Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 7 sẽ như thế nào nếu ngâm trong nước biển?

Minh Hoàng Mobile
CN 18/09/2016

iPhone 7 được Apple giới thiệu là có khả năng kháng nước, nhưng chỉ nước bình thường thôi thì cũng không có gì quá đặc biệt. Thử nghiệm dưới đây được thực hiện với nước biển, hãy cùng theo dõi xem sản phẩm mới của Táo khuyết có thể sống sót không nhé!

Xem thêm: Phát hiện 6 sự cố với bản cập nhật ios 10

Theo đó, trong sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của mình, Apple đã khẳng định rằng chiếc iPhone 7 có khả năng kháng nước đạt chuẩn IP67, nghĩa là tối đa có thể ngâm sâu 1 mét nước trong 30 phút. Điều này đã được iFixit kiểm tra và công nhận, tuy nhiên, ngâm trong nước có thể được xem là quá bình thường so với một chiếcsmartphone đời mới và đánh giá cao thế này. Vậy nên, mới đây đã xuất hiện một đoạn video kiểm tra tính năng kháng nước của chiếc iPhone mới này, nhưng không phải trong điều kiện nước bình thường mà là nước biển. Mời các bạn xem qua đoạn video dưới đây

Qua đoạn video trên thì các bạn có thể thấy, mặc dù chỉ trong một vài giây ngắn ngủi ngâm mình trong nước biển nhưng chiếc iPhone 7 này vẫn hoạt động ngay sau đó.

minh hoàng mobile bán iphone 7 tại hải phòng

Tuy nhiên, đây chỉ là những thử nghiệm để kiểm tra tính năng của máy, nếu bạn sở hữu thiết bị này thì tốt nhất mình khuyên bạn không nên chủ động ngâm máy trong nước, vì theo nhiều nguồn tin gần đây thì Apple có thể sẽ không bảo hành iPhone bị hỏng do nước tác động đâu nhé!

iphone 7 hải phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok