Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone XI lộ thiết kế camera tam giác

Minh Hoàng Mobile
Th 3 02/04/2019

Cụm máy ảnh trên iPhone XI sẽ tiếp tục lồi lên so với mặt lưng máy và được thiết kế hình vuông do có nhiều cảm biến hơn. Hình ảnh rò rỉ được cho là bộ khung thiết bị cho thấy smartphone mới của Apple được tích hợp ba camera, xếp ở ba đỉnh của một tam giác đều, gần đó là đèn flash LED.

Xem thêm: Từ chối iPhone X để dùng Samsung gập

Cách bố trí này có phần giống cụm camera trên Mate 20 Pro, tuy nhiên, sản phẩm của Huawei được xếp đều ở bốn góc của hình vuông. PhoneArena nói thiết kế của Apple "trông khá kỳ quặc, xấu xí".

iphone 2019 hải phòng

iPhone XI lộ diện qua thiết kế của bộ khung.

Hai cảm biến ở bên trái có thể là camera chính và camera tele, độ phân giải lần lượt 14 megapixel và 10 megapixel. Camera thứ ba được nhận định để chụp ảnh góc rộng. Ngoài ra, iPhone XI có thể tích hợp cảm biến TOF nhằm xác định chiều sâu, qua đó tạo hiệu ứng xóa phông hay hỗ trợ thực tế tăng cường AR.

mua iphone x hải phòng

Concept iPhone XI với "tai thỏ" nhỏ hơn, chạy iOS 13.

Về mặt trước, Apple sẽ làm nhỏ "tai thỏ" trên mẫu iPhone mới nhờ việc giảm kích thước các thành phần của Face ID. Máy sẽ chạy iOS 13 với bộ xử lý Apple A13. iPhone XI có thể hỗ trợ sạc không dây ngược để chia sẻ năng lượng cho Apple Watch hay AirPods mới.

mua iphone x hải phòng

Những cải tiến trên iPhone XI đáng kể so với các smartphone hiện nay của Apple nhưng không đột phá so với các sản phẩm đã thương mại của Samsung hay Huawei. Galaxy S10, Mate 20 Pro, P30 Pro đều đã có ba camera ở phía sau, sạc ngược không dây.

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok