Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 8 có 3 phiên bản bộ nhớ, đắt hơn Note 8 chút xíu

Minh Hoàng Mobile
Th 7 26/08/2017

Những nguồn tin bên lề đang tiết lộ thêm nhiều thông tin về chiếc điện thoại được mong chờ nhất năm - iPhone 8, đặc biệt là mức giá khởi điểm của thiết bị này.

Xem thêm: 5 tính năng không thể vắng mặt trên Flagship 2017

Không còn nghi ngờ gì về việc iPhone 8 là chiếc điện thoại được mong chờ nhất năm. Lý do đơn giản vì đây là chú dế đánh dấu chặng được 10 năm thay đổi thế giới của iPhone. Chính vì thế, iPhone 8 được kì vọng sẽ có những thay đổi mang tính chất đột phá so với những thế hệ trước đó như iPhone 7 hay iPhone 7 plus. Sự thay đổi này không chỉ là ở tính năng mà còn thể hiện đẳng cấp của người sở hữu.

Với tất cả những lý do này, tờ New York Times đã dẫn nguồn tin cho biết, mức giá khởi điểm 999 USD của iPhone 8 gần như là chắc chắn.

Theo New York Times, iPhone 8 sẽ có giá bán khởi điểm ở mức 999 USD

Theo những đồn đoán trước đây, iPhone 8 sẽ có ba phiên bản là 64GB, 256GB và 512GB. Với dự đoán của New York Times, mức giá khởi điểm 999 USD sẽ tương đương với bản thấp nhất là 64G.

Nếu thông tin của New York Times chính xác, iPhone 8 sẽ có giá chỉ đắt hơn đôi chút so với mẫu smartphone vừa ra mắt của của Samsung, Galaxy Note 8, thiết bị hiện có giá bán tại Mỹ khoảng 950 USD.

Để tương xứng với mức giá khởi điểm không hề rẻ, iPhone 8 được chờ đợi sẽ là chiếc điện thoại hạng sang và hiện đại nhất hiện nay với mặt sau bằng kính, thiết kế màn hình cong, nhận diện khuôn mặt, có ứng dụng công nghệ thực tế ảo và hệ thống camera tân tiến.

1.000 USD có là quá đắt?

Theo một báo cáo mới được đưa ra bởi ngân hàng Barclay, mức giá cao của iPhone 8 có thể khiến người dùng quay lưng lại với mẫu smartphone này. Đây là kết quả sau khi Barclay thực hiện một cuộc khảo sát với những khách hàng của mình.

Barclay cho biết chỉ có 11% người khảo sát sẵn sàng chi 1.000 USD tiền mặt cho mẫu iPhone 8. Đây được xem là thông tin vô cùng bất ngờ, khi giới đầu tư đang dành rất hy vọng cho mẫu smartphone mới của Táo khuyết. Bằng chứng là thời gian gần đây, cổ phiếu của Apple có thời điểm thiết lập kỷ lục mới, với mức giá hơn 160 USD/cổ phiếu.

Theo ngân hàng Barclay chỉ có 11% người khảo sát sẵn sàng chi 1.000 USD tiền mặt cho mẫu iPhone 8

Tuy nhiên, Apple cũng không có quá nhiều lý do để mà lo lắng khi theo một thống kê khác từ Barclay, phần lớn người được khảo sát lại rất sẵn sàng cho phương án trả góp 48,50 USD/tháng (trong thời gian 12 tháng) kèm theo những điều khoản từ các nhà mạng để sở hữu iPhone 8. Ngoài ra, 85% người được hỏi cũng cho biết sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để có thể thể sở hữu những mẫu smartphone mới nhất.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok