Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 8 Plus, iPhone 7 Plus, iPhone X có cho trả góp không ? Câu trả lời sẽ khiến bạn bất ngờ

Hoàng Minh
Th 2 14/09/2020

Hệ thống phân phối điện thoại thông Minh Hoàng Mobile là đơn phân phối chính hãng iPhone fullbok, iPhone LikeNew uy tín tại  thành phố Hải Phòng và tại Việt Nam. iPhone là một trong những sản phẩm uy tín hàng đầu hiện nay, được nhiều khách hàng quan tâm và tư vấn – Khách hàng đến với Minh Hoàng Mobile nhờ sự an tâm và uy tín vì chất lượng cao, giá thành tốt cũng như dịch vụ bảo hành, hậu mãi luôn tốt nhất đất Cảng.

Bộ ba sản phẩm là iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus và iPhone X là những những thiết bị được quan tâm nhất hiện nay vì máy có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, con chip sử dụng tốt nhiều năm nữa và camera có chất lượng tốt trong tầm giá. Vì sao ba sản phẩm cũ của Apple vẫn nhận được sự chú ý đến vậy?

iPhone 7 Plus – Camera kép tân tiến, bỏ jack 3.5 mm

Sản phẩm điện thoại thông minh iPhone 7 Plus là sản phẩm cao cấp do Apple phát hành cách đây 4 năm. Sản phẩm được trang bị hàng loạt tính năng cao cấp và con chip mạnh mẽ nhất thời bây giờ - Con chip Apple A10 kết hợp cùng RAM 3GB cho mọi thao tác rất mượt mà, dễ dàng đảm nhận mọi tab vụ nặng như chơi game 3D – Đây là điều mà những sản phẩm tầm trung chạy Android khó đuổi theo được.

Nhiều người lo sợ việc iPhone 7 Plus lên phiên bản hệ điều hành iOS mới sẽ khiến sản phẩm chạy chậm, con chip không đủ thích ứng và mạnh mẽ nữa. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh điều ngược lại, Apple luôn có những bản cập nhật với mã khác nhau tùy vào sản phẩm, iPhone 7 Plus hiện vẫn được sử dụng hệ điều hành mới nhất và có thể chạy tốt, đa nhiệm ổn định và vận hành trơn tru.

Bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại giá rẻ, cấu hình khỏe, camera kép và mang dấu ấn của nhà táo khuyết, iPhone 7 Plus là dành cho bạn

iPhone 8 Plus – Mặt lưng kính sang trọng cùng công nghệ sạc không dây tiện lợi

Không phải nói gì nữa, trong thiết kế cổ điển của Apple với công nghệ Touch ID – Sản phẩm iPhone 8 Plus đã đạt đến trình độ cao nhất, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. iPhone 8 Plus vẫn giữ phong cách thiết kế từ trước nhưng được nâng cấp hàng loạt công nghệ tiên tiến như

Về thiết kế, iPhone 8 Plus Hải Phòng đã mang đến cho người dùng mặt lưng kính sang chảnh, cao cấp, hỗ trợ công nghệ sạc không dây tiên tiến, khung viền làm bằng nhôm 7000 seri cho trải nghiệm cầm nắm cứng cáp. Tạo cảm giác tốt khi sử dụng, tránh được hư hại khi bị va chạm hoặc làm rơi.

Về máy ảnh, iPhone 8 tiếp tục sử dụng camera kép với công nghệ đỉnh cao là một cảm biến góc rộng có khẩu độ f/1.8 kết hợp với công nghệ chống rung quang học tốt. Một cảm biến tele có độ phân giải f/2.8 có tính năng zoom quang học 2x mà không làm suy giảm chất lượng hình ảnh. Có thể nói, công nghệ chụp ảnh của Apple là một trong những sản phẩm tốt nhất, đem đến những bức hình đẹp và quay phim chất lượng cao.

Apple nâng cấp camera trước lên độ phân giải 7MP có độ phân giải là f/2.2 – Hỗ trợ chế độ HDR, quay video full HD. Camera trước chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất khi người dùng có nhu cầu chụp ảnh “tự sướng”. Mặc dù đã ra mắt nhiều năm nhưng chắc chắn sản phẩm Apple iPhone 8 Plus vẫn cho hiệu năng sử dụng ổn định và trải nghiệm mượt mà, hình ảnh vẫn rất đẹp.

Sản phẩm cũng được trang bị con chip mạnh mẽ Apple A11, sau khoảng 3 năm ra mắt, hiệu năng máy vẫn rất tốt, sử dụng đa nhiệm mượt mà và nhanh chóng, khả năng sử dụng đồ họa 3D, 4D xuất sắc. Đặc biệt giá lại cực kỳ rẻ, bạn có thể lựa chọn ngay iPhone 8 Plus cũ để sử dụng siêu phẩm công nghệ này

iPhone X – Cuộc cách mạng cho toàn cầu

Sản phẩm điện thoại thông minh iPhone X được ra đời cùng thời điểm với bộ đôi iPhone 8/8 Plus – Sản phẩm thực sự đã ra một cuộc cách mạng cho ngành công nghiệp smartphone trên phạm vi toàn thế giới. iPhone X có giao diện khác biệt, đi đầu trong sử dụng công nghệ bảo mật Face ID – Đến với iPhone X chính là sở hữu một sản phẩm mới, công nghệ mạnh mẽ và vượt trội. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc iPhone tiên phong với giá mềm – Điện thoại iPhone X là sản phẩm đầu tiên trong danh sách,

IPhone X có kích thước nhỏ, gọn, dễ cầm nắm và cân nặng khá đầm tay. Apple nâng cấp hàng loạt công nghệ tiên tiên trong san phẩm này, đầu tiên là giao diện – Không có nút home, mọi thao tác đều dùng tay để vuốt và trải nghiệm. Camera kép được thiết kế dọc rất tinh tế, máy sử dụng mặt kính để mang đến dáng vẻ cuốn hút và đẳng cấp cho sản phẩm đồng thời hỗ trợ công nghệ sạc nhanh mới nhất.

Mua iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus, iPhone X có thể trả góp không?

Tại Minh Hoàng Mobile – Khách hàng có thể tự do  chọn lựa những sản phẩm nhà táo khuyết với sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên bán hàng của chúng tôi, lựa chọn ngay một sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu bản thân.

Ngoài ra, quý khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ TRẢ GÓP ĐIỆN THOẠI uy tín hàng đầu, giúp khách hàng có thể sở hữu siêu phẩm công nghệ yêu thích mà chỉ cần trả trước một số tiền nhỏ. Mỗi tháng đóng một khoản cố định và lãi suất là 0% - Phương pháp này thích hợp với tất cả mọi người, tại hệ thông phân phối Minh Hoàng Mobile, chỉ cần bạn yêu thích – Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để phục vụ

Khách hàng có thể chọn mua iPhone giá rẻ Hải Phòng, mua iPhone likeNew hay iPhone cũ Hải Phòng với mức chi phí tốt nhất và đem tới những dịch vụ hậu mãi, bảo hành lâu dài tại thành phố Cảng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

 iPhone Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok