Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 7 và 7 Plus mới mua dính iCloud, người dùng than trời!

Mobile Minh Hoàng
Th 5 20/10/2016

iphone 7 plus cũ hải phòng, những lưu ý gần đây bạn cần biết. iPhone 7 và 7 Plus đang gặp một vấn đề khá nghiêm trọng trên diện rộng khi không thể kích hoạt lại máy khi thiết bị liên kết với tài khoản iCloud khác kể cả khi mới mua máy.

Xem thêm: Camera của iPhone 8 được sản xuất tại Hải Phòng

Theo những thông tin đăng tải trên MacRumors và nhiều phản hổi từ phía người dùng trên mạng xã hội Twitter, bộ đôi iPhone mới nhất của Apple đang gặp phải lỗi Activation Lock sau khi reset lại máy, thậm chí là vừa mới mua khỏi cửa hàng.

Minh Hoàng Mobile bán iPhone 7 tại Hải Phòng

“Tôi vừa mới nhận chiếc iPhone 7 Plus Jet Black 256GB  hoàn toàn mới, bóng bảy, màn hình hoàn hảo. Chỉ có một vấn đề là chiếc điện thoại này yêu cầu tài khoản @icloud.com của người sử dụng trước đó để kích hoạt. Apple nói rằng họ sẽ thay mới sản phẩm này.” Người dùng có tên Balders chia sẻ.

Đây không phải trường hợp hy hữu bởi có rất nhiều người dùng sử dụng iPhone 77 Plus trên toàn cầu đã gặp phải lỗi này. Thậm chí, chủ nhân của những chiếc 6S và 6S cũng đang “kêu gào” vì những trường hợp tương tự.

“Tôi mua chiếc iPhone 6S trực tiếp từ Apple Store vào tháng 9/2015. Đây là bản mở mạng. Tôi mới mua một chiếc iPhone 7 Plus và sau khi kích hoạt nó, chiếc 6S bỗng dưng báo đã bị ‘Activation Lock’. Nó cũng liên kết với tài khoản iCloud của ai đó (không phải tài khoản tôi đã kích hoạt và sử dụng trong một năm qua”. Người dùng TheKricket chia sẻ.

Chủ đề thảo luận này nhận được hàng loạt phản hồi trên MacRumors, cho biết họ gặp phải lỗi tương tự. Trên Twitter, tình trạng này đã xuất hiện rất nhiều kể từ tháng 9 vừa qua.

Cách giải quyết hiện tại là mang ra các Apple Store và đưa ra bằng chứng minh đã sở hữu chiếc smartphone này, đội ngũ kỹ thuật sẽ mở khóa cho người dùng, còn nếu màn hình Activation Lock xuất hiện nhiều hơn, Apple sẽ đổi máy mới cho khách hàng. Hiện tại, Apple chưa đưa ra nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên.

Lời khuyên cho các bạn là tuyệt đối không check imei iPhone 7 cũng như các sản phẩm khác của Apple trên các trang web free để tránh bị lộ imei sạch.

Địa chỉ chính thức check imei và bảo hành của sản phẩm Apple

https://www.icloud.com/activationlock/

https://checkcoverage.apple.com/vn/en/

Khi mua iphone 7 plus cũ hải phòng, hãy qua Minh Hoàng Mobile. 

Hệ thống phân phối điện thoại Minh Hoàng Mobile đang có những chương trình giảm giá và quà tặng ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi khách hàng đến chọn mua iPhone 7 Plus tại tất cả các chi nhánh.

Minh Hoàng Mobile là đơn vị uy tín cung cấp iPhone 7 Plus chính hãng, iPhone 7Plus Lock, iPhone 7 Plus 99%, iPhone Chính hãng tại thành phố cảng.

Mua iPhone Hải Phòng, hãy đến với Minh Hoàng Mobile. Bạn có thể mua iPhone 7 Plus trả gớp với đơn vị tài chính hàng đầu Việt Nam cùng lãi suất 0%.

Hệ thống Minh Hoàng Mobile iPhone số 1 Hải Phòng luôn ảm bảo chất lượng nguồn  máy uy tín và được kiểm tra kỹ bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm và đặc biệt là chế độ bảo hành vàng – Đảm bảo chất lượng cho sản phẩm lâu dài và chất lượng nhất.


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok