Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone X Plus 6.5 inch được kỳ vọng sẽ là Model bán chạy thời gian tới

Phạm Hồng
Th 6 22/06/2018

Một báo cáo mới nhất từ các nguồn tin trong chuỗi cung ứng, thông qua trang The Bell Hàn Quốc cho biết: Mẫu iPhone X Plus 6.5 inch sẽ là phiên bản iPhone bán chạy nhất năm nay. Apple sẽ ra mắt một phiên bản iPhone X Plus (hoặc tên gọi khác) với màn hình OLED 6.56 inch hoặc 6.5 inch. Mặc dù có màn hình lớn như vậy nhưng kích thước của máy chỉ bằng iPhone 8 Plus.

Xem thêm: Xiaomi redmi 6Pro đầu tiên có màn tai thỏ, camera đặt dọc


Cũng giống như iPhone X, thiết kế màn hình tràn cạnh cũng notch tai thỏ ở viền cạnh trên cho phép iPhone X Plus có kích thước nhỏ gọn mặc dù sở hữu màn hình rất lớn.

Báo cáo từ The Bell cho biết: Apple đã đặt hàng số lượng màn hình dành cho iPhone X Plus nhiều nhất trong 3 model iPhone 2018. Nguồn tin dự báo số lượng màn hình 6.5 inch dành cho iPhone X Plus là 45 triệu tấm, dành cho iPhone X 5.8 inch là 25 triệu tấm, và 30 triệu tấm màn hình LCD cho phiên bản iPhone 6.1 inch.

Apple muốn iPhone X Plus 6.5 inch trở thành mẫu iPhone bán chạy nhất

Ảnh minh họa

Báo cáo cũng lưu ý là các con số trên có thể thay đổi bởi Apple có thể điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu từ khách hàng. Tuy nhiên, Apple đang hy vọng chiếc iPhone X Plus sẽ là model iPhone bán chạy nhất năm 2018.

Nguồn tin còn cho rằng: Một yếu tố có thể gây ảnh hưởng đến số lượng đặt hàng màn hình của Apple, đó là việc sản xuất màn hình LCD bị chậm trễ, khiến nó sẽ lên kệ muộn hơn so với 2 model iPhone OLED còn lại, có thể vào tháng 11.

Cụ thể hơn, sau khi ra mắt, 2 mẫu iPhone OLED sẽ lên kệ sớm hơn vì vậy nhu cầu sẽ cao hơn. Nhưng vài tháng sau đó, khi iPhone màn hình LCD lên kệ, nhu cầu sẽ nghiêng sang mẫu iPhone này. Các nguồn tin cho rằng mẫu iPhone dùng màn hình 6.1 inch vẫn có thiết kế như iPhone X, nhưng nó sẽ tiết kiệm chi phí hơn khi dùng màn hình LCD.

Apple muốn iPhone X Plus 6.5 inch trở thành mẫu iPhone bán chạy nhất

Mô hình 3 mẫu iPhone 2018

Mẫu iPhone 6.1 inch cũng được tin sẽ thay thế bộ khung thép bằng khung nhôm, mặt sau có camera đơn, màn hình không hỗ trợ 3D Touch. Nguồn tin mong đợi giá bán của iPhone 6.1 inch sẽ là 700 USD (khoảng 16 triệu đồng).

iPhone X có giá 999 USD (khoảng 22.8 triệu đồng) và có doanh số rất tốt, nhưng hiện tại, chu kỳ nâng cấp smartphone cao cấp đã không còn được như mong đợi. Vì vậy, iPhone 6.1 inch được xem như là cách để thu hút những khách hàng có túi tiền eo hẹp hơn nhưng vẫn muốn có cấu hình mạnh mẽ với chip Apple A12, thiết kế viền cạnh màn hình siêu mỏng và cả Face ID.

Một số nhà phân tích cũng dự đoán Apple có thể giảm giá các model iPhone cao cấp trong năm nay. Cụ thể là iPhone X 5.8 inch sẽ có giá khởi điểm từ 899 USD (khoảng 20.5 triệu đồng)., iPhone X Plus 6.5 inch có giá 999 USD (khoảng 22.8 triệu đồng). Giống như iPhone 2017, tất cả các model iPhone 2018 dự kiến sẽ có bộ nhớ thấp nhất là 64 GB, phiên bản cao nhất là 256 GB.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok