Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone Xs Max cập nhật iOS 13: Vẫn còn rất “ngon nghẻ” và đáng giá

Huyền Trang
Th 3 14/01/2020

Hiệu năng mượt mà đáng mong đợi

Mỗi lần ra mắt thế hệ iPhone mới, Apple đều tự tay phá đi những kỉ lục trước đó của chính mình về hiệu năng trên sản phẩm và iPhone Xs Max cũng không phải ngoại lệ khi được trang bị vi xử lý A12 Bionic cùng dung lượng RAM 4 GB. Trước khi loạt iPhone 11 ra mắt, Xs Max đã giữ ngôi đầu bảng về hiệu năng không thể đánh bại trong thế giới smartphone.

"iPhone mượt nhờ phần mềm iOS" là câu nói vẫn luôn luôn đúng cho đến bây giờ, phần mềm là điều tuyệt vời nhất mà Apple đã đem đến cho các iFan. Sau khi được cập nhật lên iOS 13, Xs Max vẫn giữ được độ trơn tru, mượt mà gần như tuyệt đối.

iPhone Xs Max cập nhật iOS 13: Vẫn còn rất “ngon nghẻ” và đáng giá

Apple vẫn luôn nổi tiếng với việc hỗ trợ cập nhật cho cả những mẫu máy có tuổi đời từ 3 - 4 năm, tuy nhiên vì nhiều lý do mà người dùng thường ngần ngại cập nhật khi có phiên bản iOS mới. Chung quy lại là lo sợ việc iPhone sẽ bị giật lag, tuy nhiên iOS 13 lại không làm khó được Xs Max.

Sau khi được “lên đời” iOS 13 với các tính năng mới thì iPhone Xs Max vẫn giữ được độ mượt mà đáng nể. Đối với các tác vụ thông thường như duyệt web, xem phim, khởi động ứng dụng,... Xs Max thực hiện 1 cách không thể hoàn hảo hơn. Các icon phản hồi ngay lập tức ngay khi bấm vào, tốc độ load rất nhanh kể cả load game, mang đến những trải nghiệm vô cùng "đã" vì mọi thứ được xử lý nhanh chóng, phản hồi tức thì và gần như 100% không xảy ra hiện tượng giật (lag) khi sử dụng.

Hệ thống Camera

Khi được cập nhật lên iOS 13, phần mềm camera của Xs Max không có nâng cấp gì đáng kể. Dẫu vậy, với cụm camera kép 12 MP + 12 MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông thì nó vẫn cho ra đời những bức ảnh đáng khen ngợi. Xét về chất lượng thì hình ảnh trên iPhone Xs Max ở các điều kiện khác nhau vẫn còn rất tốt khi so với những mẫu flagship khác trên thị trường, “thừa sức" để chính chủ đem khoe với bạn bè và gia đình.

iPhone Xs Max cập nhật iOS 13: Vẫn còn rất “ngon nghẻ” và đáng giá hình ảnh 2

Thời lượng pin

iPhone Xs Max sở hữu viên pin dung lượng 3.174 mAh. Có 1 sự thật đó là với các dòng máy iPhone thì thời lượng pin là điểm yếu và dung lượng pin này không phải là quá ấn tượng. Tuy nhiên vẫn có một sự cải thiện nhẹ trong thời lượng pin khi cập nhật iOS 13.

Với các tác vụ thông thường như Facebook hay chat Messenger, thời lượng pin giảm đi không quá đột ngột và vẫn ở mức chấp nhận được. Một điểm đáng quan tâm đó là iPhone Xs Max vẫn hỗ trợ sạc nhanh nhưng phải mua củ sạc rời. Điều này khác với iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max vốn tặng luôn củ sạc nhanh kèm theo khi mua máy.

iPhone Xs Max cập nhật iOS 13: Vẫn còn rất “ngon nghẻ” và đáng giá hình ảnh 3

iOS 13 mang điều gì mới đến với iPhone Xs Max?

Với iOS 13, iPhone Xs Max dường như được "thay da đổi thịt" với giao diện Dark Mode. Thật ra Dark Mode không còn quá xa lạ với người dùng Android, nhưng với một model từ năm ngoái như Xs Max được hỗ trợ giao diện tối thì thật tuyệt vời đối với người dùng iOS. Việc kích hoạt Dark Mode rất thích hợp với tấm nền màn hình trên iPhone Xs Max trong tác vụ tiết kiệm pin.

Với iOS 13, Apple cũng đã cho ra mắt tính năng Haptic Touch, cách thức hoạt động tương tự như 3D Touch. Khi nhấn giữ vào ứng dụng cho đến khi máy rung lên, sẽ hiện ra danh mục phụ của ứng dụng, nếu giữ lâu hơn sẽ có thể xóa hay di chuyển ứng dụng. Đây cũng là một trải nghiệm mới mẻ trên iPhone Xs Max, nếu 3D Touch bạn phải nhấn một lực mạnh lên màn hình thì với iOS 13 bạn chỉ việc đặt ngón tay lên trên biểu tượng của ứng dụng mà thôi.

Minh Hoàng Mobile là một địa chỉ tin cậy, 1 thương hiệu uy tín toàn quốc do người tiêu dùng bình chọn. Chúng tôi luôn cam kết mang lại giá trị tốt nhất, sản phẩm chính hãng, dịch vụ tận tâm dành cho các khách hàng. 

iphone uy tín tại hải phòng

Minh Hoàng Mobile điện thoại iphone hải phòng chuyên cung cấp các sản phẩm iPhone chính hãng, bao gồm: Hàng phân phối chính ngạch VN/A, hàng xách tay phiên bản bản quốc tế và bản lock, có cả hàng mới Fullbox 100% nguyên seal với giá rẻ hơn thị trường và phiên bản likenew, hàng lướt đẹp 99% qua sử dung được quan tâm bởi đông đảo khách hàng với chính sách bảo hành mặc định 3 năm. Các bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng để có thể chọn mua iPhone 11 Pro Max giá rẻ nhất Hải Phòng tại những địa chỉ sau đây.

- Cơ sở 1: 147 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 2: 207 Đà Nẵng – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 3: 551 Hùng Vương – Quán Toan – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 4: 29B Đà Nẵng – Núi Đèo – Thủy Nguyên – Hải Phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok