Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone – Món quà nhỏ tràn đầy sự yêu thương nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ

Hoàng Minh
Th 6 05/03/2021


Hiện nay, thị trường hoa hồng, nến, quà tặng – Những món quà đang cực Hot trên thị trường hiện nay đang cực kỳ sôi động. Thường thì theo truyền thống và được mọi người ưa chuộng nhất là hoa hồng, những bông hoa đẹp, thể hiện cho tình yêu luôn được cánh “mày râu” lựa chọn nhiều nhất. Tuy nhiên, vào những dịp lễ, tết như ngày quốc tế Phụ nữ 8/3, hoa và các vật dụng đang có mức giá tăng chóng mặt

Mùa 8/3 này, tại sao bạn không chọn cho người mình yêu một sản phẩm công nghệ ? Khi công nghệ đã len lỏi trong cuộc sống mỗi con người, là giao thức kết nối, đem lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Những sản phẩm mang lại sự tiện nghi tốt nhất cho cuộc sống ngày nay – Mang lại cho bạn và đặc biệt là người phụ nữ của cuộc đời bạn có những trải nghiệm tốt và vui vẻ hơn trong dịp ngày 8/3 năm nay.

Những sản phẩm công nghệ thì rất nhiều, từ điện thoại, máy tính bảng, tai nghe, đồng hồ thông minh,… Mỗi sản phẩm đều có chất lượng tốt và khi bạn chọn lựa, hãy chọn theo nhu cầu của vợ nhé.

Ví dụ: Bạn thấy nàng đang cầm một chiếc iPhone, hãy mua cho nàng thêm một chiếc tai nghe AirPods hoặc một chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch. Ngoài ra, mua một chiếc laptop của Apple – MacBook M1, đây là sản phẩm mới nhất, giúp người con gái ấy sẽ “tự hào và hạnh phúc biết bao” khi khoe mẫu MacBook mới cho đồng nghiệp, bạn bè.

Để chọn quà cho phụ nữ không phải là một việc làm dễ, quý khách hàng cần sự tinh tế, tỉ mỉ và cẩn trọng. Nếu được, hãy chú ý những điều nhỏ nhặt và tặng cho “người phụ nữ ta thương” một chiếc điện thoại iPhone.

Sản phẩm điện thoại thông minh iPhone do tập đoàn công nghệ Apple phát triển đã có hơn 10 năm lích sử hình thành và hiện tại là biểu tượng cho ngành smartphone cao cấp toàn thế giới. iPhone là mẫu sản phẩm sở hữu những công nghệ tốt nhất, vật liệu chế tạo cấp cao cùng khả năng bảo mật vượt trội. Không thể không nhắc đến thiết kế cực kỳ đẹp và sang trọng và đẳng cấp – Chính vì vậy iPhone luôn lọt vào “mắt xanh” của phái đẹp,

Chọn sản phẩm iPhone nào cho đẹp, phù hợp nhất với tài chính của bản thân ? Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay

iPhone 12 Series

Đây là phiên bản iPhone mới nhất của Apple được ra mắt vào tháng 10 trong năm 2020, chúng ta sẽ có 4 sự lựa chọn khác nhau, bao gồm:

  • iPhone 12 Mini:

Sản phẩm được nhà sản xuất giới thiệu là “thiết bị 5G mạnh mẽ nhất, nhỏ nhất, camera đẹp nhất và tốt nhất hiện nay”. Đúng như tên gọi, sản phẩm có kích thước 5.4 inch vô cùng nhỏ gọn, có thể dễ dàng sử dụng trong 1 bàn tay.

Ngoài ra,12 Mini cũng sở hữu những tính năng hiện đại của dòng iPhone 12 cao cấp như: chipset Apple A14, công nghệ kết nối mạng 5G, màn hình OLED, camera kép có độ phân giải 12MP tích hợp hàng loạt công nghệ chụp hình cao cấp. Đây một sản phẩm dành cho những người con gái yêu thích sự nhỏ gọn với là thiết bị có giá cả giá cả tốt nhất.

MUA IPHONE 12 MINI GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

  • iPhone 12:

Sản phẩm được giới chuyên gia và người dùng đánh giá là phiên bản nâng cấp thành công nhất của mẫu iPhone 11 được ra mắt vào năm 2019. Thiết bị có sự nâng cấp từ thiết kế mới, công nghệ kết nối mạng 5G, con chipset mạnh mẽ nhất thế giới Apple A14, sử dụng màn hình OLED đem lại trải nghiệm khác biệt và kích thước màn hình chỉ 6.1 inch vô cùng nhỏ gọn.

Điểm khác biệt với phiên bản “Pro” nằm ở camera. iPhone 12 sở hữu bộ đôi camera kép có độ phân giải 12MP, tích hợp nhiều công nghệ hơn, đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Sản phẩm hiện đã có mặt tại Minh Hoàng Mobile với giá tốt nhất, đủ màu.

MUA IPHONE 12 GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

  • iPhone 12 Pro:

Sản phẩm nằm trong phiên bản “Pro” với cụm 3 camera có chung độ phân giải 12MP – Đây là sự khác biệt nhất so với hai phiên bản 12 và 12 Mini, tích hợp cảm biến LIDAR giúp mô phỏng, tái tạo không gian đa chiều, đem lại những bức hình, thước phim sắc nét và đẹp nhất. Sản phẩm sở hữu con chip Apple A14 mạnh mẽ cùng công nghệ 5G đỉnh cao.

Sản phẩm có kích thước 6.1 inch dễ cầm nắm, di chuyển và sử dụng, sử dụng tấm nền OLED hiện đại giúp cho việc hiển thị thông tin, hình ảnh có màu sắc đẹp và sắc nét. Ngoài ra, công nghệ 5G, con chip Apple A14 vẫn là những đặc điểm nổi bật của thiết bị.

MUA IPHONE 12 PRO GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

  • iPhone 12 Pro Max:

Chiếc điện thoại thông minh cao cấp mạnh mẽ nhất, màn hình lớn nhất của dòng 12 Series, mang lại trải nghiệm về giải trí đỉnh cao, dù học là học tập hay chơi game. Thiết bị sở hữu màn hình 6.7 inch, trang bị tấm nền OLED mang lại màu sắc đẹp trong quá trình sử dụng, tích hợp công nghệ 5G đẳng cấp, đem lại trải nghiệm kết nối internet nhanh chóng, bắt kịp với thời đại hiện nay.

Cung cấp sức mạnh cho iPhone 12 Pro Max là con chip Apple 14, khả năng chụp ảnh ấn tượng với cụm 3 camera và cảm biến LiDAR cho những tấm hình đẹp nhất. Thiết bị cao cấp của Apple có thể chống nước và chịu được va đập tốt hơn thế hệ trước

MUA IPHONE 12 PRO MAX GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

Dòng điện thoại iPhone 12 Series là phiên bản mới được ra mắt của tập đoàn Apple và sở hữu nhiều công nghệ tiên phong hàng đầu thế giới. Đây sẽ là món quà hoàn hảo nhất dành cho “phái đẹp”.

iPhone 11

Được ra mắt vào năm 2019, sản phẩm điện thoại thông minh iPhone 11 là smartphone có doanh số bán ra cao nhất trong năm 2020. Đây là sản phẩm được rất nhiều chị em yêu thích vì có thiết kế đẹp, vô cùng thời trang và đẳng cấp. Sản phẩm mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng với hiệu năng mạnh mẽ. Đây sẽ là một món quà nhỏ đầy tinh tế mà bạn có thể dành tặng cho vợ nhân dịp 8/3

iPhone 11 sở hữu con chip Apple A13 mạnh mẽ - Là con chip được tối ưu hóa tốt, hoàn hảo và chắc chắn người dùng vẫn sẽ được nâng cấp phiên bản hệ điều hành iOS trong nhiều năm tới. Sở hữu màn hinh 6.1 inch dễ cầm nắm, sử dụng cùng tấm nền màn hình LCD – Mặc dù không phải là tấm nền OLED như trên mẫu iPhone 12 nhưng iPhone 11 đã thực sự làm tròn nhiệm vụ, đem đến trải nghiệm cũng như hình ảnh, video sắc nét

Sản phẩm sở hữu cụm camera sau có độ phân giải 12 MP, tích hợp thêm công nghệ mới nhất ở camera trước. Giúp chị em an tâm “sống ảo”, chắc chắn sẽ đem lại chất lượng hình ảnh tốt nhất. Ngoài ra, khả năng chụp ảnh đêm, quay phim 4K cũng là một điểm mạnh, hiện nay, giá bán của iPhone 11 đang cực kỳ hấp dẫn. Người dùng có thể chọn mua iPhone 11 LikeNew 99% tại Minh Hoàng Mobile hoặc mua hàng fullbox, hỗ trợ trả góp 0%

MUA IPHONE 11 GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG NHẤT TẠI ĐÂY

iPhone Xs Max

Đây chắc chắn sẽ là một món quà khiến cho phụ nữ phải “xúc động”. Sản phẩm điện thoại thông minh iPhone Xs Max có thiết kế thật sự rất đẹp, sang trọng và được nhiều chị em phải săn lùng. Dù là một sản phẩm cao cấp đã được ra mắt nhiều năm nhưng hiệu năng, camera, công nghệ, dung lượng pin của iPhone Xs Max vẫn thực sự rất tốt – Đây vẫn là một sản phẩm đáng cân nhắc trong dịp 8/3

Được ra mắt trong năm 2018, iPhone Xs Max là sản phẩm cao cấp nhất của Apple trong bộ ba sản phẩm gồm iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max. Nghĩa là thiết bị của Apple là smartphone cao cấp nhất, sở hữu những công nghệ tốt bậc nhất thế giới. Phần cứng và phần mềm được tối ưu hóa hoàn hảo, giúp chị em có những sự trải nghiệm đáng giá nhất

Về thông số, iPhone Xs Max là sản phẩm sử dụng con chip Apple A12 vô cùng mạnh mẽ, so sánh với nhiều sản phẩm cùng phân khúc thì đây vẫn là thiết bị Vô Địch về trải nghiệm và hiệu năng. Sản phẩm có kích thước lớn và khá đầm tay, chị em con gái yêu thích và sử dụng lâu sẽ gặp một chút tình trạng về mỏi tay khi sử dụng. Sản phẩm có kích thước lớn, lên đến 6.5 inch, màn hình OLED mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất, đẳng cấp cũng như hình ảnh được tái hiện tốt nhất.

Cụm camera kép có độ phân giải 12 MP, tích hợp công nghệ tốt nhất đem lại trải nghiệm chụp ảnh hoàn hảo. Sản phẩm có thể mang đến những công nghệ thú vị và tốt nhất cho người dùng, phù hợp để quay TikTok. Theo truyền thống của Apple, chắc chắn iPhone Xs Max sẽ còn được cập nhật hệ điều hành iOS theo nhiều năm nữa. Sản phẩm là một thiết bị hoàn hảo để tặng cho chị em phụ nữ và có mặt lưng kính vô cùng bóng bẩy.

MUA IPHONE XS MAX GIÁ TỐT NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone 8 Plus

Sản phẩm giá rẻ nhất trong danh sách và cũng là một trong những thiết bị phù hợp dành tặng cho chị em trong dịp Quốc Tế Phụ Nữ 8/3. Sản phẩm đã ra mắt nhiều năm với thiết kế khá cổ điển với công nghệ nhận dạng vân tay “Touch ID” nhưng thực sự iPhone 8 Plus vẫn rất đẹp, điệu đà và bóng bẩy, là sản phẩm đáng để sở hữu, mang làm quà tặng cho người phụ nữ bạn yêu.

Sản phẩm có kích thước màn hinh 5.5 inch, chất lượng hoàn hảo – Độ chi tiết cao giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất khi tấm nền màn hình OLED, mang đến hình ảnh, độ chi tiết và trải nghiệm cao cấp. Công nghệ Touch ID vẫn giúp người dùng có thể mở khóa tốt nhất, bảo mật tốt thông tin và dữ liệu người dùng. Sản phẩm hiện vẫn được cập nhật lên được phiên bản iOS 14 hoặc người dùng có thể cập nhật lên iOS 12.5 – Phiên bản iOS do Apple phát triển dành riêng cho những smartphone đã ra mắt nhiều năm

Trải nghiệm thực tế cho thấy iPhone 8 Plus vẫn cho trải nghiệm tốt, mượt mà, chơi game, xem phim, lướt web vẫn rất tốt. Không có dấu hiệu giật lag hay đơ như nhiều sản phẩm Android ra mắt cùng thời điểm ra mắt. Về thông số, iPhone 8 Plus sử dụng con chip Apple A11 mạnh mẽ (con chip sử dụng cho iPhone X), sự tối ưu hóa hoàn hảo giữa con chip và hệ điều hành đã giúp thiết bị có sức mạnh vượt trội và chắc chắn vẫn là sản phẩm “trứng vàng” của Apple trong nhiều năm tới. Cụm camera kép có độ phân giải 12 MP, mang lại khả năng chụp ảnh tốt, quay phim, quay TikTok vẫn rất tốt cũng như chụp ảnh Selfie vẫn được đánh giá cao.

Trên thị trường hiện nay, iPhone 8 Plus là sản phẩm được nhiều người quan tâm, người dùng có thể lựa chọn iPhone 8 Plus Like New, hàng đã qua sử dụng 99% Tại siêu thị công nghệ Minh Hoàng Mobile. Đảm bảo hàng chất lượng cao, bảo hành lâu dài, chất lượng pin cao đồng thời hỗ trợ trả góp 0%.

MUA IPHONE 8 LIKENEW 99% GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO TẠI ĐÂY

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 – Hệ thống phân phối thiết bị công nghệ Minh Hoàng Mobile đang tổ chức chương trình:

MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ - NHẬN NGAY LÌ XÌ LIỀN TAY

Chương trình sẽ được tổ chức từ ngày 6/3 đến ngày 8/3 tại tất cả các chi nhánh Minh Hoàng Mobile. Chương trình bốc thăm may mắn dành riêng cho phụ nữ hoặc đi cùng người thân, bạn bè đến với các cửa hàng của chúng tôi. Tổng giá trị tiền mặt lên đến 34 triệu đồng – Chương trình lớn nhất trong năm nhằm tri ân và gửi lời những cảm ơn đến những quý khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Tham gia ngay – TẠI ĐÂY

Minh Hoàng Mobile chúc quý khách hàng sẽ có một dịp 8/3 thật ý nghĩa, hạnh phúc. Chúc các bà, các mẹ sẽ luôn thật nhiều sức khỏe và an vui, chúc các chị em sẽ luôn xinh đẹp và rạng ngời, luôn nồng nàn và tỏa hương thơm khoe sắc nổi bật giữa đất trời, tô điểm đẹp hơn cho cuộc sống.

Một lần nữa, chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ Việt Nam !



iPad Giá rẻ tại Hải Phòng uy tín

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Địa chỉ mua iphone tại hải phòng


>Mua bán iphone 12 VN/A tại Hải Phòng

> iphone 12 pro max VN/A giá rẻ

iPhone Hải Phòng giá rẻ

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok