Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 8 Plus có lên được iOS 14.5 ? Có bị máy nóng, lag không ?

Hoàng Minh
Th 2 03/05/2021

iPhone 8 Plus là mẫu điện thoại thông minh được ra mắt năm 2017, là sản phẩm cao cấp của Apple với con chip Apple A11 mạnh mẽ. Thiết kế đẹp với công nghệ Touch ID mang lại trải nghiệm sử dụng toàn diện, mặt lưng kính được bao phủ mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm.

Dung lượng RAM 3GB được tối ưu hóa tốt, mang lại hoạt động mượt mà tốt nhất. Hiện nay, Apple đã ngừng sản xuất iPhone 8 Plus, quý khách hàng quan tâm đến mẫu sản phẩm iPhone LikeNew, iPhone 8 Plus Hải Phòng 99% chất lượng cao, có thể đến ngay cửa hàng Minh Hoàng Mobile gần nhất, sở hữu chiếc iPhone 8 Plus đẹp nhất với mức giá tốt nhất thị trường.

 

MUA IPHONE 8 PLUS CŨ 99% BẢO HÀNH LẦU DÀI TẠI ĐÂY

 

Có một vấn đề mà người dùng cần chú ý khi mua iPhone cũ là Thay Pin iPhone chất lượng cao, theo Apple chia sẻ - Dòng điện thoại thông minh iPhone sử dụng pin công nghệ Li-on, công nghệ pin có nhiều ích lợi cho sản phẩm tuy nhiên chỉ sau 1, 2 năm ra mắt thì chất lượng pin đi xuống và người dùng bắt buộc phải thay pin chất lượng cao.

THAY PIN IPHONE 8 PLUS GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

 

Đồng thời, tập đoàn công nghệ Apple luôn nổi tiếng với khả năng tối ưu hóa hoàn hảo, hãng luôn quan tâm đến trải nghiệm người dùng và cập nhật những phiên bản hệ điều hành mới nhất cho các thế hệ iPhone cũ nhằm sửa lỗi, thay đổi giao diện và mang lại những giây phút sử dụng tốt nhất.

Hiện nay, iPhone 8 Plus vẫn là một sản phẩm rất đáng sở hữu – Cùng Minh Hoàng Mobile trải nghiệm và khám phá sau khi mẫu iPhone 8 Plus lên đời phiên bản iOS 14.5 sẽ có những biến chuyển gì ?

  • Lên iOS 14.5 – Hiệu năng của iPhone 8 Plus được cải thiện tốt

Với chiếc iPhone 8 Plus trong tay, tôi đã sử dụng phần mềm AnTuTu Benchmarks – Phần mềm chấm điểm uy tín nhất hiện nay, giữa hai phiên bản iOS 14.4 và iOS 14.5 trên iPhone 8 Plus. Chỉ sau ít phút, kết quả như sau :

  • iPhone 8 Plus ở phiên bản hệ điều hành iOS 14.4 đạt 217.722 điểm
  • iPhone 8 Plus ở phiên bản hệ điều hành iOS 14.5 đạt 228.819 điểm

Như vậy, chỉ cần chỉ số này, chúng ta có thể thấy rằng iPhone 8 Plus sau khi đã cập nhật lên phiên bản iOS 14.5 có mức điểm số tốt hơn. Từ đó chúng ta có thể thấy iOS 14.5 giúp hiệu năng mẫu điện thoại hơn 4 năm tuổi được tinh chỉnh mạnh mẽ hơn, sử dụng còn mượt mà và những tác vụ nặng không thể làm khó sản phẩm này.

Ngoài chấm điểm số thì cùng Minh Hoàng Mobile trải nghiệm iPhone 8 Plus iOS 14.5 ở những bài test thực tế - Chúng tôi sẽ sử dụng 2 tựa game mobile quen thuộc và được nhiều người chơi nhất hiện nay là : PUBG Mobile và Zingspeed Mobile.

  • Đối với game bắt súng PUBG Mobile, bản thân mình đã đẩy đồ họa lên cao, sau một thời gian chơi game thì có những nhận xét sau :

Điện thoại iPhone 8 Plus sau khi đã cập nhật lên iOS 14. 5 cho hiệu năng tốt hơn phiên bản iOS trước, Trải nghiệm cũng mượt mà hơn – FPS trung bình toàn trận là 29.7 FPS, chơi game cực kỳ ổn định, không có dấu hiệu lag, đơ hay bị chậm.

iPhone 8 Plus sau khi được cập nhật lên iOS 14.5 có hiệu năng nhỉnh hơn so với khi ở iOS 14.4 một chút, không quá nhiều. Cụ thể, trước khi cập nhật, FPS trung bình toàn trận là 29.2 FPS thấp hơn sau khi cập nhật là 29.7 FPS. Tuy nhiên khi trải nghiệm thực tế, mình không nhận thấy quá nhiều sự khác biệt đâu, máy vẫn cực kỳ ổn định và mượt mà trong 2 lần test.

  • Game Zingspeed Mobile là tựa game khá nhẹ về mặt cấu hình nên mình lựa chọn mức đồ họa tối đa:

Sau khi đã so sánh với phiên bản iPhone 8 Plus iOS 14.4, phiên bản điện thoại được cập nhật iOS 14.5 vẫn cho những trải nghiệm mượt mà, hoạt động tốt, phản hồi nhanh chóng và hình ảnh đồ họa vẫn cực kỳ tốt, số liệu cho thấy sản phẩm có chỉ số FPS là  59.5 – Một con có cao và tốt nhất trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Nói tóm lại, hiệu năng của iPhone 8 Plus sở hữu con chip Apple A11, dung lượng RAM 3GB được tối ưu hóa tốt cùng phiên bản iOS 14.5 có số liệu tốt, nhỉnh hơn phiên bản cũ nhưng khi trải nghiệm bạn sẽ rất khó phân biệt – Game đồ họa cao, game 3D vẫn hoạt động cực kỳ mượt mà và hầu như không có độ trễ.

Một thiết bị “bền bỉ” đáng sở hữu khi có thể cho hiệu năng tốt và đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Phiên bản iOS 14.5 chỉ tối ưu hóa cũng như giúp cho iPhone 8 Plus hoàn thiện tốt hơn, phát triển hơn trong hệ sinh thái Apple.

  • iPhone 8 Plus cập nhật lên iOS 14.5 có bị hao pin, nóng máy ?

Đây chắc chắn là câu hỏi mà nhiều người có cùng suy nghĩ, đồng thời đã có nhiều bản iOS trước đã khiến những mẫu iPhone bị nóng máy và sụt pin khá nhanh. Để làm rõ điều này, cùng Minh Hoàng Mobile làm bài Test sau:

Chúng tôi chỉ sử dụng 4 tác vụ, bao gồm: Chơi game Liên Quân Mobile (thiết lập mức đồ họa cao nhất), xem phim trên Youtube, xài FaceBook và sử dụng Safari. Mỗi tác vụ sẽ được sử dụng liên tục trong 1h, để độ sáng màn hình là 100%, sử dụng tai nghe và bật âm lượng 1010%. Sử dụng Wifi và bật thông báo. Chúng tôi không sử dụng tính năng tiết kiệm pin hay màn hình thích ứng, GPS và Bluetooth.

  • Kết quả như sau:

 

Thay Pin iPhone Hải Phòng

Như vậy, sau khi đã kiểm tra và so sánh với phiên bản iPhone 8 Plus chạy iOS 14.4, chúng ta có thể thấy rằng thời lượng sử dụng pin của iPhone 8 Plus có dấu hiệu tăng nhẹ. Đây không phải là một con số quá lớn nên người dùng khi mua và sử dụng các sản phẩm Apple tại Minh Hoàng Mobile có thể hoàn toàn yên tâm, tự tin cập nhật iOS 14.5 mới nhất.

  • Cập nhật một số tính năng hay trên iPhone 8 Plus cập nhật lên phiên bản iOS 14.5

Ngay sau khi ra mắt hàng loạt sản phẩm mới cũng như ra mắt iOS 14.5 cho các thiết bị Apple – iPhone 8 Plus sẽ có được những tính năng cực kỳ thú vị sau, chắc chắn sẽ giúp trải nghiệm của bạn tốt hơn: Mở khóa khuôn mặt bằng Apple Watch, Thêm Airtag trong phần Tìm trên iPhone hay Siri có thêm những âm giọng mới.

Theo Apple, iOS 14.5 cập nhật tính năng có thể sử dụng Apple Watch để mở khóa iPhone. Tuy nhiên với iPhone 8 Plus – Sản phẩm sử dụng công nghệ Face ID (bảo mật vân tay) thì người dùng không thể sử dụng được. Hơn nữa, việc mở khóa bằng vân tay cũng rất tiện lợi. Ngoài ra, chúng ta sẽ có những tính năng khác như:

  • Apple mang đến cho sản phẩm nhiều biểu tượng cảm xúc mới (emoji)

Ngoài những biểu tượng cảm xúc cũ và có sẵn thì người dùng có sự lựa chọn khi emoji được cập nhật giúp đa dạng hóa yêu cầu của bạn. Khi cập nhật lên iOS 14.5, người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh màu da các nhân vật nam hoặc nữ, biểu tượng người phụ nữ có râu và đàn ông có râu – Emoji hỗ trợ người dùng sinh động hơn trong các cuộc trò chuyện.

  • Mục lời nhắc có thêm tính năng sắp xếp và in hỗ trợ tốt hơn trong công việc

Tính năng này phù hợp với các bạn thường xuyên phải sử dụng lời nhắc để ghi lại những công việc, thông báo quan trọng trong ngày, giúp bạn không bị quên việc đang làm. Ở phiên bản iOS 14.5, người dùng có thể tùy biến sắp xếp lời nhắc theo ý thích của bản thân như: Thủ công, ngày đến hạn, ngày tại ghi chú,…

Ở phiên bản iOS 14.5, người dùng có thể bật tính năng In để cập nhật với máy tính và dễ dàng có thể sử dụng, một tính năng cực kỳ tiện lợi trong công việc của bạn.

  • Apple tăng thêm quyền riêng tư cho người dùng

Trước khi Apple ra mắt iOS 14.5, hai ông lớn công nghệ trên thế giới là Apple và FaceBook đã có những cuộc “khẩu chiến” về vấn đề này. Apple quyết tâm cho thấy rằng iOS là hệ điều hành bảo mật nhất thế giới khi phiên bản iOS 14.5 ra mắt, người dùng có quyền quyết định xem ứng dụng nào sẽ được pháp theo dõi. Từ đó bảo mật thông tin của cá nhân người dùng tốt hơn, tránh để bên thứ 3 đánh cắp dữ liệu.

  • Tổng kết

Có thể nói iOS 14.5 là một phiên bản mà tập đoàn công nghệ Apple làm rất tốt, sửa lỗi, hiệu năng, pin cũng đều có sự cảu thiện, hoạt động mượt mà bất chấp thời gian. Ngoài ra, iOS cũng sở hữu nhiều tính năng thú vị và giúp trải nghiệm người dùng tốt hơn – Đến ngay Minh Hoàng Mobile để sở hữu iPhone 8 Plus giá tốt nhất thị trường.

  •  Nguồn: TGDD

 

  • Đặt trước iPhone 12 màu tím, iPad Pro 2021, iMac 2021, Apple TV 2021 giá tốt nhất thị trường - Chi tiết TẠI ĐÂY

 

 

 

 

Địa chỉ mua điện thoại iPhone, iPad, MacBook giá tốt nhất thị trường

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew chất lượng cao, giá rẻ nhất thị trường  Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Sale mạnh - Giá tốt nhất Hải Phòng

> iPhone 12 Series chính hãng VN/A trả góp 0%

> iPhone 11 giá rẻ tại Hải Phòng

Đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7 - 9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Quản lý: 0777.799.995

 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok