Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone Xs Max và iPhone 12 Pro Max: Sau 2 năm, Apple đã mang đến cho người dùng những gì?

Minh Hoàng Mobile
Th 4 13/01/2021

Cách đây 2 năm , iPhone XS Max cũng đã từng nắm giữ những danh hiệu đó với mức giá khởi điểm từ 17,2 triệu đồng cho bản 64GB, trong khi đó iPhone 12 Pro Max có giá bán từ 33,9 triệu đồng cho bản 128GB. Chính vì vậy, những ai đang sở hữu trong tay một chiếc iPhone XS Max chắc hẳn đang đắn đo rất nhiều về việc có nên nâng cấp lên iPhone 12 Pro Max hay không.

Để nhanh chóng đưa ra quyết định một cách dễ dàng hơn, hãy cùng xem iPhone 12 Pro Max đã có những nâng cấp nào đáng kể so với chiếc flagship ra đời cách đây 2 năm nhé!

iPhone 12 Pro Max được trang bị một camera và ống kính tele dài hơn

Là chiếc smartphone “xịn sò” nhất của Apple tính đến thời điểm hiện tại, sở hữu trọng tay một chiếc iPhone 12 Pro Max đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có được chất lượng tổng thể về hình ảnh và video tốt nhất so với bất cứ chiếc iPhone nào. Đồng thời, “bom tấn” này cũng có khả năng chụp ảnh linh hoạt hơn so với iPhone XS Max.

Mặc dù những thế hệ iPhone gần đây đều có ống kính rộng và ống kính tele nhưng iPhone 12 Pro Max lại được trang bị thêm một ống kính góc siêu rộng – một sự bổ sung rất quan trọng để chụp ảnh phong cảnh hoặc ảnh phóng to, chẳng hạn như những nơi có không gian lớn.

iPhone Xs Max và iPhone 12 Pro Max: Sau 2 năm, Apple đã mang đến cho người dùng những gì?

Không những vậy, iPhone 12 Pro Max còn có ống kính tele dài hơn so với iPhone XS Max. Với tiêu cự 65 mm, ống kính tele mới trên iPhone 12 Pro Max có khả năng zoom quang học 2,5 lần. So với ống kính tele zoom 2x (52 mm) của iPhone XS Max, sự chênh lệch 0,5x đã mang đến rất nhiều sự khác biệt.

Ngoài ra, iPhone 12 Pro Max còn được trang bị thêm cảm biến LiDAR, giúp lấy nét tự động cho ảnh và video trong điều kiện ánh sáng yếu và chuyển động chậm.

iPhone 12 Max Pro sở hữu màn hình gốm siêu bền bỉ

Mặc dù cả hai model đều sử dụng màn hình OLED với kích thước tương đương nhau, thế nhưng Apple đã trang bị thêm một lớp gốm Ceramic Shield cho chiếc flagship mới nhất của mình, mang đến khả năng chống rơi vỡ, trầy xước tốt hơn gấp 4 lần.

Về iPhone XS Max, đây cũng là một chiếc smartphone có độ bền khá cao. Theo kết quả kiểm tra và đánh giá độ rơi của CNET, iPhone XS Max vẫn có thể “sống sót” sau những cú rơi từ 1 – 3m xuống mặt cứng.

iPhone Xs Max và iPhone 12 Pro Max: Sau 2 năm, Apple đã mang đến cho người dùng những gì? hình ảnh 2

iPhone 12 Pro Max có viên pin lớn hơn

Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của iPhone 12 Pro Max chính là viên pin lớn. Mặc dù Apple không công bố dung lượng pin cụ thể nhưng theo những thông tin trên trang web của công ty cho biết, thời gian sử dụng của iPhone 12 Pro Max có thể kéo dài 20 giờ khi phát video lặp lại ở chế độ máy bay. Trong khi đó, thời gian mà iPhone XS Max đạt được là 17 giờ 23 phút – một con số cũng không kém phần ấn tượng.

iPhone Xs Max và iPhone 12 Pro Max: Sau 2 năm, Apple đã mang đến cho người dùng những gì? hình ảnh 3

iPhone 12 Pro Max đi kèm với sự ra đời của những phụ kiện từ tính

Với việc ra mắt dòng sản phẩm iPhone 12 series, Apple đã đưa ra quyết định loại bỏ củ sạc và tai nghe có dây khỏi hộp đựng của sản phẩm. Trong khi Apple cho rằng nhiều khách hàng của mình đã có sẵn những phụ kiện này, thì còn 1 lý do khác có liên quan, đó là việc hãng ra mắt MagSafe. Đây là thiết bị sạc không dây độc quyền dựa vào nam châm, cho phép người dùng gắn những phụ kiện từ tính như bộ sạc và ví vào phía sau thiết bị của mình.

Về phần iPhone XS Max, thiết bị đi kèm với cáp Lightning và cũng hoạt động với tiêu chuẩn sạc không dây Qi hiện có.

iPhone Xs Max và iPhone 12 Pro Max: Sau 2 năm, Apple đã mang đến cho người dùng những gì? hình ảnh 4

Các tính năng chụp ảnh được cải thiện rõ rệt

Nếu quan sát kỹ, có thể thấy trên cụm camera của iPhone 12 Pro Max (và cả iPhone 12 Pro) có một chấm đen nhỏ ở gần ống kính máy ảnh. Đó là cảm biến LiDAR - giúp cải thiện những tính năng máy ảnh của thiết bị như chụp ảnh nền mờ với chế độ ban đêm và lấy nét trong điều kiện ánh sáng không tốt. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sử dụng nó để đo đạc một cách chính xác mọi thứ, hay thậm chí tạo bản đồ 3D cho một căn phòng.

iPhone Xs Max và iPhone 12 Pro Max: Sau 2 năm, Apple đã mang đến cho người dùng những gì? hình ảnh 5

Kết luận

Với những điểm khác biệt chính giữa hai model nêu trên, người dùng iPhone Xs Max đã có quyết định của mình hay chưa? Với nhu cầu sử dụng thông thường, thì 1 chiếc iPhone Xs Max vẫn có thể đáp ứng tốt ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, nếu đang gặp phải những vấn đề về pin hay hiệu suất, người dùng nên cân nhắc về việc có nên nâng cấp hay không. Với việc được trang bị thêm MagSafe, màn hình cứng và một hệ thống camera được  nâng cấp đáng kể, chắc chắn iPhone 12 Pro Max sẽ là một thiết bị rất thích hợp để sử dụng cả ngày và cho ra đời những bức ảnh tuyệt vời.



mua điện thoại iphone cũ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone hải phòng uy tín

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 


 

 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok