Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone bị vỡ màn hình nhưng cảm ứng bình thường phải làm sao?

Hoàng Minh
Th 6 27/11/2020

Trong thế giới smartphone phát triển như hiện nay, việc các sản phẩm điện thoại bị rơi, vỡ, nứt màn hình,… Dường như là một chuyện hết sức bình thường, đây có thể coi là một lỗi thường xuyên gặp phải khi sửa chữa smartphone. Theo như thống kế từ Trung tâm bảo hành và Sửa chữa Minh Hoàng Mobile thì vỡ màn hình và thay pin iPhone là những lỗi  phổ biến nhất hiện nay.

Khi bị vỡ màn hình, bị rơi làm nứt màn hình điện thoại iPhone, bạn phải làm như thế nào ? Xử lý vấn để này ra sao để xử lý nhanh gọn và tránh làm ảnh hưởng tới các linh kiện quan trọng bên trong như chip, pin,…. Đặc biệt là xử lý được lỗi vỡ màn hình điện thoại iPhone những phần cảm ứng vẫn có thể sử dụng bình thường.

Cùng Minh Hoàng Mobile xử lý ngay vấn đề rắc rồi này nhé !!

Nguyên nhân khiến cho iPhone bị vỡ màn hình là một vấn đề khá quen thuộc, hầu như ít nhất một lần người tiêu dùng sử dụng điện thoại đã bị sự cố này. Lý do có thể do người dùng không may đánh rơi điện thoại trong quá trình sử dụng, sử dụng điện thoại đang trên tay hay không may bị điện thoại bị rơi từ trong túi ra,... Đây là nguyên nhân cực kì phổ biến khiến cho điện thoại mới, điện thoại cũ bị sự cố vỡ màn hình. Tuy nhiên, vấn đề nặng hay nhẹ còn tùy thuộc vào mặt tiếp xúc khi điện thoại bị rơi cũng như mức độ hỏng màn hình cũng hoàn toàn khác nhau.

Do lực tác động khác nhau, điện thoại sẽ có mức độ hỏng khác nhau từ hỏng hóc, nứt kính cho đến vỡ màn điện thoại, cháy màn điện thoại, không thể sử dụng.

Phương pháp xử lý điện thoại thông minh bị vỡ màn hình như vẫn có thể cảm ứng được.

Đây là tình trạng diễn ra khá phổ biến, điện thoại màn hình đã vỡ nhưng vẫn hoạt động tốt, bạn có thể coi đây là sự may mắn vì vẫn có thể sử dụng vì nhiều trường hợp khi vỡ kính đã bị hư hỏng nặng không thể sử dụng. Bạn không nên quá lo lắng về vấn đề này và hãy làm theo những bước sau để sử lý nhanh chóng.

Nhanh chóng kiểm tra về tình trạng hư hỏng của iPhone khi rơi vỡ.

Nếu như chiếc điện thoại iPhone bạn đang sử dụng không may bạn bị nứt, vỡ màn hình cảm ứng vẫn bình thường thì đầu tiên bạn cần nhanh chóng kiểm tra máy. Hãy xem xét nhanh chóng điện thoại của bạn bị hư hỏng nặng không, có thể sử dụng được không để nhanh chóng quyết định cách xử lý điện thoại bị nứt kính màn hình.

Nếu như bạn kiểm tra điện thoại thông minh của bạn nhưng bạn vẫn có thể sử dung được tuy nhiên màn hình đã bị vỡ và nứt. Lúc đó bạn có hai phương án để xử lý vấn đề này, bao gồm:

Với phương án đầu tiên, nếu như các vết nứt không quá nghiêm trọng thì bạn vẫn có thể sử dụng như bình thường, trường hợp bạn vẫn chưa có đủ kinh phí mà bỏ qua vấn đề thẩm mỹ thì bạn có thể tiếp tục sử dụng. Tuy nhiên, khi sử dụng điện thoại đã bị vỡ, nét màn hình thì có thể gây nguy hiểm bản thân. Sử dụng không cẩn thận sẽ làm hỏng những linh kiện quan trọng như pin hay con chip ở bên trong sản phẩm. Tuy nhiên nếu như bạn sử dụng điện thoại bị vỡ màn hình nhưng cảm ứng bình thường thì bạn cần chú ý những điểm sau:

  • Không vệ sinh, lau màn hình điện thoại bằng giẻ ướt mềm, dễ gây thấm ướt làm hỏng màn hình
  • Không để điện thoại ở môi trường khói bụi, hơi nước, dễ gây hư hỏng các linh kiện quan trọng bên trong.
  • Hạn chế tối đa những tác động ngoại lực lên màn hình điện thoại như làm rơi, vỡ
  • Không được bóc tách mặt kính điện thoại ra khi sử dụng

Tiến hành sửa chữa điện thoại iPhone khi bị nứt, vỡ kính.

  • Dịch vụ ép kính iPhone giá rẻ nhất thị trường, TẠI ĐÂY

Ngoài phương pháp tiếp tục sử dụng nhưng sẽ để lại nhiều rủi ro, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng phương pháp sửa chữa iPhone. Đặc biệt là những màn hình đã bị nứt vỡ nặng hay bị đơ màn hình trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên trước khi sửa chữa, bạn cần hết sức chú ye về phương pháp sửa chữa mặt kính và tùy thuộc vào tình trạng hư hỏng của sản phẩm.

Cách sửa chữa sẽ tùy vào các dòng điện thoại khác nhau mà phương pháp sửa chữa cũng khác nhau. Tại Trung tâm bảo hành và sửa chữa Minh Hoàng Mobile – các sản phẩm điện thoại có cấu tạo mặt kính gắn liền với cảm ứng, phần màn hình hiển thị riêng ví dụ như các chiếc điện thoại của thương hiệu Xiaomi, Oppo, … Tuy nhiên vẫn có trường hợp khác như phần cảm ứng sẽ được gắn liền với phần màn hình hiển thị còn phần mặt kính điện thoại sẽ riêng

Chính vì sự khác biệt cơ bản đó mà bạn cần yêu cầu thợ sửa chữa kiểm tra máy thật chính xác, xác định tình trạng lỗi chuẩn nhất để mang lại hiệu quả tốt nhất khi sửa chữa. Tránh những vấn đề phát sinh trong và sau quá trình ép kính iPhone

Để sửa điện thoại màn hình bị vỡ nứt nhưng màn hình cảm ứng vẫn sử dụng bình thương, cách tốt nhất bạn nên đến các trung tâm chuyên nghiệp.

Thay Pin iPhone Hải Phòng

Tình trang bị hư hỏng màn hình khi rơi vỡ khá phổ biến và khi bị sự cố này, cách tốt nhất bạn nên ghé thăm một trung tâm sửa chữa uy tín để xử lý lỗi một cách chuyên nghiệp và nhanh gọn nhất.

Khi bạn mang sản phẩm đến một trung tâm sửa chữa điện thoại như hệ thống Minh Hoàng Mobile thì sẽ được sử lý nhanh gọn, được bảo hành lâu dài và người dùng cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Với một trung tâm có trình độ chuyên môn cao cũng như có kinh nghiệm, trung tâm sẽ tiến hành test lỗi, xác định tình trạng vỡ màn hình. Sau đó nhân viên sẽ mang đến cho bạn bảng giá tùy theo bạn yêu cầu, khi có sự chấp thuận từ người dùng. Trung tâm sửa chữa mới bắt đầu thao tác ép kính iPhone tốt nhất,

Kết hợp giữa đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, chuyên sâu về chuyên môn cũng như kho linh kiện, sửa chữa luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Minh Hoàng Mobile cung cấp dịch vụ cao cấp sửa chữa chuyên nghiệp, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm, sửa chữa, ép kính nhanh chóng và làm ngay tại chỗ.

Địa chỉ sửa chữa iPhone chuyên nghiệp nhất.

Có thể nói, trung tâm sửa chữa điện thoại chính là giải pháp hoàn hảo nhất hiện nay giúp cho bạn sửa lỗi của smartphone, trong đó có lỗi vỡ màn hình iPhone. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều trung tâm đã được mở ra, vậy đâu sẽ là trung tâm uy tín nhất hiện nay. ?

Một trung tâm uy tín, giàu kinh nghiệm có đội ngũ kỹ thuật viên chất lượng cao là một lựa chọn tốt nhất cho bạn vào lúc này. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý vì trên thị trường cũng không hiểm các cửa hàng làm việc gian dối, lấy linh kiểm “dởm” sửa chữa cho khách hàng, cho nên bạn cần chú ý, xem ý kiến từ những khách hàng đã đến đó, đồng thời chú trọng những vấn đề sau:

  • Trung tâm sửa chữa điện thoại phải sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm
  • Luôn luôn có linh kiện điện thoại chính xác, luôn có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng tốt nhất.
  • Trung tâm sửa chữa phải có chính sách bảo hành lâu dài.
  • Luôn có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp để giúp bạn sử lý các vấn đề,.

Khi mang đến thoại bị rơi, vơ kính nhưng vẫn cảm ứng tốt đến trung tâm sửa chữa, bạn hoàn toàn có thể đợi chờ một thời gian ngắn để lấy điện thoại, kiểm tra chất lượng tốt nhất. Bạn có thể ép kính iPhone 7, ép kính iPhone X, ép kính iPhone 8 Plus,...

Trên thị trường hiện nay, trung tâm bảo hành và sửa chữa Minh Hoàng Mobile là đơn vị chuyên nghiệp sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, … Chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay, có thể dễ dàng và nhanh chóng trải nghiệm lại smartphone yêu thích của bản thân. Đồng thời bạn chỉ cần bỏ ra một mức chi phí vô cùng phải chăng, hợp lý khi đến Minh Hoàng Mobile – Tự tin sửa chữa điện thoại rẻ nhất thị trường.

 

iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Mua điện thoại iPhone trả góp giá rẻ nhất tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok