Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 7 sẽ thú vị hơn rất nhiều khi biết 6 mẹo này!

Minh Hoàng Mobile
Th 2 26/09/2016

Cùng với việc ra mắt bộ đôi iPhone 7/ iPhone 7 Plus là iOS 10 với nhiều tính năng mới, và tất nhiên thiết bị càng cao thì khả năng tối ưu càng tốt. Dưới đây là 6 thủ thuật đơn giản giúp việc sử dụng iOS 10 trở nên thú vị hơn.

Xem thêm: Độ iPhone 6 Plus lên 7 Plus với giá 1tr2

1. Tận dụng tối đa 3D Touch

Vào thời điểm ra mắt iPhone 6s/ 6s Plus Apple đã thêm một tính năng lên bộ đôi này gọi là cảm ứng lực hay 3D Touch. Tuy nhiên vào thời điểm đó mọi người đều cho rằng tính năng này hoạt động không hiệu quá. Nhưng kể từ khi nâng cấp lên iOS 10 thì 3D Touch đã hữu dụng hơn rất nhiều:

  • Nhấn mạnh vào biểu tượng Message, bạn có thể tạo nhanh một tin nhắn mới.

  • Nhấn mạnh vào biểu tượng Instagram, bạn có thể tìm kiếm nhanh hoặc đăng nhanh một bức ảnh mới.

  • Khi có thông báo mới xuất hiện trên màn hình khóa, thay vì mở khóa, bạn có thể dùng 3D Touch để xem và trả lời tin nhắn một cách dễ dàng.

Mẹo hay iPhone 7

2. Điều chỉnh cảm giác bấm cho nút Home

Vì trên iPhone 7 đã không còn nút Home vật lý nên Apple đã tích hợp công nghệ phản hồi xúc giác Taptic Engine vào nút Home cảm ứng mang đến trải nghiệm thật hơn cho người dùng. Với iPhone 7/ iPhone 7 Plus bạn có thể tùy chọn 3 mức phản hồi khác nhau từ nhẹ đến mạnh, tùy vào thói quen sở thích sử dụng.

Mẹo hay iPhone 7

3. Dùng Bedtime để theo dõi giấc ngủ

Ứng dụng đồng hồ trên iOS đã được cập nhật thêm một tính năng gọi là Bedtime. Tình năng này sẽ giúp người dùng theo dõi giấc ngủ, thánh thức, ghi lại thông tin về thời gian ngủ để bổ sung dữ liệu cho ứng dụng theo dõi sức khỏe Health mặc định trên iOS 10.

Mẹo hay iPhone 7

Để sử dụng tính năng này người dùng chỉ cần vào ứng dụng "Clock", chọn tab "Bedtime" bên dưới.

4. Thay đổi cường độ sáng của đèn pin

Với 3D Touch người dùng có thể điều chỉnh độ sáng của đèn pin (sử dụng đèn flash) bằng cách nhấn mạnh vào biểu tượng đèn pin ở Control Center. Ngoài ra cũng có thể áp dụng với đồng hồ đếm ngược bên cạnh.

Mẹo hay iPhone 7

5. Mở nhanh camera từ màn hình khóa

Biểu tượng camera ở góc dưới bên trái không xuất hiện trên màn hình khóa vì giờ đây với iOS 10 đã có cách mở máy ảnh nhanh hơn rất nhiều. Chỉ cần vuốt từ bên trái qua, camera lập tức được khởi động.

Mẹo hay iPhone 7

6. Khởi động lại iPhone khi bị treo

Với các đời iPhone trước đây để khởi động lại máy người dùng thường sử dụng tổ hợp phím nguồn và phím Home. Nhưng bộ đôi iPhone mới đã không còn phím Home vật lý nữa. Hãy yên tâm, Apple đã tính đến trường hợp đó, tổ hợp phím nguồn và giảm âm lượng chính là giải pháp thay thế.

Mẹo hay iPhone 7

minh hoàng mobile bán iphone 7 tại hải phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok