Khuyến mãi Khuyến mãi

Đây là chân dung iPhone rẻ nhất của Apple năm 2019

Minh Hoàng Mobile
Th 4 08/05/2019

Theo video từ nhà thiết kế Hasan Kaymak, iPhone 11R không có nhiều khác biệt về ngoại hình so với thế hệ tiền nhiệm. Máy được nâng cấp một số tính năng như camera kép, sạc nhanh.

Xem thêm: Đừng bao giờ lau màn hình Smartphone bằng 9 thứ này

Bản dựng iPhone 11R với cụm camera kép Các nhà thiết kế tại Hasan Kaymak Innovations đã tạo ra video bản dựng của chiếc iPhone 11R. Máy có ngoại hình tương tự thế hệ tiền nhiệm nhưng đã được trang bị camera kép.

iphone xr hải phòng

Dựa theo những thông tin rò rỉ gần đây, nhà thiết kế Hasan Kaymak đã tạo ra bản dựng của chiếc iPhone 11R (hay còn được biết đến với tên gọi khác là iPhone XR2). 

Theo thiết kế này, ngoại hình của máy không có nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm. iPhone 11R vẫn sẽ được hoàn thiện từ kính cũng khung viền nhôm.

Điểm khác biệt lớn nhất trên phiên bản này nằm ở cụm camera. Thay vì được trang bị hệ thống 3 camera như trên 2 phiên bản cao cấp, chiếc iPhone 11R sẽ chỉ hỗ trợ cụm camera kép, trong đó có một ống kính thường và một ống kính góc siêu rộng.

Tương tự thế hệ tiền nhiệm, iPhone 11R cũng được trang bị màn hình LCD thay vì OLED nhằm giảm chi phí sản xuất. Điều này dẫn đến các phần viền của máy sẽ dày hơn so với hai phiên bản cao cấp còn lại. Tuy nhiên, màn hình này hứa hẹn sẽ được nâng cấp độ phân giải mang đến chất lượng hiển thị tốt hơn.

Cạnh đáy của máy được trang bị cụm loa stereo cùng cổng sạc USB-C hỗ trợ sạc nhanh 18 W. Một số thông tin rò rỉ gần đây cho thấy máy sẽ được trang bị viên pin có dung lượng 3.089 mAh.

Ngoài ra, máy cũng cho phép sạc ngược không dây cho một số thiết bị như AirPods. Đây chỉ là một thiết kế mang tính tham khảo, nhưng khả thi đối với Apple.

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok