Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone của Apple luôn đắt đỏ hơn các dòng smartphone khác, tại sao vậy?

Minh Hoàng Mobile
Th 5 18/02/2021

1. iPhone của Apple có độ bảo mật mạnh mẽ

Một trong những lý do chính khiến iPhone trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người chính là bởi tính năng bảo mật của thiết bị này. Tất cả mọi dữ liệu của người dùng sẽ được bảo vệ một cách đặc biệt bên trong iPhone. Thậm chí đối với bất kì sản phẩm nào của Apple, việc hack cũng trở nên cực kì khó khăn. Ngoài ra tính bảo mật của App Store còn được đánh giá là mạnh hơn Google Play Store khi không có ứng dụng mới hoặc không xác định nào có thể được tải xuống trên iPhone.

Apple thực hiện việc kiểm tra rất kỹ lưỡng từng ứng dụng hoạt động trên nền tảng của mình. Mọi ứng dụng đều phải trải qua những tiêu chuẩn bảo mật nghiêm ngặt trước khi đăng ký lưu hành trong App Store. Đây là lý do mà người dùng ít khi nào nghe về những tin tức lừa đảo qua ứng dụng trên iPhone.

iPhone của Apple luôn đắt đỏ hơn các dòng smartphone khác, tại sao vậy?

2. Quyền riêng tư của người dùng được đảm bảo

iOS 14 thậm chí còn mang đến nhiều sự khó khăn hơn cho những công ty phát triển ứng dụng. Đây là lần đầu tiên mà mọi ứng dụng sẽ phải chia sẻ với Apple những thông tin về việc sử dụng dữ liệu của người dùng. Mọi ứng dụng sẽ phải cho biết dữ liệu của người dùng sẽ được sử dụng ở những đâu và vào thời điểm nào.

iPhone của Apple luôn đắt đỏ hơn các dòng smartphone khác, tại sao vậy? hình ảnh 2

3. Không cho phép ứng dụng của bên thứ ba theo dõi trên iPhone

Có thể bạn không biết rằng, không có bất kì ứng dụng nào của bên thứ ba có thể bí mật theo dõi camera và micro trên iPhone. Nhiều ứng dụng như Facebook và Google đã thực hiện thu thập thông tin từ camera và micro trên điện thoại của người dùng mà không cho họ biết. Nếu một ứng dụng nào đó vô tình sử dụng micro hoặc máy ảnh thì chỉ báo ở mặt trước của iPhone sẽ bắt đầu nhấp nháy.

iPhone của Apple luôn đắt đỏ hơn các dòng smartphone khác, tại sao vậy? hình ảnh 3

4. Hạn chế cấp quyền cho các ứng dụng

Apple đã công bố rất rõ rằng bất cứ ứng dụng nào trong App Store đều không được quyền lấy dữ liệu mà không được sự cho phép của người dùng. Không những vậy, người dùng cũng sẽ không được cấp quyền truy cập vào những thứ được tìm kiếm trực tuyến.

Từ trước đến nay, các thiết bị iPhone của Apple đã có mức giá đắt đỏ hơn so với mặt bằng chung của các “đối thủ”, cũng bởi do các sản phẩm của “Táo khuyết” luôn có những ưu điểm vượt trội về độ bền, thương hiệu cũng như chất lượng. Đồng thời, khi trải nghiệm trên iPhone, người dùng ạn sẽ cảm nhận được độ mượt mà và ổn định trong mọi tác vụ so với những thiết bị Android khác.



mua điện thoại iphone ở đâu uy tín hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

giá iphone hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok