Khuyến mãi Khuyến mãi

Rò rỉ bản thiết kế tuyệt đẹp của iPhone XI, iPhone XI Max

Minh Hoàng Mobile
Th 3 30/04/2019

Bộ đôi iPhone thế hệ mới của Apple vừa xuất hiện với cụm camera vuông gồm 3 ống kính, kích thước tương đương iPhone XR và XS Max hiện nay. Đặc biệt là viền màn hình mỏng hơn, "tai thỏ" được làm nhỏ hơn.

Xem thêm: Camera kép là điểm nhấn sẽ giúp iPhone XR2 thành công

iphone x hải phòng

iphone x hải phòng

Tài khoản OnLeaks trên Twitter đã đưa ra những hình ảnh dựng mới về iPhone XI và iPhone XI Max, cho chúng ta một cái nhìn chi tiết về hai thiết bị được cho là kế nhiệm iPhone XS và iPhone XS Max.

Theo đó, cả hai chiếc iPhone mới sẽ giữ nguyên màn hình OLED 5.8-inch và 6.5-inch của iPhone XS và iPhone XS Max, nhưng độ dày của chúng lần lượt sẽ tăng lên 8.1mm và 7.8mm. Năm ngoái, iPhone XS và iPhone XS Max đều có độ dày 7.7mm.

đặt hàng iphone xi hải phòng

Khi tính độ dày thân máy, Apple thường không bao gồm độ lồi của cụm camera, do đó với thông tin rằng cụm camera mới sẽ có độ dày giảm đi đôi chút, thì độ dày tổng thể giữa iPhone 2018 và iPhone 2019 sẽ không chênh nhau là bao.

iphone xi hai phong

Mặt sau thiết bị có một mô-đun camera hình vuông trông rất kỳ lạ, nằm ở góc trên bên trái, nơi có ba camera cảm biến riêng biệt.

Theo OnLeaks thì cụm 3 camera của iPhone XI đều sở có độ phân giải 12MP, bên cạnh camera chính và camera zoom quang học như phiên bản cũ, Apple sẽ bổ sung camera thứ 3 là camera góc siêu rộng để giúp chụp ảnh với góc nhìn rộng hơn.

Về camera trước, OnLeaks cho biết Apple cũng sẽ nâng cấp từ camera 7MP lên 12MP.

Các ảnh dựng còn cho thấy iPhone XI và iPhone XI Max sẽ có nút tắt âm với thiết kế mới, có hình tròn, nằm trong một vùng khoét hình con nhộng, tương tự như nút tắt âm trên các iPad thế hệ cũ.

Bên cạnh những chi tiết vật lý trên, iPhone XI sẽ có đầu nối Lightning thay vì cổng USB-C. Dung lượng pin có thể dao động trong khoảng từ 3189mAh đến 3322mAh.

iphone xi hải phòng

Ngoài những điểm khác biệt, iPhone 2019 có vẻ sẽ khá tương đồng về nhiều mặt so với iPhone 2018: vẫn có tai thỏ kích cỡ như cũ, viền máy không đổi, vẫn khung thép không gỉ, cổng kết nối Lightnight, các lỗ loa, và nút điều khiển âm lượng không khác trước. Rõ ràng, đây là thiết kế mà Apple đã "nhai đi nhai lại" kể từ chiếc iPhone X vào năm 2017.

Nếu chu trình làm mới sản phẩm của Apple không có gì thay đổi, những chiếc iPhone XI, iPhone XI Max sẽ được trình làng vào tháng 9 năm nay.

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok