Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone X LikeNew giảm đến 1,2 triệu – Giá quá rẻ, ngại gì mà không mua ?

Hoàng Minh
Th 4 07/04/2021

iPhone – Smartphone do tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới – Apple phát triển mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng với chất lượng tốt nhất, hệ điều hành iOS được tích hợp mang lại trải nghiệm người dùng ấn tượng và mượt mà sau nhiều năm ra mắt

Không giống như nhiều sản phẩm Android, iPhone được nhà sản xuất tích hợp con chip mạnh mẽ nhất đồng thời mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng khi những mẫu iPhone cũ đã nhiều năm ra mắt như iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus, iPhone Xs,… Vẫn được cập nhật hệ điều hành mới nhất.

Trong đó, sản phẩm iPhone X – Đặc biệt là dòng iPhone X cũ, iPhone X đã qua sử dụng nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Khi đây là sản phẩm đầu tiên “mở đầu kỉ nguyên mới” cho thị trường smartphone toàn cầu. Khi đây là sản phẩm đầu tiên được Apple loại bỏ hết nút bấm vật lý trên màn hình – Loại bỏ nút Home trên dòng iPhone 8 Plus trước đây. Tích hợp thiết kế “Tai thỏ” cùng với công nghệ Face ID mới và hiện đại bậc nhất.

Sản phẩm ra mắt nhiều năm (từ 2017) tuy nhiên vẫn được cập nhật hệ điều hành mới nhất, đem đến chất lượng hoàn hảo cho người dùng. Về chi phí sở hữu, hiện đây là thiết bị có “tai thỏ” giá rẻ nhất trong thị trường iPhone LikeNew và tại hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile – iPhone hiện đang giảm đến 1,2 triệu đồng.

Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Hệ thống phân phối chính hãng laptop – Điện thoại – Phụ kiện uy tín, giá rẻ hàng đầu Hải Phòng và trên toàn quốc. Có kinh nghiệm trên 10 năm phục vụ quý khách hàng, là địa chỉ mua iPhone cũ giá rẻ uy tín, bảo hành lâu dài và tốt nhất. Luôn mang tới chất lượng phục vụ hàng đầu, hỗ trợ khách hàng tốt nhất và được đánh giá cao.

Minh Hoàng Mobile hiện đang tổ chức chương trình:

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ MỚI – NGÀN QUÀ TẶNG TRAO TAY

Thời gian: 09/04/2021 – 11/04/2021

Địa điểm:  Số 7-9 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng

Chi tiết chương trình: Truy cập TẠI ĐÂY


Hiện tại, Minh Hoàng Mobile đã có 7 cơ sở tại thành phố Hải Phòng và các quận huyện xung quanh, mang đến một địa chỉ tin cậy để người dùng có thể sở hữu được những sản phẩm công nghệ tốt nhất, mới nhất đồng thời giá rẻ nhất. Kinh nghiệm phục vụ quý khách hàng cũng như chất lượng phục vụ hàng đầu, đội ngũ Minh Hoàng Mobile mong muốn được tiếp tục hỗ trợ quý khách hàng trong thời gian tới.

Tại địa chỉ Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng – vào những ngày cuối tuần, sự kiện sẽ được bắt đầu và mang tới cho người dùng nhiều Mini Game hấp dẫn, mang tới cho người dùng những sản phẩm hoàn hảo và mức giá rẻ nhất. Các chương trình bốc thăm trúng thưởng phụ kiện như Loa, tai nghe, …. Được tiến hành trong ngày 10/04. Đặc biệt với những ai muốn sở hữu iPhone X giá rẻ, Minh Hoàng Mobile tổ chức chương trình:

MUA IPHONE X LIKENEW – GIẢM 1,2 TRIỆU ĐỒNG

iPhone X cũ đã qua sử dụng tại hệ thống Minh Hoàng Mobile cũng như các sản phẩm iPhone LikeNew đang được phân phối tại hệ thống luôn được kiểm định rõ ràng, qua nhiều khâu, đảm bảo chất lượng, dung lượng pin. Đảm bảo hàng tốt nhất, an toàn nhất – Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Như vậy, iPhone sau 4 năm ra mắt giá đã rẻ, nay còn rẻ hơn. Sản phẩm sẽ được giảm trong khung thời gian của chương trình “TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ MỚI – NGÀN QUÀ TẶNG TRAO TAY”. Ngoài ra, còn rất nhiều smartphone giảm giá mạnh, nhiều phụ kiện giảm giá, thay pin iPhone giảm giá 50% cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác.

iPhone X sau 4 năm ra mắt, liệu có đáng sở hữu ? Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

Thiết kế của iPhone X mang tính đột phá

Thiết kế của iPhone X mang tính “cách mạng” khi sử dụng màn hình tỉ lệ 19.5:9, loại bỏ phím bấm vật lý, giúp cho người dùng có diện tích sử dụng rộng lớn ở mặt trước. Đặc biệt là phần cằm được làm mỏng và tinh tế hơn rất nhiều so với các đối thủ thời điểm đó.

Apple mang đến sự trải nghiệm về đẳng cấp cho người dùng khi iPhone X sử dụng mặt lưng kính cực kỳ sang trọng, đặc biệt là mặt lưng này còn được hỗ trợ sạc không dây, tích hợp cụm camera kép đặt dọc, thiết kế của sản phẩm sau nhiều năm vẫn cực kỳ đẹp và hiện đại, vẫn có cảm giác cầm nắm vô cùng đầm tay.

Chiếc iPhone đầu tiên có “tai thỏ”

Khi ra mắt, iPhone X đã được tập đoàn công nghệ Apple loại bỏ nút home vật lý đồng thời là công nghệ cảm biến vân tay. Khi lên iPhone X, công nghệ cũ đã bị loại bỏ thay thế bằng công nghệ Face ID hiện đại và bảo mật hơn. Mặc dù có nhiều ý kiến “chê bai” phần tai thỏ này nhưng Apple đã mang đến những công nghệ mới của hãng và bộ phận này được thiết kế để da tăng chất lượng và trải nghiệm tốt cho người dùng.

iPhone X có kích thước 5.8 inch, sử dụng tấm nền OLED mang đến màu sắc, độ hoàn thiện cực kỳ tốt, thể hiện được hình ảnh đẹp, sang trọng và đẳng cấp của sản phẩm. Màn hình OLED cũng mang lại màu đen sâu và tái tạo màu sắc cực kỳ chi tiết cho sản phẩm cao cấp này.

Công nghệ Face ID lần đầu được áp dụng và vẫn cho trải nghiệm mượt mà.

Apple sử dụng camera TrueDepth cho iPhone X, tính hợp tính năng và công nghệ hàng đầu có khả năng nhận diện khuôn mặt 3D của người dùng, đem lại khả năng mở khóa ấn tượng và bảo mật hơn phương thức cũ. Sau nhiều năm nhưng trải nghiệm cho thấy Face ID trên iPhone X vẫn cực kỳ hoàn hảo.

Camera vẫn cực kỳ tuyệt vời, chụp hình siêu đẹp.

iPhone X vẫn sử dụng cụm camera kép có độ phân giải 12MP, gồm một camera chính và một camera tele, đặc biệt camera phụ đã nâng khẩu độ lên mức f/2,4. Sản phẩm sau nhiều năm vẫn cho chất lượng chụp ảnh hoàn hảo, đặc biệt là khi Apple đã nâng cấp phiên bản hệ điều hành iOS mới nhất, đem lại trải nghiệm hoàn hảo cho người sử dụng.

Với cụm camera kép cùng công nghệ của nhà sản xuất, iPhone X LikeNew có khả năng chống rung quang học, giúp bạn quay, chụp mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Ngoài ra thì cả 2 camera trên iPhone X đều sở hữu cho mình khả năng chống rung quang học giúp bạn dễ dàng bắt trọn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Khả năng quay video full HD ấn tượng cho màu sắc đẹp. Camera trước có độ phân giải 7MP cho khả năng FaceTime hoàn hảo, chụp ảnh selfie xóa phông tốt.

iPhone X sau nhiều năm vẫn cực kỳ mượt mà.

Sản phẩm được trang bị con chip Apple A11 cùng dung lượng RAM 3GB – Mặc dù đã qua 4 năm tuổi nhưng với công nghệ và khả năng điều chỉnh hoàn hảo, quả pin

Hiệu năng của những chiếc iPhone chưa bao giờ là vấn đề và với iPhone X thì mọi thứ vẫn rất ấn tượng. Nhờ sự tối ưu giữa phần cứng và phần mềm, sản phẩm cho trải nghiệm mượt mà và tốt nhất. Các tác vụ vẫn hoạt động hoàn hảo và bạn có thể chơi game, xem phim trên iPhone X LikeNew cũng rất tốt. Sản phẩm sở hữu viên pin có dung lượng 2716 mAh, đảm bảo cho cả ngày dài sử dụng. 

Có nên mua iPhone X tại Minh Hoàng Mobile

Đến ngay cửa hàng Minh Hoàng Mobile tại Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng để sở hữu ngay chiếc iPhone x LikeNew giá tốt nhất. Thời gian có hạn, chương trình chỉ kéo dài trong 72h, đem đến cơ hội tốt giúp người dùng sở hữu siêu phẩm công nghệ iPhone X tốt nhất.



Lưu ý: Chương trình dành riêng cho sự kiện "Khai trương cơ sở mới"  - Không áp dụng với các chi nhánh khác




Địa chỉ mua bán iPhone uy tín nhất Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

 iPhone hải Phòng

> iphone 12 giá rẻ tại hải phòng

> iphone 12 pro màu vàng giá rẻ hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng


* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Tùng: 07777.9999.5

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok