Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone XR mở bán, bản màu vàng và coral gây sốt

Minh Hoàng Mobile
CN 21/10/2018

iPhone XR sẽ chính thức lên kệ ngày 26/10, sau đây một tuần. Máy có giá bán từ 749 USD cho bản 64 GB.

Kể từ 2 giờ chiều 19/10 (giờ Việt Nam), Apple bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước iPhone XR, phiên bản nhiều màu, với mức giá rẻ hơn iPhone XS. Chỉ sau nửa giờ đồng hồ đặt trước, một số tùy chọn màu sắc đã được đặt hết.

Xem thêm: Nên mua iPhone XS Max, XS hay XR

Hiện phiên bản iPhone XR màu vàng dùng mạng T-Mobile (Mỹ) sẽ phải chờ đến tháng 11 mới có hàng, không còn cho ngày ra mắt chính thức hôm 26/10. Tại Anh, một số nhà phân phối iPhone XR cũng dần hết hàng, phiên bản màu san hô (coral) và vàng có thể bị hoãn đặt từ 1 đến 2 tuần.

iphone xr hai phong

Nhiều nguồn tin cho rằng Apple sẽ mở bán ốp lưng trong suốt nhằm làm nổi bật màu sắc của iPhone XR. Ảnh: Macrumors.

Theo Mac Rumors, không rõ iPhone XR màu vàng được ưa chuộng hay Apple chỉ sản xuất số lượng hạn chế, nhưng khi một phiên bản màu được bán hết sẽ kéo các phiên bản khác theo sau.

Khác với thị trường toàn cầu, Apple không mở đặt phiên bản mở mạng tại Mỹ, cho thấy nhiều khả năng nguồn cung iPhone XR lần mở bán này là khá ít.

Ngoài ra, Táo khuyết cũng không mở bán ốp lưng cho iPhone mới như thường lệ. Nhiều thông tin trước đó cho rằng Apple sẽ bán một chiếc ốp lưng trong suốt để làm nổi bật màu sắc của iPhone XR.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok