Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone XS và XS Max bản màu đỏ ra mắt cuối tháng này?

Minh Hoàng Mobile
Th 7 16/02/2019

Đây được cho là một động thái của Apple nhằm thúc đẩy doanh số các mẫu iPhone cao cấp nhất của mình.

Xem thêm: Với Galaxy M20, Samsung đã tìm ra điểm yếu của Xiaomi

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đã xuất hiện thông tin cho rằng iPhone XS và XS Max sẽ có thêm màu đỏ vào cuối tháng này. Chưa rõ phiên bản màu mới của XS và XS Max có mang thương hiệu PRODUCT(RED) tương tự các thiết bị có màu đỏ mà Apple từng ra mắt trước đây hay không.

Trong 3 mẫu iPhone ra mắt năm ngoái, chỉ có iPhone XR có tới 6 màu bao gồm màu đỏ. Trong khi đó, XS và XS Max có 3 màu là bạc, vàng và xám.

Thông tin iPhone XS và XS Max chuẩn bị có thêm màu đỏ được một công nhân làm trong nhà máy lắp ráp iPhone tiết lộ. Chính vì thế, mức độ xác thực của nó không được cao cho lắm.

iphone xs max hải phòng

Concept iPhone X màu đỏ từng xuất hiện

Từ khi iPhone X ra mắt, liên tục xuất hiện tin đồn về việc sẽ có một phiên bản iPhone X PRODUCT(RED) nhưng cho tới tận khi bị khai tử iPhone X vẫn chỉ có 2 màu là xám và bạc. Ngoài ra, thời điểm ra mắt của iPhone XS và XS Max theo tin rò rỉ là cuối tháng 2 này cũng quá sớm so với thói quen của Apple.

Tuy nhiên, theo nguồn tin, Apple tung ra màu mới nhằm tăng doanh số của iPhone XS và XS Max trong bối cảnh nhu cầu hai mẫu iPhone này khá yếu, đặc biệt là tại Trung Quốc. Hơn nữa, Apple sẽ đặt tên iPhone XS và XS Max màu đỏ là "China Red" chứ không liên quan gì tới PRODUCT(RED).

Tại Trung Quốc, Apple chưa bao giờ bán các sản phẩm mang thương hiệu PRODUCT (RED), vốn sinh ra để quyên tiền cho tổ chức chống lại bệnh HIV/AIDS. Việc được đặt tên là "China Red" cũng gợi ý rằng iPhone XS và XS Max màu đỏ sắp ra mắt sẽ chỉ được bán tại Trung Quốc.

Bên cạnh thông tin về iPhone XS và XS Max, gần đây đã có tin đồn về việc Apple chuẩn bị ra mắt iPhone XR màu xanh lá.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok