Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 7 Plus lộ diện: Nút gạt silent biến mất, xuất hiện 3 dấu chấm lạ ở mặt lưng

Minh Hoàng Mobile
Th 6 15/07/2016

Hình ảnh thực tế của phiên bản iPhone 7 Plus lộ diện, cho thấy một số thay đổi so với iPhone 7.

Xem thêm: Có nên mua ipad pro trong năm nay

Chúng ta đã được thấy khá nhiều hình ảnh thiết kế của iPhone 7 và iPhone 7 Plus, chứng minh sự thay đổi lớn nhất là jack cắm 3.5mm bị loại bỏ. Tuy nhiên không chỉ có cổng 3.5mm là thứ duy nhất biến mất.

Theo những hình ảnh thực tế được cho là của phiên bản iPhone 7 Plus mà trang tin The Verge vừa công bố, có một thứ biến mất nữa đó chính là nút gạt silent. Đây là nút gạt để chuyển sang chế độ im lặng của iPhone, thường được đặt ngay trên hai phím tăng/giảm âm lượng.


Tuy nhiên theo những hình ảnh thực tế ở trên, chúng ta có thể thấy cạnh trái của máy chỉ còn hai nút tăng/giảm âm lượng. Rất có thể Apple đã loại bỏ nút gạt silent và tích hợp vào trong phần mềm của iPhone 7 Plus.

Ngoài sự thay đổi này, khi nhìn vào mặt sau của chiếc iPhone 7 Plus này chúng ta có thể thấy rõ cụm camera kép. Bên cạnh đó là việc chuyển hai viền ăng-ten xấu xí lên cạnh trên cùng và dưới cùng của máy. Đèn flash nằm ở chính giữa.

Và cuối cùng là sự xuất hiện của 3 dấu chấm kỳ lạ ở phía dưới. Đây chính là cổng kết nối Smart Connector mà chúng ta từng thấy trên iPad Pro. Tuy nhiên cổng kết nối này được sử dụng để kết nối với bàn phím vật lý của Apple, truyền dữ liệu cũng như điện năng.

Chưa rõ liệu Apple sẽ làm gì với cổng Smart Connector này trên iPhone 7 Plus, rất có thể chiếc iPhone mới cũng sẽ kết nối được với bàn phím Smart Keyboard. Ngoài những thay đổi trên, thiết kế tổng thể của chiếc iPhone này vẫn khá giống với iPhone 6.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok