Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 7 Plus LikeNew đang được giảm giá mạnh, giá rẻ: Liệu có nên mua ?

Hoàng Minh
Th 3 20/04/2021

Nhân ngày Giỗ Tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch) – Hệ thống Minh Hoàng Mobile tổ chức chương trình:

SALE TƯNG BỪNG – MỪNG ĐẠI LỄ

Chương trình được tổ chức duy nhất trong ngày 21/04/2021 tại tất cả các chi nhánh của hệ thống Minh Hoàng Mobile, giảm giá đến 1, 2 triệu đồng. Các thương hiệu được giảm trong chương trình bao gồm các mẫu iPhone đang cực hot, các sản phẩm công nghệ đến từ Vsmart, Oppo, Realme, SamSung. Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều phụ kiện chính hãng và các sản phẩm công khác đang có giá rất tốt. Chi tiết chương trình – TẠI ĐÂY

Trong chương trình Sale Off duy nhất trong ngày 21/04 – Một sản phẩm đáng được người dùng quan tâm có mức giảm đến hơn 400 ngàn đồng, cam kết giá tốt nhất thị trường. Sản phẩm đã được 5 năm tuổi và đang được phân phối bởi hệ thống Minh Hoàng Mobile với mức giá rẻ - Nay còn rẻ hơn. Tuy nhiên, một chiếc điện thoại 5 năm tuổi có đáng sở hữu hay không ? Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

Thời điểm năm 2016 – Khi bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus được ra mắt, sản phẩm ngay lập tức tạo nên một cơn “địa chấn” cho thị trường smartphone toàn cầu. Cũng là sản phẩm mà Apple lần đầu tiên tiếp bước phát triển cải tiến những công nghệ mới, đưa ra một hướng đi phát triển cho thị trường smartphone toàn cầu.

Đặc biệt là iPhone 7 Plus, sản phẩm được Apple trang bị cho cụm camera kép có độ phân giải 12MP – Đây là lần đầu tập đoàn công nghệ số 1 thế giới mang đến trải nghiệm mới cho người dùng toàn cầu. Đồng thời, lần đầu tiên Apple chính thức loại bỏ Jack tai nghe truyền thống 3.5 mm, ra mắt tai nghe không dây AirPods – Hiện nay đây là mẫu tai nghe bán chạy nhất thị trường.

Thời điểm ra mắt, iPhone 7 Plus có mức giá niêm yết cho bản ROM thấp nhất là 769 USD, sau 5 năm có mặt tại thị trường, người dùng có thể sở hữu iPhone Like New cũ 99%, iPhone 7 Plus đã qua sử dụng với mức giá rất rẻ, tùy vào chất lượng và chất lượng pin, giá giao động từ 6 đến 8 triệu đồng. Bạn cũng có thể liên hệ Minh Hoàng Mobile – Đơn vị phân phối iPhone LikeNew giá tốt nhất và uy tín số 1 thị trường để biết thêm thông tin chi tiết.

Ngoại hình iPhone 7 Plus có còn đẹp và thời trang ?

Sản phẩm điện thoại thông minh iPhone 7 Plus được ra mắt vào tháng 9/2016 với ngôn ngữ thiết kế giống như iPhone 6s Plus. Tuy nhiên, phần mặt lưng đã được thay đổi khi Apple đã làm tinh tế, đưa dải nhựa ăng ten lên trên, tạo sự liền mạch tổng thể cho toàn bộ sản phẩm.

Ngôn ngữ thiết kế vẫn thực sự rất đẹp, sang trọng với mặt khung kim loại sáng bóng và chất lượng cao, ở mặt sau nổi bật là logo Apple chính giữa tạo điểm nhấn thương hiệu và cụm camera được tinh chỉnh đẹp mắt. sau 5 năm, thiết kế của iPhone 7 Plus, đẳng cấp mà không hề bị lỗi thời.

Tại Minh Hoàng Mobile, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi chính sách nhập hàng cũ cực kỳ nghiêm ngặt tại hệ thống chắc chắn đều là hàng 99% - Nghĩa là chất lượng sản phẩm gần như mới.

Màn hình 5.5 inch cho trải nghiệm hình ảnh sắc nét và không gian rộng lớn

Điện thoại iPhone từ những phiên bản đầu tiên đến thế hệ iPhone 7 Plus luôn được trang bị những tính năng và công nghệ hiện đại bậc nhất. Trải nghiệm, so sánh cho thấy màn hình của iPhone 7 Plus vẫn cực kỳ rực rỡ với chất lượng tốt nhất. Sản phẩm sở hữu đọ phân giải màn hình Full HD cùng công nghệ IPS đem tới cho người dùng một màn hình chất lượng cao, độ chi tiết cao.

Đồng thời sản phẩm iPhone 7 Plus sở hữu công nghệ cảm ứng lực 3D Touch – Công nghệ mà đến hiện nay vẫn được Táo khuyết cho phiên bản iPhone 12 Series mới nhất. Các thao tác vô cùng nhanh nhạy, công nghệ 3D Touch trên 3D Touch cho phép máy phản hồi lại theo lực nhấn và hiển thị nội dung, giúp người dùng dễ dàng tinh chỉnh thao tác và nhanh chóng hơn.

Sau 5 năm ra mắt, iPhone 7 Plus vẫn có hiệu năng cao

Con chip dòng Apple A mạnh mẽ nhất thế giới được tinh chỉnh và tối ưu hóa giúp máy hoạt động mạnh mẽ và vượt trội so với những sản phẩm của đối thủ. Cụ thể, iPhone 7 Plus được trang bị con chip Apple A10, dung lượng RAM 3GB và đến nay khi trải nghiệm vẫn cực kỳ mạnh mẽ có thể chơi các tựa game hot nhất hiện nay như Lol: Tốc chiến, Liên minh Hoàng Thoại,…

iPhone 7 plus là sản phẩm có thiết kế đẹp cùng hiệu năng mạnh mẽ và xử lý tác vụ nhanh, cực kỳ phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên với mức giá tốt tại hệ thống Minh Hoàng Mobile.  

Dung lượng pin của iPhone 7 Plus LikeNew vẫn đủ dùng cho cả ngày

Là một sản phẩm đã 5 năm tuổi, chính vì vậy khi mua iPhone cũ, iPhone LikeNew tại các cửa hàng thì người dùng cần hết sức lưu ý về chất lượng pin. Hiện nay, pin Li-on của iPhone 7 Plus có tuổi thọ khoảng 2 năm sử dụng (300 – 400 lần sạc), nếu sau khoảng thời gian đó, bạn gặp một số vấn đề như máy dễ sập nguồn, dung lượng pin yếu hơn không được như trước,…

Nếu có những dấu hiệu trên, bạn cần hết sức lưu ý, cần đem máy đi thay pin giá rẻ, thay pin chất lượng cao tại các hệ thống uy tín. Đem máy đến những trung tâm có kinh nghiệm như hệ thống Minh Hoàng Mobile để được thay pin mới chất lượng cao, chi tiết TẠI ĐÂY

Con chip Apple A10 có công nghệ quản lý điện năng cực kỳ hiệu quả, giúp tối ưu hóa tốt điện năng mạnh mẽ, cho thời lượng pin ấn tượng. Chính vì vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng máy cả ngày dài.

Camera cho chất lượng chụp vẫn cực kỳ đẹp

Camera của iPhone 7 Plus là camera kép, có độ phân giải 12 MP cho khả năng chụp ảnh xóa phông, zoom quang học 2x và khả năng zoom kĩ thuật số lên đến 10x – Được tối ưu hóa tốt cho chất lượng chụp ảnh hoàn hảo không kém gì máy ảnh. Sản phẩm sở hữu công nghệ chống rung quang học (OIS) và cụm 4 đèn flash LED 2 tông màu, ảnh chụp và video quay từ máy có chất lượng cao. Sản phẩm có cụm camera trước 7MP đem lại trải nghiệm tốt nhất.

iPhone 7 Plus đem lại trải nghiệm hoàn hảo sau 5 năm ra mắt, những bức hình, video có thể dễ dàng chụp với chất lượng chi tiết, màu sắc đẹp và rực rỡ nhất. Đồng thời khả năng quay video đem lại cho chiếc iPhone cũ này nhiều hiệu ứng đẹp và dễ dàng đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội.

Có nên mua iPhone 7 Plus LikeNew

iPhone 7 Plus Hải Phòng, đang có mức giá cực kỳ tốt tại hệ thống Minh Hoàng Mobile, là sản phẩm đem lại chất lượng tốt cho người dùng cũng như sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hấp dẫn. Sản phẩm đem lại trải nghiệm tốt, giúp bạn gia nhập vào hệ sinh thái Apple với nhiều ứng dụng độc quyền đẳng cấp. 

MUA IPHONE 7 PLUS GIÁ TỐT NHẤT

 

 

 

 

Địa chỉ mua iPhone LikeNew uy tín nhất hiện nay

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

 

iPhone Hải Phòng giá rẻ nhất

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone Hải Phòng

> Thay pin iPhone Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok