Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone XS Max chạm giá sàn chỉ sau 5 ngày có mặt ở Việt Nam

Minh Hoàng Mobile
Th 6 28/09/2018

Chỉ sau 5 ngày có mặt ở Việt Nam, giá bán iPhone XS Max đã về ngưỡng gần với giá bán ở Singapore và thậm chí phiên bản iPhone XS còn rẻ hơn cả giá bán tại quốc gia này.

Người dùng đi nâng cấp iPhone XS Max tăng mạnh

Đến thời điểm này, iPhone XS Max phiên bản 64 GB được chào bán ở mức 33 triệu đồng, tức chênh lệch 1 triệu đồng so với việc phải mua máy ở Singapore. Đây thực sự là lần giảm giá nhanh nhất từ trước đến nay của iPhone mới khi lần đầu tiên về Việt Nam.

iphone xs max hải phòng giá rẻ

Thậm chí phiên bản iPhone XS Max 2 SIM đến từ thị trường Hồng Kông bán ra ở Việt Nam có mức giá rẻ hơn, dao động ở mức 32 triệu đồng. Chính điều này khiến cho thị trường iPhone XS Max sôi động đáng kể trong 2 ngày qua, dù mới là đầu tuần.

Sức mua iPhone XS Max tăng tại Việt Nam
Sức mua iPhone XS Max tăng tại Việt Nam

Ông Nguyễn Đạt, điều hành chuỗi Di động Việt chia sẻ, sức mua đang tăng lên rất mạnh đối với iPhone XS Max. Hiện tại mỗi ngày đã tăng lên đến 30, 40%. Dự kiến cuối tuần sức mua sẽ tăng đỉnh điểm lên đến hơn 55%.

Ông Minh Tuấn, điều hành Minh Tuấn Mobile cũng cho biết tương tự, mức giá bán iPhone XS Max đã chạm sàn và những người dùng chờ đợi phiên bản này đã quyết định nâng cấp lên sản phẩm trong hai ngày qua.

Theo ghi nhận của PV, tại một số cửa hàng, không chỉ có nhiều người mua mới, lượng người nâng cấp từ iPhone X lên XS Max cũng tăng đột biến.

Diễn viên Huy Khánh (bên phải)
Diễn viên Huy Khánh (bên phải)

Diễn viên Huy Khánh, một trong những khách hàng nâng cấp sớm lên iPhone XS Max từ iPhone X cho biết, giá bán iPhone XS Max hiện đang tốt và là lý do để anh quyết định nâng cấp lên sản phẩm mới của Apple. "Tôi thích iPhone XS Max vì chụp hình đẹp, màn hình lớn và màu sắc vàng đẹp của bộ vỏ. Giá bán hiện đang tốt nên tôi quyết định đổi máy để có trải nghiệm tốt hơn", diễn viên Huy Khánh chia sẻ.

Trong đợt này các cửa hàng cho biết hầu như khách hàng chỉ chọn 1 SIM thay vì 2 SIM. Anh Hùng, một kỹ thuật viên ở quận 10, TPHCM cho biết, iPhone 2 SIM về Việt Nam đợt đầu đang gặp nhiều lỗi khiến người dùng lựa chọn phương án an toàn, dùng 1 SIM thay vì 2 SIM. Những máy 2 SIM của iPhone XS Max gặp lỗi có thể bị mất sóng khi thực hiện cuộc gọi sau 10 giây, khó chuyển đổi SIM để thực hiện cuộc gọi, nhắn tin. Do đó trong lúc chờ đợi Apple sửa lỗi, người dùng chọn iPhone 1 SIM để đảm bảo an toàn.

iPhone XS ế ẩm, rẻ hơn giá chính hãng

Trái ngược với iPhone XS Max, phiên bản iPhone XS đang ế ẩm tại Việt Nam dù đã giảm rất sâu, thậm chí rẻ hơn đáng kể so với giá bán ở Store chính hãng. Theo giá bán ở Store Singapore, một phiên bản iPhone XS bán ra ở mức 1649 đô la Singapore (khoảng 28,2 triệu đồng), trong khi giá bán ở Việt Nam hiện chỉ ở mức 26,8 triệu đồng dành cho phiên bản 64 GB.

Mức giá này cũng cao hơn khoảng 5 triệu đồng so với iPhone X nhưng vẫn chẳng hút khách. Một số cửa hàng còn cho biết người dùng thích chọn iPhone X hơn XS, tiết kiệm tiền hơn. "iPhone XS có cấu hình mạnh hơn rất nhiều nhưng vẫn không thu hút khách Việt. Có lẽ hình dáng tương tự iPhone X mà đắt hơn nên người dùng không thực sự hào hứng. Hầu như tập trung vào iPhone XS Max", ông Tuấn chia sẻ.

iPhone XS có hình dáng tương tự iPhone X nên kén khách
iPhone XS có hình dáng tương tự iPhone X nên kén khách

Theo dự báo của các cửa hàng, giá bán iPhone XS sẽ không còn giảm thêm trong thời gian tới. Riêng với XS Max, giá bán sẽ có giảm nhẹ từ nay đến cuối tuần nhưng sẽ không giảm sốc vì đã về với giá bán ngang bằng trên các thị trường khác gần Việt Nam.

Video cô gái đập hộp iPhone XS Max làm rơi vỡ máy

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok