Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone Xs và Xs Max khóa mạng tràn về Việt Nam, giá thấp hơn bản quốc tế tới 10 triệu đồng

Minh Hoàng Mobile
CN 16/12/2018

Nếu như những chiếc iPhone Xs và iPhone Xs Max xách tay hiện đang được chào bán tại Việt Nam phổ biến trong tầm giá khoảng 27,3 triệu động và 30,3 triệu đồng thì mới đây số lượng những chiếc iPhone Xs và iPhone Xs Max bản khóa mạng (lock) về Việt Nam cũng khá nhiều và bắt đầu được các cửa hàng bán với giá mềm hơi khá nhiều. Cụ thể, một chuỗi bán lẻ các thiết bị di động khá có tiếng đang bán iPhone Xs lock với giá 23,3 triệu đồng trong khi đó chiếc iPhone Xs Max lock có giá 25,5 triệu đồng.

Xem thêm: Apple nên giảm giá iPhone

iphone xs max lock hai phong

Vài năm trở lại đây, iPhone lock trở thành lựa chọn hấp dẫn với những người thích iPhone nhưng lại không có hầu bao quá rủng rỉnh.

Trong đợi máy này, hầu hết những chiếc iPhone Xs và Xs Max khóa mạng đều được xách tay về từ thị trường Mỹ. “Người dùng Việt Nam thời gian gần đây có hứng thú trở lại với iPhone khóa mạng bởi có nhiều mã ICCID giúp “hô biến” các bản máy khóa mạng thành bản quốc tế chỉ trong tích tắc,” chủ một cửa hàng bán lẻ các thiết bị di động nhỏ chia sẻ với chúng tôi. Sau khi kích hoạt bằng mã ICCID này, những chiếc iPhone khóa mạng có thể sử dụng với SIM của các nhà mạng trong nước mà không cần đến SIM ghép.

mua iphone xs max lock hai phong

iphone xs max lock hai phong

Dù vậy, việc Apple thường xuyên kiểm tra và khóa các mã ICCID đáng ngờ cũng là một yếu tố là người mua cần cân nhắc trước khi chọn những chiếc iPhone khóa mạng. Cũng vì việc kích hoạt ICCID là khá dễ dàng trong khi đó sau khi kích hoạt những chiếc iPhone lock về cơ bản cũng chẳng khác gì iPhone quốc tế, vì vậy, người dùng cần phải kiểm tra kĩ càng chiếc máy mình định mua để tránh bị lừa khi lằn ranh giữa iPhone lock và iPhone quốc tế mờ nhạt hơn.

ban iphone xs max lock hai phong

iPhone Xs và iPhone Xs Max có ngôn ngữ tương tự so với iPhone X.

Ở phân khúc chính hãng, iPhone Xs và iPhone Xs Max đã tới tay người dùng Việt Nam vào đầu tháng 11. Một hệ thống phân phối ủy quyền của Apple tại Việt Nam đưa ra mức giá khởi điểm 29,49 triệu đồng và 32,99 triệu đồng lần lượt cho iPhone Xs và iPhone Xs Max chính hãng. Hiện tại vào dịp noel 2018 khách hàng Minh Hoàng Mobile có thể sở hữu iPhone XS Max Lock tại Hải Phòng với mức giá 20.690.000 đ

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok