Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone XI lần đầu lộ ảnh thực tế với bản màu Gold, cùng hệ thống 3 camera sau “xấu xí”…?

Minh Hoàng Mobile
Th 7 29/06/2019

Vài tháng trở lại đây, những thông tin rò rỉ xoay quanh thế hệ iPhone 2019 liên tục xuất hiện qua nhiều nguồn khác nhau. Mới đây nhất, leaker nổi tiếng Ben Geskin đã bất ngờ đăng tải hình ảnh thực tế được cho là của chiếc iPhone XI màu vàng gold, qua đó hé lộ nhiều chi tiết thú vị về thiết kế của điện thoại này.

Xem thêm: Thử thách không động vào Smartphone 1 năm được 2,3 tỷ đồng

iphone 11 hải phòng

Như bạn đọc có thể thấy ở hình ảnh trên, mặt lưng của chiếc điện thoại được cho là iPhone XI hiện lên hết sức chân thực với logo “Táo khuyết” đặc trưng của Apple nằm chính giữa. Người kế nhiệm của iPhone XS Max vẫn có thân máy làm từ chất liệu kính bóng bẩy và được bo tròn 4 góc nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn người dùng.

Chưa hết, giống với hầu hết các rò rỉ trước đây, iPhone XI sẽ đi kèm hệ thống 3 camera sau với các ống kính được bố trí theo hình tam giác trong một không gian hình vuông được thiết kế hơi lồi lên so với mặt lưng.

iphone 11 max hải phòng

Tuy nhiên, chúng ta cần phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để kiểm tra tính xác thực của bức ảnh này cũng như các thông tin liên quan đến iPhone XI nói riêng và dòng iPhone 2019 nói chung. Do đó, hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok