Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone X Plus đắt đỏ và iPhone 6,1 inch giá rẻ lộ diện

Phạm Hồng
Th 7 09/06/2018

iPhone X Plus 6.5 inch và iPhone 6.1 inch LCD lộ ảnh dựng rõ nét.

Tài khoản Twitter @Onleak nổi tiếng với tên thật ngoài đời là Steve Hemmerstoffer đã chia sẻ bộ ảnh dựng mới nhất về iPhone X Plus và iPhone 6.1 LCD.

Xem thêm: Iphone

Khác với bộ ảnh dựng đen trắng cách đây không lâu về iPhone X Plus, lần này @Onleak tiếp tục dẫn nguồn từ trang MySmartPrice với hình ảnh mới nhất về iPhone 6.1 inch LCD.

Hình ảnh cập nhật mới nhất có độ phân giải lên tới 4K nên khá sắc nét và dễ quan sát. Theo hình ảnh so sánh giữa iPhone X Plus 6.5 inch (trái) và iPhone 6.1 inch LCD có thể thấy, kích thước giữa hai máy không chênh nhau quá đáng kể.

Đặc biệt cả hai máy sẽ đều có thiết kế tương tự với iPhone X hồi năm ngoái với màn hình tràn viền (thực tế viền máy vẫn khá dày) và cụm tai thỏ ở trên. Có điều model iPhone 6.1 inch LCD sẽ bị "lược bỏ" cấu hình và chỉ còn camera đơn thay vì camera kép ở mặt sau.

Ngoài ra có nguồn tin cho rằng, Apple sẽ bỏ tính năng 3D Touch trên iPhone 6.1 inch LCD. Việc lược bớt cấu hình cũng giúp iPhone LCD hứa hẹn có mức giá phải chăng hơn, thấp hơn khoảng 400 USD so với iPhone X Plus.

Trong khi đó, iPhone X Plus dự kiến sẽ trở thành mẫu iPhone đắt nhất của Apple, soán ngôi iPhone X hồi năm ngoái. Mức giá cao hơn của máy chủ yếu do màn hình kích thước lớn và cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ hơn.

Tài khoản @OnLeak là một trong những nguồn tin rò rỉ uy tín không kém tên tuổi @evleak. Gần đây, anh cũng hé lộ một số hình ảnh sớm về thiết kế của Pixel 3 hay Galaxy Note 9. Bạn đọc có thể xem thêm một số hình ảnh dựng rõ nét khác về bộ đôi iPhone X Plus và iPhone 6.1 inch LCD sẽ ra mắt vào mùa thu dưới đây:

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok