Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 8 sẽ được làm bằng chất lượng thép giống iPhone 4

Minh Hoàng Mobile
Th 4 11/01/2017

Theo như một nguồn tin đã tiết lộ rằng nhà sản xuất Apple có thể sẽ bỏ qua đối tác Foxconn trong việc cung cấp bộ khung vỏ cho chiếc điện thoại iPhone 8. Thay vào đó, nhà Táo sẽ bắt tay với Jabil để trang bị cho iPhone thế hệ mới của mình 1 bộ khung bằng thép gỉ, không sử dụng nguyên liệu nhôm như trước, mời các bạn xem qua ...

Xem thêm: Lý do Apple không có iPhone giá rẻ

Chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với chiếc điện thoại iPhone 4 của Apple rồi phải không? Theo như thông tin có được thì chiếc smartphone này được sử dụng 2 dải hợp kim thép bespoke được gia công bằng máy CNC, để bọc xung quanh các cạnh. Cho nên, chúng sẽ không có gì gọi là bất ngờ khi Apple sử dụng vật liệu này để gia công bộ vỏ trên iPhone 8.

iPhone 8 Hải Phòng

Một điều khá thú vị là kể từ sau iPhone 4 ra mắt thì Apple đã bắt đầu một hướng đi mới, đó là sử dụng khung bằng hợp kim nhôm cho các thể hệ iPhone sau của mình, và nó dần trở nên phổ biến trên thị trường công nghệ. Tuy nhiên, vì nhôm là nguyên liệu mềm và rất dễ bị bẻ cong, dẫn tới hư hỏng cho thiết bị của người dùng. Cho nên, có thể đây là lí do mà Apple sẽ quay trở lại với mẫu khung trên iPhone 4 trước đây của mình.

Hiện tại, đó chỉ là thông tin về bộ khung của iPhone 8 đến từ nhà sản xuất Apple, dự kiến sẽ trình làng vào trong thời gian tới. Có một số đánh giá cho rằng iPhone 8 sẽ có thiết kế đẹp nhất trong các dòng iPhone từ trước đến nay.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok