Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone SE mới có thể ra mắt năm nay

Minh Hoàng Mobile
Th 5 18/04/2019

Ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn ba năm, iPhone SE mang đến cho những người dùng thích thiết kế nhỏ gọn một lựa chọn hấp dẫn bên cạnh các mẫu điện thoại màn hình lớn hơn của Apple. Nhưng năm ngoái, Apple công bố ngừng sản xuất iPhone SE, khiến người hâm mộ thiết bị không có nhiều sự thay thế.

Xemt thêm: Tranh cãi "ỏm tỏi" về chiếc ốp lưng iPhone X gây lú

Đầu năm ngoái, loạt tin đồn liên quan đến iPhone SE thế hệ tiếp theo xuất hiện. Nhưng nguồn tin đáng tin cậy cho biết Apple từ bỏ mọi kế hoạch phát hành iPhone SE 2. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng đưa ra một lưu ý vào đầu năm nay khi tuyên bố iPhone SE 2 không nằm trong lộ trình sản phẩm của Apple.

iphone xe hải phòng

Dù vậy, một thông tin cho biết Apple đang phát triển iPhone SE kế nhiệm có tên là iPhone XE. Cụ thể, thiết bị này có màn hình Oled 4,8 inch và có thể được phát hành trước tháng 9 năm nay.

iphone x hải phòng

Ngoài ra, thiết bị không tích hợp Touch ID và có thể mang chip Apple A12 Bionic. Giá cả vẫn còn chưa hé lộ, nhưng máy có thể có giá từ 600-800 USD. 

iphone 7 plus hải phòng

iphone 7 plus giá rẻ nhất hải phòng

Theo trang BGR, việc iPhone XE có thật hay không còn cần phải chờ thời gian. Tuy nhiên, nhiều khả năng Apple vẫn cho ra smartphone có bị màn hình nhỏ hơn.

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok