Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 8 sẽ có tính năng mở khóa bằng mống mắt

Minh Hoàng Mobile
Th 3 24/01/2017
Ngoài cảm biến nhận dạng vân tay, Apple còn có thể trang bị công nghệ mở khóa máy bằng mống mắt trên mẫu iPhone 8 sắp ra mắt.


Theo PhoneArena, thông tin nói trên đã được chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities tiết lộ. Ngoài ra, ông cũng kỳ vọng Apple sẽ thay đổi thiết kế của iPhone để phù hợp với màn hình OLED linh hoạt và tính năng 3D Touch cũng được cải tiến.

iphone 7 hải phòng


Bên cạnh đó, Ming-Chi Kuo cũng tin rằng Apple đang phát triển một công nghệ mở khóa bằng vân tay (ID Touch) mới trên iPhone 8, tận dụng màn hình không viền và tăng cường tính bảo mật cho các giao dịch trên iPhone.

Theo đó, iPhone 8 sẽ loại bỏ nút Home vật lý hoàn toàn và để cảm biến vân tay nằm dưới lớp kính bảo vệ màn hình.


Ngoài ra, Apple có thể chuyển từ công nghệ cảm ứng điện dung hiện tại sang hệ thống cảm ứng dựa trên quang học (optical-type system). Công nghệ này sẽ phù hợp hơn khi Apple sử dụng màn hình OLED trên iPhone 8.

iPhone 8 dự kiến được công bố vào tháng 9 năm nay cùng với hai điện thoại khác là iPhone 7S và 7S Plus. Các nguồn tin trước đó nói rằng iPhone 8 sẽ có màn hình cong bao bọc xung quanh mặt trước, trong khi phần vỏ sau là sự kết hợp giữa kim loại và thủy tinh.
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok