Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone thế hệ mới sẽ có màn hình “Nốt ruổi”

Hoàng Minh
Th 5 04/03/2021

iPhone – Sản phẩm điện thoại thông minh và thu hút người dùng bởi nhiều tính năng đẳng cấp và cao cấp, các sản phẩm của Apple thường khá ít – Mỗi năm Apple chỉ ra mắt từ 2 đến 3 mẫu iPhone, đặc biệt đến năm 2020 khi nhà sản xuất tung ra iPhone 12 Series, chúng ta đã thấy Apple ra mắt 4 phiên bản điện thoại khác nhauTất cả những phiên bản iPhone qua các năm đều nằm trong phân khúc cao cấp và sở hữu nhiều công nghệ cao cấp, nhiều tính năng đi trước thời đại, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Các sản phẩm luôn tạo ra những đột phá, mang tại sự thay đổi cho toàn bộ nền công nghệ thế giới.

Điển hính như dòng iPhone X – Sản phẩm kỉ niệm 10 năm ra mắt của Apple được ra mắt trong năm 2017 đã thay đổi toàn bộ thế giới công nghệ khi thiết bị có màn hình khác biệt, thiết kế mới với Face ID, loại bỏ tất cả nút bấm vật lý.Là hãng công nghệ hàng đầu thế giới, giá trị vốn hóa lên đến hơn 2.600 Tỷ USD, báo cáo tài chính quý IV/2020 cực kỳ cao đạt doanh thu trên 100 tỷ USD và giá trị cổ phiếu cao. Hiện trong báo cáo về những sản phẩm bán chạy nhất thế giới 2020, đứng đầu thế giới vẫn là một sản phẩm của Apple – iPhone 11.

Trong năm 2020, Apple đã ra mắt iPhone 12 Series, bao gồm 4 phiên bản là: iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max – Các sản phẩm nhanh chóng đứng đầu thế giới về doanh thu và chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm sở hữu con chip Apple A14 mạnh mẽ, công nghệ 5G hiện đại, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng với tấm nền OLED và công nghệ camera đỉnh cao nhất thế giới. Hiện nhiều thị trường đã báo cáo rằng iPhone 12 Series là sản phẩm được quan tâm nhất cuối năm 2020 và đầu năm 2021.

Những thông tin xoay quanh về iPhone luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của người dùng trên toàn cầu. Đặc biệt là về phần thiết kế - Đặc điểm thu hút người dùng ngay từ lần nhìn đầu tiên, tạo nên sự khác biệt của iPhone so với các sản phẩm thương hiệu khác đang có mặt trên thị trường.

Phần “tai thỏ” là bộ phận ở đầu thiết bị, nơi mà nhà sản xuất đã tạo ra một dải màu đen và tích hợp vào đó nhiều công nghệ khác nhau như công nghệ Thiết kế tai thỏ của iPhone được biết đến với chức năng có thể chứa nhiều bộ phận cảm biến để thu thập thông tin 3D. Hệ thống TrueDepth là bộ phận hỗ trợ tính năng sinh trắc học - Face ID cũng như tạo ra các memoji động. Những tính năng này cần có phần cứng gồm hệ thống đèn chiếu sáng (flood illuminator), máy chiếu điểm (dot projector) và một camera hồng ngoại.

Ngay từ thế hệ iPhone X – Bộ phận nhỏ này đã tạo ra sự thay đổi toàn diện cho ngành công nghệ thế giới, đem lại những công nghệ và trải nghiệm tốt nhất. Tuy nhiên cũng có nhiều người than phiền và cho rằng “tai thỏ” to và Apple thiếu tính sáng tạo khi các thương hiệu Android đã sáng tạo ra nhiều kiểu màn hình khác nhau như “nốt ruồi”, camera ẩn, ….

Các tin đồn về thế hệ iPhone 2020 đang nhận được nhiều sự chú ý, trong đó có một ý kiến của một nhà đầu tư cho rằng, thế hệ iPhone tiếp theo, Apple sẽ thay thế kiểu thiết kế “tai thỏ” quen thuộc thành thiết kế kiểu đục lỗ “nốt ruồi”. Ý kiến nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

Cụ thể, một bản thiết kế thế hệ iPhone mới 2020 do Ming-Chi Kuo, người nổi tiếng với các dự đoán có độ chính xác khá cao về các dòng iPhone mới của Apple luôn, đã đề cập với các nhà đầu tư trong một cuộc họp rằng, các dòng iPhone ra mắt vào năm 2022, hay ít nhất là với các mẫu iPhone cao cấp, sẽ có thiết kế hoàn toàn mới khi loại bỏ thiết kế notch và thay bằng thiết kế đục lỗ. Hơn nữa, nếu năng suất sản xuất có thể đáp ứng tốt thì toàn bộ các mẫu iPhone trong năm này đều sẽ có thiết kế đục lỗ. Trong khi đó những công nghệ khác như Face ID hiện đang ẩn dưới màn hình.


Nếu như iPhone thế hệ mới thực sự loại bỏ thiết kế tai thỏ, phải chăng Apple đã đạt được bước đột phá mới trong công nghệ thiết kế smartphone khi đã có thể ẩn các bộ phận này ở dưới màn hình, chỉ để lộ phần camera là có thể thấy được? Điều này cũng không hẳn là không có khả năng, thế nhưng chúng ta vẫn chưa thể thấy được lợi ích của thiết kế này. Bên cạnh tin đồn về iPhone 2022, Kuo còn dự đoán rằng, sớm nhất là vào năm 2023, Apple sẽ cho ra mắt dòng iPhone với màn hình “không khuyết điểm”.

Còn bạn, bạn có tin vào một chiếc iPhone “nốt ruồi” được ra mắt ?



Địa chỉ mua bán iPhone giá rẻ nhất Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Giá iPad online giá rẻ nhất Hải Phòng

> Mua iPhone 8 plus online giá rẻ nhất hiện nay

> bán iphone 12 VN/A giá rẻ nhất hiện nay

> iphone 12 pro max VN/A giá rẻ tại hải phòng

iphone 7 plus 99% giá rẻ nhất hải phòng

> iPhone 11 Hải Phòng giá rẻ nhất

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok