Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone cũ tiếp tục là lựa chọn hàng đầu của người dùng vào tháng 12

Hoàng Minh
Th 5 03/12/2020

iPhone 12 mới được ra mắt và đã nhanh chóng tạo nên “cơn sốt” tại thị trường Việt Nam, sản phẩm sở hữu con chip mạnh mẽ, cụm camera hiện đại cho khả năng chụp ảnh đẹp và khả năng quay video chất lượng 4k. Ngoài ra, với sự nâng cấp về tấm nền OLED cho 4 phiên bản, iPhone 12 đã mang tới trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, giúp màu sắc, độ sáng sản phẩm tốt hơn.

iPhone 12 cũng gây ấn tượng với người dùng hiện nay khi có thiết kế mới – Cứng cáp, mạnh mẽ hơn. Mức giá cũng dễ chịu hơn, đa dạng khi chúng ta có 4 sản phẩm với 4 mức giá khác nhau tùy theo điều kiện tài chính. Tuy nhiên, nếu như bạn không có đủ chi phí để sở hữu siêu phẩm công nghệ của Apple thì iPhone cũ là một lựa chọn hoàn hảo trong tháng 12.

Người dùng hiện nay thường yêu thích những sản phẩm iPhone cũ, iPhone Like New với chất lượng tốt, mang lại trải nghiệm hoàn hảo với hệ sinh thái iOS – Trong khi đó mức giá cũng tốt hơn, phù hợp với đa số người dùng. iPhone 11 Hải Phòng, iPhone iPhone Xs Hải Phòng, iPhone Xr Hải Phòng và đặc biệt là dòng iPhone Xs Max Hải Phòng – Các sản phẩm có tuổi đời từ 1, 2 năm nhưng vẫn có chất lượng tốt, dung lượng pin lớn, camera xuất sắc so với tầm giá, hiệu năng vượt trội với dòng chip mạnh mẽ của Apple.

Các sản phẩm iPhone cũ, iPhone LikeNew Hải Phòng vẫn nhận được sự quan tâm của người dùng và được tin dùng bên cạnh dòng iPhone 12 mới được ra mắt. iPhone có lợi thế về giá so với những chiếc iPhone cũ, có lợi thế về trải nghiệm, hiệu năng và vẻ đẹp cuốn hút không thua kém phiên bản mới ra mắt. Đặc biệt, các dòng iPhone cũ vẫn được hỗ trợ phiên bản iOS mới nhất, giúp người dùng có những tiện ích mới, đảm bảo có những trải nghiệm lâu dài với sản phẩm.

iPhone cũ Hải Phòng – Thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, tuy nhiên hiện nay, không hiếm các trường hợp người dùng mua phải những sản phẩm kém chất lượng, mua phải iPhone 11 kém chất lượng, mua phải những thiết bị đã bị đánh tráo linh kiện quan trọng. Vì vậy, tự trang bị kỹ năng để mua iPhone cũ là một điều vô cùng quan trọng hoặc bạn có thể đến ngay Minh Hoàng Mobile – Sở hữu ngay smartphone hot nhất hiện nay – iPhone 12 series

Mua iPhone cũ cần chú ý những điểm gì ? Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

Hãy lựa chọn một cửa hàng uy tín.

Trên thị trường Hải Phòng nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung, có rất nhiều cửa hàng bán iPhone cũ tuy nhiên người dùng nên có chọn lọc cửa hàng uy tín, chất lượng để đặt trọn niềm tin, sở hữu iPhone cũ với giá tốt nhất và chất lượng nhất.

Bạn có thể truy cập website của cửa hàng đó để xem đầy đủ thông tin, tham khảo các lời đánh giá từ người dùng. Xem xét rõ chính sách bảo hành, chính sách đổi trả, đội ngũ kỹ thuật.

Tuyệt đối không ham rẻ khi mua iPhone

Người dùng Việt Nam thường có thói quen ham “mua rẻ” – Đây cũng chính là vấn đề mà nhiều người tiêu dùng sẽ mắc phải và các cửa hàng bán điện thoại sẽ đánh vào tâm trí này. Bạn cần có sự tham khảo giá ở nhiều nơi và hệ thống uy tín, nếu như bạn quá ham rẻ thì rất có thể sẽ phải mua phải một sản phẩm không như mong muốn, dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Mức giá iPhone trên thị trường dù rẻ đến mấy cũng sẽ chỉ có ở một ngưỡng nhất định. Nếu như bạn xem xét thấy giá của cửa hàng bạn đang mua “quá rẻ” so với thị trường thì chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua hàng.

Mua iPhone – Kiểm tra kỹ số  IMEI/ số Serial

Cách tốt nhất để kiểm tra iPhone có tốt hay không, về ngày kích hoạt, về hạn abor hạnh chính là kiểm tra số số IMEI và Serial. Tuy nhiên đối với một số dòng iPhone cũ, hạn bảo hành có thể không còn. Do đó, khi bạn kiểm tra số IMEI và Serial trên iPhone, bạn cần phải xem số hiệu này in trên hộp có trùng với số ghi trên máy hay không. Tránh tình trạng người dùng bị thay thế, không đúng như sản phẩm ban đầu bạn yêu cầu

Kiểm tra kỹ khi mua iPhone cũ về ngoại hình máy và phụ kiện

Với thế hệ iPhone 12 mới ra mắt và những phiên bản cũ hơn được sản xuất mới. Apple sẽ loại bỏ củ sạc và tai nghe trong hộp đựng sản phẩm. Vì vậy, nếu bạn mua những chiếc iPhone cũ có đầy đủ hộp, tai nghe, củ sạc, bạn sẽ không tốn tiền mua phụ kiện mới. Tuy nhiên trong một số trường hợp, iPhone cũ sẽ không có phụ kiện và bạn sẽ mua “máy trần”, vì vậy, hãy kiểm tra ngoại hình sản phẩm

Hãy chú ý những con ốc, phần tiếp giáp giữa kính và khung để xem có vết trầy xước. Nếu như có những dấu hiệu trên rất có thể sản phẩm này đã từng được tháo ra để sửa chữa.

Hãy sử dụng những tính năng cơ bản của sản phẩm

Cầm chiếc iPhone trong tay, bạn nên kiểm tra những tính năng cơ bản như nghe, gọi, quay video, chụp ảnh,…. Nếu như là một sản phẩm có nhiều vấn đề thì ngay lập tức bạn sẽ dễ dàng nhận ra. Đối với những sản phẩm như iPhone 11 Pro Hải Phòng, bạn nên sử dụng Face ID để kiểm tra tính chính xác và chất lượng của sản phẩm, ấn các phím vật lý như tăng giảm âm lượng, phím home.

Hãy chú ý và kiểm tra xem các nút bấm có bị đơ, liệt hay không, có độ nhạy hay không ?

Kiểm tra tính trang pin của iPhone

Dung lượng pin là một vấn đề quan tâm của nhiều người khi mua iPhone, nếu như pin bị chai, hoặc có sập nguồn đột ngột sẽ gây khó khăn cho người sử dụng. Chính vì vậy, người dùng nên chú ý về tình trạng chai pin của iPhone.

Để kiểm tra tình trạng của iPhone, bạn nên sử dụng phần mềm iBackup để cập nhật tình trạng pin tốt nhất hoặc bạn có thể cập nhật hệ điều hành iOS 12 để có thể dễ dàng biết được chất lượng pin của sản phẩm.

 

iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok