay: Đầu tiên, iPhone 12 Series là tập hợp của 4 sản phẩm với cấu hình và kích thước khác nhau, được chia ra làm hai phiên bản là iPhone 12 và hai sản phẩm thuộc phiên bản PRO.

  • iPhone 12 Mini: Sản phẩm được đánh giá là phù hợp cho những người con gái tay nhỏ hoặc thích màn hình nhỏ. iPhone 12 có kích thước 5.4 inch vô cùng nhỏ gọn, sử dụng tấm nền OLED tạo nên màu sắc cực kỳ đẹp. Sản phẩm sử dụng con chip Apple A14 mạnh mẽ tích hợp công nghệ 5G mới nhất, camera kép có độ phân giải 12 MP tích hợp nhiều công nghệ mới nhất và hiện đại nhất hỗ trợ quay phim, chụp ảnh cực đẹp.
  • iPhone 12: Sản phẩm được ra mắt đã có doanh số “cực khủng”, khắc phục được nhược điểm trên iPhone 11 là sử dụng tấm nền AMOLED, trong khi đó iPhone 12 sử dụng tấm nền OLED tạo nên màn hình trải nghiệm vượt trội so với phiên bản cũ. iPhone 12 có kích thước 6.1 inch, tích hợp con chip Apple A14 mạnh mẽ cùng công nghệ kết nối 5G mới nhất, Dung lượng pin gần 3.000 mAh đảm bảo thời gian sử dụng cả ngày dài. Máy sở hữu hữu cụm camera kép có độ phân giải 12MP, hỗ trợ chụp đêm siêu đẹp.

  • iPhone 12 Series: Sản phẩm có kích thước 6.1 inch – Bằng với kích thước của iPhone 12, tuy nhiên điểm đáng chú ý nhất chính là cụm camera đẳng cấp hàng đầu khi máy sở hữu cụm 3 camera đỉnh cao có độ phân giải 12 MP, tích hợp thêm cảm biến hình ảnh LiDAR mới nhất, đem lại trải nghiệm hoàn hảo nhất. Camera cho chất lượng quay video cũng như chụp ảnh cực kì đỉnh cao – Hàng đầu thế giới hiện nay, sản phẩm sử dụng con chip Apple A14 mạnh mẽ, tích hợp mạng 5G đỉnh cao.
  • iPhone 12 Pro Max: Sản phẩm cho phép bạn có không gian rộng lớn, siêu lớn để xem phim hay chơi game – Kích thước lên đến 5.8 inch siêu lớn. Camera có 3 cảm biến có độ phân giải 12MP tích hợp cảm biến LiDAR hỗ trợ bạn làm đẹp cho và chụp ảnh, quay phim chuyên nghiệp hơn. Sản phẩm sử dụng tấm nền OLED cho màu sắc hình ảnh và hiển thị đẹp nhất, iPhone 12 Pro Max được trang bị con chip hiện đại bậc nhất là Apple A14 và công nghệ 5G hiện đại

Không chỉ phiên bản iPhone 12 Series được quan tâm và người dùng chú ý mà nhiều sản phẩm iPhone cũ với chất lượng tốt vẫn được người dùng yêu thích. Điểm chú ý nhất của người dùng khi mua iPhone đã qua sử dụng cũng như iPhone LikeNew chính là thời lượng pin, hiện tại tình trạng giảm dung lượng pin, chất lượng pin đi xuống khá phổ biến. Bạn cần kiểm tra thật kĩ và đến các địa chỉ uy tín để Thay pin iPhone giá rẻ chất lượng cao.

Sức hút của iPhone còn được thể hiện qua những tin tức về thế hệ iPhone mới khi những Concept, tin đồn về thế hệ iPhone mới, công nghệ được tích hợp luôn nhận được nhiều sự chú ý từ người dùng. Hiện tại, tin tức về iPhone 13 (dự báo sẽ ra mắt vào tháng 9/2021) đang nhận được sự quan tâm và chú ý từ người dùng hiện nay.

Hiện nay, nhiều thông tin cho thấy iPhone thế hệ mới sẽ được trang bị con chip Apple A15 mạnh mẽ, sử dụng màn hình OLED cao cấp, sẽ có 4 phiên bản giống iPhone 12 Series. Đặc biệt là sẽ có thể màu mới và khu vực màn hình “tai thỏ” sẽ được thiết kế nhỏ hơn, đẹp và sang trọng hơn

Cùng Minh Hoàng Mobile chiêm ngưỡng ngay một Concept do Letsgodigital phát triển dựa trên những tin đồn gây đây:

iPhone 13 Hai Phong

Một Concept quá xuất sắc! Bạn có mong chờ iPhone 13 sắp ra mắt ?

 

 

iphone LikeNew giá rẻ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Địa chỉ mua iPhone LikeNew giá tốt nhất thị trường

> iphone 7 plus 99% giá rẻ hải phòng

> iphone 12 pro 128GB hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x LikeNew rẻ nhất hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

 

 
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok