Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone Xr Hải Phòng - thủ lĩnh phân khúc smartphone giá rẻ

Huyền Trang
Th 6 08/05/2020

1.Tại sao iPhone Xr lại có giá rẻ hơn ?

Việc tung ra phiên bản iPhone có giá rẻ hơn nhiều so với chất lượng chính là 1 giải pháp nhằm kích thích người tiêu dùng của Apple. Bạn có thắc mắc rằng tại sao iPhone Xr lại rẻ hơn đến ¼ so với phiên bản cao cấp hơn không ? Và với mức giá rẻ như thế thì liệu có ảnh hưởng gì đến chất lượng của máy hay không?

Tại sao iPhone Xr Hải Phòng lại có mức giá rê như vậy?

Khung máy được làm từ chất liệu khác

Để giảm bớt giá thành của iPhone Xr, đương nhiên Apple sẽ phải tìm kiếm các vật liệu rẻ tiền hơn. Thay vì khung thép không gỉ thì phần khung máy được làm từ nhôm. Về độ bền và bóng đẹp có thể sẽ không bằng Xs hay Xs Max, nhưng khung nhôm serias 7000 cũng là 1 sự lựa chọn không tồi. Chất liệu này đã được sử dụng để làm vỏ ngoài của iPhone 6s Plus, iPhone 7 trước đây nên độ cứng cũng như chất lượng của chúng đã được kiểm chứng.

Hơn nữa, Apple sử dụng khung nhôm để có thể dễ dàng tạo ra phần khung đồng màu với thân máy, như vậy sẽ tạo ra sự liền mạch thống nhất hơn cho iPhone Xr.

Tại sao iPhone Xr Hải Phòng lại có mức giá rê như vậy? hình ảnh 2

Màn hình truyền thống của iPhone Xr

Màn hình LCD trên iPhone Xr sẽ khiến người dùng cảm thấy có 1 chút hụt hẫng. Vì các dòng iPhone giờ đây đều đã chuyển sang màn hình OLED sắc nét và độ hiển thị màu sắc tuyệt vời. Nhưng nếu sử dụng màn hình OLED cho iPhone Xr thì sẽ không có mức giá rẻ như vậy.

Đây là 1 trong những điểm trừ mà người dùng phải chấp nhận khi lựa chọn mua iPhone Xr. Độ nét và tương phản màu sắc của màn hình iPhone Xr tương đương với iPhone 8 Plus. Tuy nhiên, vì sử dụng chip A12 nên màn hình cũng hiển thị độ sáng khá tốt.

Tại sao iPhone Xr Hải Phòng lại có mức giá rê như vậy? hình ảnh 3

Số lượng camera giảm xuống

Một trong những khác biệt lớn nhất của iPhone Xr chính là Camera. Thay vì giữ nguyên cụm camera kép thì Apple lại giảm bớt 1 camera trên iPhone Xr. Camera sau có độ phân giải 12MP với các thông số tương đương với “người anh em” iPhone Xs/Xs Max. Phần kính camera cũng không được làm bằng chất liệu Sapphire đắt tiền như trên iPhone Xs. 

Để bù đắp cho việc chỉ có 1 camera, Apple đã giữ nguyên tính năng chụp ảnh chân dung Poitrait Mode ở camera sau. Người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh khẩu độ để thay đổi mức độ xóa phông của bức ảnh. Cùng với đó là Smart HDR mang đến bức ảnh sắc nét và nhiều màu sắc hơn.

Bộ nhớ trong cao nhất chỉ có 256GB

Có lẽ việc nâng cấp bộ nhớ trong quá cao sẽ là thừa thãi và gia tăng chi phí sản xuất. vậy nên Apple chỉ ra mắt 3 phiên bản iPhone Xr là 64GB, 128GB và cao nhất là 256GB, lưu lượng vừa đủ dùng cho nhu cầu lưu trữ của 1 người bình thường. Tất nhiên, 256GB cũng đã đủ nhiều cho các khách hàng. Những dòng iPhone cũ thậm chí còn có phiên bản 16GB. Người dùng không cần phải lo lắng về việc không đủ dung lượng máy để lưu trữ thông tin.

Tại sao iPhone Xr Hải Phòng lại có mức giá rê như vậy? hình ảnh 4

Không còn tính năng 3D Touch

Vì không phải là 1 tính năng quan trọng, nên có lẽ Apple đã quyết định bỏ đi tính năng này trên iPhone Xr chăng? Tính năng 3D Touch dù đã ra đời từ khá lâu nhưng không thực sự được sử dụng nhiều, bởi chúng chỉ nhanh hơn thao tác truyền thống 1 chút. Vậy nên việc iPhone Xr không có 3D Touch sẽ không ảnh hưởng gì nhiều đến quá trình sử dụng điện thoại của người dùng.

2. Ai sẽ là khách hàng tiềm năng của iPhone Xr?

Dù bạn là 1 sinh viên đang đi học, muốn tích tiền để đổi 1 chiếc máy hay là 1 người bình thường đang đi làm có thu nhập dưới 10 triệu, hoặc ngay cả khi bạn có thể bỏ ra 1 số tiền lớn hơn, thì iPhone Xr cũng là 1 sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Thật ra mức giá của iPhone Xr không phải là quá rẻ đến mức thích là có thể mua luôn được. Thế nhưng, chiếc smartphone này sẽ ở tầm giá hợp lý hơn cho kinh tế của bạn. Giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ, điều đó đã được kiểm chứng sau gần 3 năm ra mắt. Vì vậy kinh tế không phải là vấn đề vì hầu hết người dùng nào cũng là đối tượng khách hàng tiềm năng của iPhone Xr.

Tại sao iPhone Xr Hải Phòng lại có mức giá rê như vậy? hình ảnh 5

3. Mua iPhone Xr Hải Phòng ở đâu uy tín ?

Nếu đang tìm kiếm 1 địa chỉ mua iPhone Xr Hải Phòng đảm bảo và đáng tin cậy nhất, đừng ngần ngại ghé ngay Minh Hoàng Mobile. Minh Hoàng Mobile là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm chính hãng Apple tại Hải Phòng, người dùng hoàn toàn có thể tìm thấy những chiếc iPhone mới nhất tại đây. Chất lượng của sản phẩm không chỉ đươc đội ngũ kỹ thuật kiểm soát chặt chẽ, mà còn được kiểm chứng bởi rất nhiều khách hàng đã từng mua hàng tại đây.

Hiện tại Minh Hoàng Mobile có 4 chi nhánh tại Hải Phòng. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ hotline để nhận được sự tư vấn tận tình và nhanh nhất nhé.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok