Khuyến mãi Khuyến mãi

Isaac làm Đại sứ thương hiệu Realme Việt Nam

Minh Hoàng Mobile
Th 6 05/04/2019

Ca sĩ Isaac chính thức nhận lời trở thành Đại sứ thương hiệu Realme Việt Nam. Bà Nguyễn Thu Nga, Quản lý thương hiệu Realme cho biết lý do khiến nhãn hiệu thuyết phục Isaac trở thành đại sứ của công ty bởi cả hai có nhiều nét tương đồng trong phát triển. "Isaac quyết định nhận lời mời của Realme vì tin rằng đây là sản phẩm xứng đáng cho người dùng, xứng đáng với người hâm mộ của Isaac", ca sĩ Isaac cho biết.

Xem thêm: So sánh Realme 3 và Redmi Note 7

realme 3 hải phòng

Có vẻ như lần này Realme rất “mạnh tay” quảng cáo Realme 3 khi mới đây máy đã xuất hiện trong MV mới của nữ ca sĩ AMEE và đại sứ thương hiệu là ISAAC.

Realme 3 thì hẳn các bạn đã biết hết những điểm hấp dẫn của sản phẩm này rồi đúng không nào? Vào ngày 04/04, sản phẩm này đã chính thức ra mắt người dùng tại Việt Nam và chắc chắn rằng các sản phẩm cùng phân khúc tầm trung sẽ phải dè chừng Realme 3 với những gì mà máy đang sở hữu.

Đầu tiên, hẳn bạn còn nhớ thì những sản phẩm của Realme đều được hướng chủ yếu tới giới trẻ qua những sản phẩm có thiết kế thời trang, thông số cấu hình mạnh mẽ và đặc biệt là bán phù hợp. Chính vì thế, việc hãng lựa chọn hợp tác với những nghệ sĩ trẻ được nhiều người biết đến như ISAAC và AMEE sẽ là bước đi đúng đắn.

isaac là đại sự thương hiệu realme 3

Như đã đề cập ở trên, mới đây thì trên Fanpage của ISAAC đã đăng tải một số bài viết với hashtag #luônbiếnhoá #toảchấtriêng #realme #newme và cùng với đó là một chiếc Realme 3 đang trên tay ca sĩ này.

mua realme 3 hải phòng

Tiếp theo, trong MV “Anh Nhà Ở Đâu Thế” của nữ ca sĩ AMEE cũng có sự xuất hiện của Realme 3 ở nhiều phân đoạn khác nhau. Đáng chú ý là ở đoạn 1:21 mặt lưng Gradient của máy khi có ánh sáng mặt trời chiếu vào vô cùng đẹp mắt.

Realme 3 sẽ khuynh đảo thị trường smartphone tầm trung

Tiếp theo về bản thân Realme 3, máy có thiết kế màn hình giọt nước đẹp mắt cho không gian hiển thị lớn để trải nghiệm phim ảnh. Tiếp đến là mặt lưng được làm hiệu ứng Gradient “trời sao” có thể đổi màu khi có ánh sáng chiếu vào.

bán realme 3 hải phòng

Hiệu năng sẽ được hậu thuẫn bởi vi xử lý Helio P60, RAM 3/4GB, bộ nhớ trong 32/64GB. Viên pin 4.230 mAh dễ dàng đáp ứng một ngày dài sử dụng hay 2-3 ngày cho các tác vụ cơ bản như nghe gọi, lướt Facebook, chụp ảnh,…

đặt hàng realme 3 hải phòng

Đi kèm với đó là cụm camera kép 13MP + 2MP và camera selfie 13MP hoàn hảo cho các tín đồ “tự sướng” như AMEE chẳng hạn.

Giá bán Realme 3

Hiện tại, Realme 3 đang có giá bán niêm yết là 3.990.000 đồng và đã cho đặt trước tại Minh Hoàng Mobile với giá ưu đãi 3.490.000 đồng, tiết kiệm ngay 500.000 đ bên cạnh đó còn bộ quà hấp dẫn như sau:

  • Hỗ trợ trả góp 0%, tặng tai nghe Bluetooth S100

  • Bộ quà tặng Realme (Số lượng có hạn): Tai nghe Realme Buds chính hãng

  • Bộ quà tặng Minh Hoàng Mobile: Loa Bluetooth K4 Plus, Sạc dự phòng Arun

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok